X

“บิ๊กโจ๊ก” ดวงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เปลี่ยนชื่อเติม ช.ช้าง ชีวิตพลิก

“บิ๊กโจ๊ก” ดวงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ นั่งเก้าอี้ 3 ขามาเกิด เปลี่ยนชื่อเพิ่ม ช.ช้าง ชีวิตขาลง

รู้กันไปทั้งประเทศแล้วหละค่ะ ว่า “บิ๊กโจ๊ก” พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นบุคคลชื่นชอบในการเข้าวัดทำบุญ เดินทางไปทั้งในและต่างประเทศ ปฎิบัติแบบนี้ติดต่อกันมายาวนาน นอกจากนี้ “บิ๊กโจ๊ก” เองเชื่อในเรื่องของ “มูเตลู” ตะเวนบนบานขอพรทั่วทุกสารทิศ โดยเฉพาะในวันที่เกิดวิกฤติขึ้นกับชีวิต เราจะได้เห็นภาพของ “บิ๊กโจ๊ก” ปรากฎตัวตามสถานที่ศักดิ์สิทธ์ อยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเสริมดวง เพิ่ม ช.ช้างเพิ่มเข้าไป 1 ตัว มันซะเลย

และสำหรับเรื่องนี้ “ซินแสเข่ง”​ ที่ดูดวงนักการเมือง คนดังมาแล้วทั่วประเทศ ก็ได้จับยามสามตา วิเคราะห์ดวงภาพรวมของ “บิ๊กโจ๊ก” ตามวันเดือนปีเกิด ก็ได้รู้ถึงพื้นฐานดวงของ ”บิ๊กโจ๊ก” ในห้วงเวลานี้ว่า เจ้าตัวมีของดวงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ อย่างเต็มตัว และนั่งเก้าอี้ 3 ขามาเกิด มีความมั่นคงในหน้าที่และการงาน แต่ในช่วงจังหวะปี 2566 ที่ผ่านมา มีช่วงจังหวะที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ในขณะเดียวกันนั้นตกดวงชะตาอิจฉาริยา นินทาว่าร้าย ไม่ประสงค์ดี ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้นต่อมาจนถึงปี 2567 เป็นปีแห่งมรสุม ปีปะทะ เกิดปัญหาความแตกแยกสับสนวุ่นวาย สร้างความไม่เข้าใจ ในปี 2567 นี้ ยังไงก็แล้วแต่ ต้องพยายามที่จะปกครองตัวเองให้ผ่าน เพราะเป็นช่วงจังหวะมรสุมที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงเกิดขึ้น

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “บิ๊กโจ๊ก” ก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อ โดยเพิ่มอักษร ช ช้างเข้าไปอีก 1 ตัว //  แต่ก็น่าตกใจมากค่ะ ที่ซินแสบอกว่า ตัวอักษร ช ช้าง ของบิ๊กโจ๊ก ที่เพิ่มมานั้น เป็นตัวอุปสรรค เป็นอุสาหะ ทำให้เหน็ดเหนื่อยต่อสู้ดิ้นรน มีอุปสรรค แหม… ชื่อ “สุรเชษฐ์” จากเดิมที่มี ช. ช้าง เพียงตัวเดียวว่าแย่แล้ว เมื่อเพิ่มมาอีกตัวนึงถือว่ามีผลรุนแรงมากขึ้น ทำให้กดดวงชะตาไว้ ไม่ให้ประสบความสำเร็จ เห็นอยู่แค่เอื้อม แต่ก็ไม่สามารถที่จะหยิบได้ เปรียบเสมือนการกินยาพิษเข้าไป รอวันที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงต่อชีวิต

แต่ใช่ว่าดวงของบิ๊กโจ๊ก หลังเปลี่ยนชื่อ จะแย่เสมอไปนะคะ เพราะในพื้นฐานดวงชะตาของบิ๊กโจ๊กนั้น ไม่ใช่ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเสมอไป หากว่าวางแผนชีวิตของตัวเองให้ดี ในปี  2569 ก็เป็นช่วงขาขึ้นที่จะส่งผลต่อตำแหน่งหน้าที่การงานที่สุด เพราะฉะนั้นในปี 2566 – 2568 ต้องประคองตัวเองไปก่อนค่ะ

#บก.ข่าวทีวี #บิ๊กโจ๊ก #ซินแสเข่ง #ดวง #เปลี่ยนชื่อ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น