logo

รวบแล้ว “ไอ้เอฟหื่น” สะกดรอยตาม หวังขืนใจนักเรียนหญิง ม.3 สารภาพปมลงมือ

ตำรวจสภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตามจับกุมตัว "ไอ้เอฟ" หนุ่มหื่นกามไว้ได้แล้ว หลังก่อเหตุอุกอาจ สะกดรอยตามเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ไปจนถึงห้องพักเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ต.บางเสาธง ก่อนบุกเข้าห้องพยายามข่มขืน สารภาพอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

รวบแล้ว “ไอ้เอฟหื่น” สะกดรอยตาม หวังขืนใจนักเรียนหญิง ม.3 สารภาพปมลงมือ – Top News รายงาน

ไอ้เอฟหื่น

 

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ได้มีพลเมืองดีท่านหนึ่งติดต่อให้เบาะแสกับทีมข่าวเราในพื้นที่ ว่าพบบุคคลต้องสงสัยแอบซ่อนตัวนอนหลับอยู่ที่ริมกำแพงท้ายตลาดในเอื้ออาทรโครงการ 4 อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานกับทางด้าน พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง และฝ่ายสืบสวน เพื่อลงพื้นที่ไปยังจุดที่พลเมืองดีแจ้ง โดยฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง นำโดย รอง ผกก.สส. , สว.สส , รอง สว.สส. นำกำลังไปยังจุดหมาย ก็พบตัว นายวรวัตร(หรือเอฟ) จันทร์อินทร์ อายุ 32 ปี ชาวตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นอนหลับซ่อนตัวในจุดดังกล่าวจริง ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าควบคุมตัว จนสามารถจับกุมตัว นายเอฟ ได้สำเร็จ และคุมตัวไปขยายผลไปที่บ้านพักของพี่ชายย่านลาดหวาย เพื่อนำชี้เสื้อที่สวมใส่วันก่อเหตุและรองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อสอบปากคำเพื่อเติมและส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บสองนายจากการต่อสู้ขัดขืนของผู้ต้องหาในขณะจับกุม ซึ่งทั้งสองนายไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว   นายวรวัตร จันทร์อินทร์ หรือนายเอฟ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตามภาพวงจรปิด โดยบอกกับนักข่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาเจอกับผู้เสียหาย ไม่ใช่การสะกดรอยตามมาจากโรงเรียนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนั้นขณะขับขี่รถกำลังจะกลับบ้านพักเพื่อจะไปอาบน้ำเตรียมเตรียมไปทำงานกะดึก แต่ดันเกิดมีอารมณ์ทางเพศมาก พอหันไปเห็นน้องผู้เสียหาย จึงติดตามน้องไปที่ห้อง เพื่อหวังจะข่มขืน ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการณ์ไม่ได้คิดมาก่อน พอเกิดอารมณ์และเจอน้องก็เข้าหาหวังจะเข้าไปข่มขืน แต่ตกใจที่น้องตะโกนจึงหนีออกมา หลังจากนั้นก็กลับบ้านพัก ไปอาบน้ำอกไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าว หลังจากเลิกงานก็มาแอบนอนหลบที่ตรงนั้น จนมาถูกจับกุมตัว เมื่อถามว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ไหม นายเอฟ บอกว่าไม่เคย ส่วนที่เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดนั้นเคยถูกจับกุมจริง

เบื้องต้น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี และ บุกรุกเคหสถาน ส่วนข้อกล่าวหาอื่น เช่น พรากผู้เยาว์ และ พยามข่มขืนผู้เยาว์ จะต้องรอสอบผู้เสียหายต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพอีกครั้ง หากพบว่าเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ และคัดค้านการประกันตัว ส่วนการทำแผนผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" น้อมรับผล "นิด้าโพล" คะแนนเป็นรอง "พิธา-ก้าวไกล" ย้ำพร้อมเดินหน้าต่อ พยายามทำงานเต็มที่ทุกวัน
วัดพิบูลสัณหธรรมจัดพิธีอุปสมบทหมู่ ครั้งที่ 2 เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิพระชนมพรรษา 6 รอบโดยมีประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
"โบว์ ณัฏฐา" เบรกแรงค่ายส้ม แพ้อย่าพาล ฝากสังคมรู้เท่าทัน ขบวนการไอไอ ขับเคลื่อนด้อยค่าคุณสมบัติสว.
"ลิซ่า" เคลื่อนไหว ฝากถึงลิลลี่ ทีมผลิต Rockstar สื่อให้ FC ตื่นเต้น นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น
"พิธา" ร่ายเต็มเหนี่ยว ลั่นถ้าศาลรธน.มีมาตรฐาน มั่นใจยกคำร้องยุบก้าวไกล แขวะกกต.ปิดช่องชี้แจง
อิสราเอลขู่ทำลายล้างอิหร่าน
ยอดวิว “ร้อคสตาร์” ของลิซ่าทะลุ 45 ล้าน
ตำรวจเซอร์เบียยิงดับคนร้ายก่อเหตุหน้าสถานทูตยิว
หนุ่มใหญ่โชว์เหนือจับงู พลาดถูกกัดเจ็บ แจ้งกู้ภัยฯช่วย
สืบสวนพัทยาซุ่ม 3 คืน รอรวบหัวขโมย จับได้ชาวบ้านแค้นกระทืบยับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น