X

เด็กปั๊มใจเด็ด กระโดดเกาะกระบะ ชักดาบค่าน้ำมัน พาหนีไกล 20 กม.

กระบะเติมน้ำมันไม่จ่าย เร่งเครื่องหนี เด็กปั๊มใจถึง กระโดดขึ้นท้ายรถตามไปด้วย แต่ยังไม่ยอมหยุดขับหนีไกลกว่า 20 กม. เด็กปั๊มตัดสินใจกระโดดลงจนได้รับบาดเจ็บ

จากกรณีเพจ “เจ๊ม้อย v+” โพสต์คลิปวงจรปิดพร้อมระบุข้อความว่า “เหตุเกิดที่ ปั๊มน้ำมันบางจาก แยกไทรน้อย นนทบุรี พนักงานปั๊มบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนี้อยุ่โรงพยาบาลแล้ว กระบะซิ่งชิ่งอย่างไว”

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 10 ส.ค. 67 เวลา 21.57 น. จับภาพบริเวณตู้น้ำมันที่ 2 ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบรถกระบะแคป ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาจอดเติมน้ำมัน ขณะพนักงานปั๊มเติมน้ำมันเสร็จและกำลังนำเครื่องสแกนจะเก็บเงิน คนขับรีบขับรถหนีออกไปจากปั๊ม ซึ่งพนักงานคนที่ให้บริการได้กระโดดขึ้นท้ายกระบะตามไป ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ที่เกิดเหตุอยุ่ริมถนนกาญจนาภิเษก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว พบนายวิน อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานของนายมีน พนักงานปั๊มที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องว่าเพื่อนร่วมงานของตนเติมน้ำมันให้รถคันดังกล่าวไป 2,500 บาท พอจะเก็บเงินรถคันนั้นใส่เกียร์ เพื่อนตนรู้จึงรีบกระโดดขึ้นท้ายกระบะ ซึ่งกว่าจะได้ลงห่างจากปั๊มไปค่อนข้างไกล และได้รับบาดเจ็บร่างกาย ตอนนี้รักษาตัว อยู่โรงพยาบาล ยังไม่สามารถมาทำงานได้

ด้าน นายแบงค์​ พนักงานปั๊มน้ำมันอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ตอนนั้นตนกำลังเติมน้ำมันให้กับรถคันอื่นอยู่ ได้ยินเสียงรถกระบะออกตัวอย่างแรง​ หันไปอีกทีนายมีน​ อายุ​ 40 ปี​ ชาวเมียนมา​ เพื่อนร่วมงานได้กระโดดขึ้นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงินไป​ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าของปั๊มน้ำมัน​ และมาทราบภายหลังว่ารถคันดังกล่าว เติมน้ำมัน 2,500 บาท แล้วหนี นายมีน พนักงานคนที่เติมน้ำมัน จึงรีบกระโดดขึ้นท้ายกระบะเพื่อติดตาม แต่ปรากฏว่าคนก่อเหตุไม่ยอมหยุดรถจึงตัดสินใจ​กระโดดลง ซึ่งจุดที่กระโดดลงห่างจากปั๊ม 20 กิโลเมตร​ ตอนนี้นายมีนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ​ กระดูกไหปลาร้าแตก นิ้วมือข้างขวาหัก และถลอกตามเนื้อตัว ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี สำหรับเหตุผลที่นายมีนยอมกระโดดขึ้นหลังกระบะ เพราะคนร้ายเติมน้ำมันถึง 2,500 บาท กลัวว่าจะไม่ได้เงินให้เจ้านาย​

#ข่าวเด่นทั่วไทย #ข่าวทั่วไทย #ข่าววันนี้ #ข่าวด่วน #ข่าวเด่น #บกทีวี #นนทบุรี #เด็กปั๊ม #ค่าน้ำมัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น