logo

ตร.อินเดียรวบหนุ่มสาวเสี่ยงตายอัดคลิป

หนุ่มสาวอินเดียคู่หนึ่งทำคลิปสุดหวาดเสียว ห้อยโหนจากตึกวัดร้าง ทดสอบความเหนียวการยึดเกาะ พลาดนิดเดียวอาจไม่รอด ชาวเน็ตก่นประณาม ล่าสุด ตำรวจจับแล้วทั้งคู่

 

เหตุเกิดที่เมืองปูเน่ รัฐมหาราษฎระ (รัฐมหาราษฎร์) คลิปที่แชร์บนสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน แสดงให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งห้อยตัวลงมาจากอาคารวัดร้าง โดยสิ่งที่รั้งเธอไว้ไม่ให้ตกลงมาจากความสูงราวตึก 10 ชั้น มีเพียงการจับยึดด้วยแขนข้างเดียวของผู้ชายที่ยืนบนขอบอาคารเท่านั้น ขณะชายอีกคนกำลังถ่ายคลิปเพื่อนำไปแชร์บนไอจี สำนักข่าว NDTV รายงานว่า สถานที่ที่ใช้ถ่ายทำคือ วัดสวามี นารายัน มีการตั้งกล้องเก็บภาพหลายมุม คนหนึ่งบันทึกภาพบนดาดฟ้า อีกคนถ่ายจากพื้นล่าง โดยไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้ใด ๆ เลย

 

คลิปที่ถ่ายทำเพียงเพื่อทดสอบความเหนียวการยึดเกาะ กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงประณามในโลกออนไลน์ ว่าเป็นที่สุดความโง่เขลา หลายคนแท็กบัญชี X ของตำรวจเมืองปูเน่ เพื่อให้ดำเนินการจับกุม ผู้ใช้ X คนหนึ่ง บ่นว่า คนรุ่นใหม่หลายคนทุกวันนี้ยอมเอาทั้งชีวิตไปเสี่ยง เพื่อทำคลิป reel 30 วินาที โดยไม่มีความเกรงกลัวอะไรเลย อีกคนบอกว่า กฎหมายต้องมาแล้ว หากตัวอย่างการตายของหลายคนจากการถ่ายทำคลิป ไม่อาจหยุดพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ได้

ล่าสุด ตำรวจในพื้นที่จับกุมชายกับหญิงคู่นี้แล้ว ผู้ชายอายุ 27 ปี ผู้หญิงอายุ 23 ปี ส่วนคนที่บันทึกคลิป บางรายงานระบุว่า อยู่ระหว่างหลบหนี ตำรวจกล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ก็เริ่มสอบสวนและติดตามตัวทันที แต่ความผิดที่เกิดขึ้นมีโทษไม่ถึง 6 เดือน บวกค่าปรับ หรือทั้งจำและปรับ ตำรวจจึงไม่ได้ฝากขังระหว่างดำเนินคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น