logo

ตำรวจสภ.แม่จัน รวบ 2 นักค้ายาบ้า ซุกของกลาง 1.5 ล้านเม็ด ซ่อนกล่องผลไม้ผ่านบริษัทขนส่ง

ตำรวจสภ.แม่จัน รวบ 2 นักค้ายาบ้า ซุกของกลาง 1.5 ล้านเม็ด ซ่อนกล่องผลไม้ผ่านบริษัทขนส่ง

ตำรวจสภ.แม่จัน รวบ 2 นักค้ายาบ้า ซุกของกลาง 1.5 ล้านเม็ด ซ่อนกล่องผลไม้ผ่านบริษัทขนส่ง    Top News รายงาน 

 

พ่อค้ายาบ้า

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (23 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.แม่จัน จับกุมน.ส.สุนิตรา สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี ชาว ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และนายวัฒนาสงวนนามสกุล อายุ 29 ปี ชาวสามเสนใน เขตพญาไทย กรุงเทพมหานคร ในข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป” โดยตรวจยึดยาบ้าได้จำนวน 1,500,000 เม็ด

 

 

โดยการขยายผลการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเย็นวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการลำเลียงค้ายาเสพติดจำนวนมากจาก อ.แม่จัน เข้าสู่ชั้นในของประเทศ ด้วยการนำใส่กล่องพัสดุและนำไปฝากส่งกับบริษัทขนส่งเอกชน ในพื้นที่ ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงได้นำกำลังเข้าทำการตรวสอบ เมื่อไปถึงทางพนักงานได้แจ้งว่า มีผู้นำกล่องกระดาษจำนวน 10 กล่อง ระบุว่าเป็นอโวคาโด เจ้าหน้าที่จึงได้ขอเปิดตรวจดูภายใน พบแต่ละใบมีห่อยาบ้าระทับที่ห่อเป็นตราสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล และอักษร L.F.C. แต่ละกล่องมียาบ้าอยู่กล่องละประมาณ 150,000 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามขยายผลหาผู้กระทำผิด

จากการตรวจสอบกล่องทั้งหมด พบระบุชื่อและนามสกุลผู้ส่ง รวมทั้งระบุชื่อและที่อยู่ของผู้รับว่าอยู่ที่ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทุบรี พร้อมมีหมายเลขโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน เพื่อขยายผลตามกฎหมาย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ฝากกล่องพัสดุทั้งหมดได้

 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้ตรวจยึดของกลางยาเสพติดประเภทยาบ้า ได้เกือบ 1 ล้านเม็ดที่ซุกซ่อนปะปนมากับกล่องบรรจุสับปะรด และสามารถขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้นำจีนเรียกร้องมหาอำนาจผลักดันสันติภาพรัสเซีย-ยูเครน
รัสเซียระดมยิงขีปนาวุธถล่มทั่วยูเครนก่อนประชุมนาโต
MTI จับรางวัล "เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน" พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี
"รมว.ท่องเที่ยว" นำคณะลงพื้นที่ให้กำลังใจ-มอบเงินช่วยเหลือไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์เยาวราช
ชายไต้หวันแช่น้ำเผลอหลับ ลอยออกทะเล 19 ชม.
สุดยิ่งใหญ่ กำลังทหารเรือร่วมหมื่นนาย พร้อมขบวนเรือหลวง อากาศยาน เข้าฉากบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ "๗๒ พรรษามหามงคล"
ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน คาด 2 สาเหตุต้นเพลิงทำ "ไฟไหม้เยาวราช" เร่งตรวจสอบอย่างละเอียด
"คิดดีแคมป์" ต้นกล้าดีมีคุณธรรม จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะความคิด ฝึกสมาธิ ปลูกฝัง "เยาวชน" กล้าเผชิญหน้าปัญหา พร้อมวางแผนดำเนินชีวิต
"เครือข่ายกัญชา" ยื่นนายกฯตั้งคกก.ศึกษา 4 ด้าน ก่อนนำคืนเป็นยาเสพติด ลั่นพร้อมแฉกลุ่มอยู่เบื้องหลัง
“บิ๊กเต่า” แนะ “บิ๊กโจ๊ก” รอบ้าง ลั่นนัดหน้าไปแน่ ปมถูกฟ้องหมิ่นประมาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น