X

สาวผวา! แฉคลิปแกร็บคาร์หื่น พูดจาลวนลาม ถึงที่หมายขอขึ้นห้องด้วย

แกร็บคาร์หื่น! ลวนลามสาว หลังเสร็จจากเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน เรียกใช้บริการกลับถูกคนขับแกร็บคาร์พูดลวนลามและขอตามขึ้นห้องพักด้วย อ้างขอเข้าห้องน้ำ แต่หญิงสาวทำใจดีสู้เสือก่อนจะรอดจากเหตุผวามาได้ แจ้งความตำรวจตามคนขับมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะตัวเองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ถูกคนขับแกร็บคาร์ เป็นชายรายหนึ่งพยายามใช้คำพูดแทะโลม หลังจากที่หญิงสาวรายนี้เรียกใช้บริการแกร็บคาร์เพื่อเดินทางกลับหอพัก โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัย! นะคะ คือวันจันทร์ที่ 29 หนูไปเที่ยว และดื่มหนักหน่อยแต่พอมีสติอยู่ ประมาณ 04.42 น. ได้เรียกแกร็บคาร์ แอปฯ สีเขียวเลยค่ะ เพื่อจะกลับที่พัก แต่รู้สึกไม่ปลอดภัยกับพนักงานขับรถคนนี้เลย

ส่งถึงที่พักไม่ยอมกลับ พยายามจะชวนเราดื่มและพยายามจะขอเข้าห้องน้ำ พยายามจะเข้าห้องเราให้ได้ เราก็พยายามทำใจดีและคุยกับพี่เขาเพราะรู้สึกกลัวมาก พยายามเอาตัวรอด รู้สึกไม่อยากให้เรื่องนี้มันผ่านไปเฉยๆ แต่ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เพราะเรื่องที่เรากลัวมันก็ยังไม่เกิด แต่ถ้ามันเกิดเหมือนที่เราคิดขึ้นมาคงเบื่อชีวิตเลยค่ะ เตือน!! เพื่อนๆ น้องๆ ที่เป็นผู้หญิงด้วยกันนะคะ”

น.ส.อาย (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปเตือนภัย ได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาตัวคนขับแกร็บคาร์รายนี้มาดำเนินคดี หลังแจ้งความ น.ส.อายได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 04.42 น.ที่ผ่านมา (29 ก.ค. 67) โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในตัวเมืองขอนแก่น ยอมรับว่าตนดื่มเยอะจนเมา แต่ก็มีสติอยู่ จากนั้นได้เรียกใช้บริการแกร็บคาร์เพื่อจะกลับที่พักซึ่งอยู่โซนบึงทุ่งสร้าง

จุดที่ตนจะขึ้นรถแกร็บไปยังที่พักอยู่ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร ค่าบริการ 113 บาท ซึ่งตนก็ใช้บริการแกร็บคาร์อยู่หลายครั้งก็ไม่เคยมีเหตุไม่ดีเกิดขึ้น จนกระทั่งแกร็บคาร์ที่ตนเรียกใช้บริการมารับ เป็นรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน กน 3095 ร้อยเอ็ด โดยทันทีที่ตนขึ้นนั่งบนรถที่เบาะด้านหลัง คนขับแกร็บคาร์ก็เริ่มพูดจาแทะโลม และชวนตนดื่มสุราที่คนขับแกร็บพกมาในรถ และตนยังเห็นว่าในระหว่างขับรถคนขับก็ยกขวดสุราขึ้นมาดื่ม

เหตุการณ์ที่ทำให้ตนหวาดผวาตอนแรกก็คือ เมื่อรถวิ่งไปถึงบริเวณริมบึงทุ่งสร้าง คนขับรถได้จอดรถข้างทาง และบอกให้ตนมานั่งเบาะหน้าข้างๆ และพยายามจะแตะเนื้อต้องตัว จึงพยายามพูดจาดีด้วย ทั้งที่หวาดกลัวเป็นอย่างมาก เมื่อตนปฏิเสธด้วยดี คนขับรถจึงขับไปต่อ แต่ระหว่างทางก็จอดอีกอย่างน้อย 3 ครั้ง และยังคงพูดจาชักชวนให้ตนดื่มสุราด้วยตลอดทาง จนกระทั่งมาถึงที่พัก คนขับรถก็บอกว่าขอขึ้นห้องด้วย จะขอไปเข้าห้องน้ำ ตนจึงปฏิเสธ แต่คนขับก็ยังตื๊อไม่เลิก มีการเสนอว่าขอน้ำเปล่าขวดเดียวแทนค่าโดยสาร และยังพยายามจะขอขึ้นห้องกับตนเองให้ได้

ตนก็พยายามพูดจาดีด้วย เพราะเวลานั้นไม่มีชาวบ้านหรือผู้เช่าหอพักอยู่ในบริเวณนั้นเลย กระทั่งตนอาศัยจังหวะที่คนขับเผลอโทรศัพท์บอกเพื่อนที่อยู่บนหอพักให้ลงมาช่วย ซึ่งในระหว่างที่ตนขึ้นห้อง คนขับก็ยังไม่ยอมขับรถไปจากหน้าหอพัก ส่วนสาเหตุที่ตนตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์ก็เพื่อเตือนภัยผู้ใช้บริการแกร็บคาร์ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเดินทางช่วงกลางคืน และต้องการให้ต้นสังกัดผู้ให้บริการ ดำเนินการเอาผิดคนขับรถคันนี้ให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม และอาจจะไปก่อเหตุกับลูกค้าหญิงรายอื่นๆ

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#ข่าวเด่น
#บก.ทีวี
#ขอนแก่น
#แกร็บ
#แกร็บคาร์
#คุกคาม
#หื่น
#เตือนภัย

อัปเดตรายการ TOPNEWS

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น