logo

“ต้นอ้อ” สวนแรง “แม่นก” ใครทุเรศกว่ากัน กล่าวหา “ขายกระเป๋าปลอม” แซะไม่เคยเอาลูกมาหากิน เหมือนใครบางคน

“ต้นอ้อ”สวนแรง“แม่นก”ใครทุเรศกว่ากัน!? กล่าวหา”ขายกระเป๋าปลอม” แซะไม่เคยเอาลูกมาหากิน

“ต้นอ้อ” สวนแรง “แม่นก” ใครทุเรศกว่ากัน กล่าวหา “ขายกระเป๋าปลอม” แซะไม่เคยเอาลูกมาหากิน เหมือนใครบางคน – Top News รายงาน

ต้นอ้อ

 

อุ้ย!!! โดน “ต้นอ้อ” สวนกลับแบบจุกๆ กันเลยค่ะงานนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แม่นก” พร้อมด้วยทีมแอดมิน และทนายธรรมราช กลุ่มลัทธิเชื่อมจิต ตั้งวงไลฟ์ ฟาดทุกประเด็นดราม่าที่พาดพิงถึง “น้องไนซ์ เชื่อมจิต” พร้อมกับขยี้เรื่องของ “แอดมินเดือน” ที่ทาง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” นำคลิปน้องไนซ์ ฉกเงิน 7 พัน โอนเข้าบัญชีตนเอง จนทำให้น้องไนซ์เสียหาย ซึ่งทางแอดมินเดือนก็ได้ขุดประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับแก้ต่างเช่นเดิมว่าเป็นการเล่นกัน ขณะที่แม่นก ด่าแรง ชนิดที่ไม่ต้องเอ่ยนามก็รู้ว่าหมายถึง “ต้นอ้อ”

โดยแม่บอกว่า ถ้าคนไม่ชั่วคงทำแบบนี้ไม่ได้ แล้วมาบอกว่ารักน้อง ทำเพื่อน้อง มันทำเพื่อน้องตรงไหน ชั่วกันจริงๆ ฟ้องอยู่แล้วไม่ต้องห่วง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นก็แซะ ว่า แต่มีเงินในกระเป๋าพอจ่ายหรือเปล่า เพราะมันหลายคดีมากเลยนะที่บิดเบือน พูดเท็จ ขณะที่ทนายธรรมราช บอกว่าก็น่าจะมีตังค์เยอะ เห็นขายกระเป๋าหลุยส์ทุกวัน ด้านแม่นกรีบแย้งเลยว่า ไม่ใช่ของแท้ พร้อมกับมีเสียงจากแอดมินแทรกพูดขึ้นว่า ปลอมค่ะปลอม โรงเกลือของแท้

ไม่เพียงเท่านั้น “แม่นก”ยังแซะต่อรัวๆ ผุดประเด็นเรื่องที่มีข่าวว่าเพื่อนๆ ที่โรงเรียนไม่คบน้องไนซ์ แหม๋ คิดหรอว่าไม่รู้หรอว่าพวกใครเป็นคนทำ แล้วมานั่งลอยหน้าลอยตาบอกว่า ไม่รู้หรอกว่าจริงหรือไม่จริง ถึงบอกไงว่ามันชั่ว ถ้ามันไม่ชั่วทำไม่ได้ ไม่ละอายใจบ้างหรอ แล้วเอาคุณภาพของลูกตัวเองมาเปรียบเทียบกับคุณภาพของน้องไนซ์ มันเทียบกันติดมั้ย บอกว่าตัวเองเป็นจิตอาสา แต่อาศัยเอาเรื่องคนอื่นไปนินทาแล้วรับเงิน ถ้าเป็นจิตอาสาแล้วรับเงินทำไม

ขณะที่เมื่อวานนี้ “ต้นอ้อ” หลังเสร็จสิ้นภาระกิจที่ขอนแก่น ตามที่เป็นข่าวดังบุกจับคลินิกเถื่อน เจ้าตัวก็เพิ่งจะได้ออกมาไลฟ์สดคุยกับเอฟซี และเมื่อทราบว่าทางกลุ่มเชื่อมจิต มีการพาดพิงถึงตน แซะเรื่องขายของปลอม ต้นอ้อก็สวนกลับแบบจุกๆ ทันที กล่าวว่า หน้าอย่างนั้นบอกตัวเองอยู่วงการแบรนด์เนม ตลก ตนขายของแท้ พูดชัดเจน ไม่เคยไปโรงเกลือเลยค่ะแม่ แล้วการที่ขายของมันผิดหรอคะ ไม่ได้เอาลูกมาหากิน แต่หาเงินเลี้ยงลูก แต่คนที่เอารูปลูกมาทำเป็นอัลบั้ม ลงทุนเล่มและ 25 บาท ขาย 350 บาท อันไหนมันดูทุเรศ ทุรังกว่ากัน แล้วมานั่งด่า ตนต้องเสียใจมั้ย ไม่เคยอายทำกิน ไม่เคยหมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนาเหมือนพวกคุณ บางคนไปนั่งกราบตีนเด็ก อุปโลกน์ ว่าเป็นลูกเป็นหลานพญานาค

จากนั้นก็โต้ว่า ไม่ได้เปิดมูลนิธิมาแล้วหาเงินจากมูลนิธิ ต้องหาเงินในส่วนอื่นมากินมาใช้ ตนเป็นแม่ค้า ขายของไม่ใช่เรื่องแปลก

ก็บอกเลยว่าต้นอ้อตอบชัดเจนนะคะคุณแม่ ส่วนทางคุณแม่จะออกมาไลฟ์สดพูดอะไรอีกมั้ยถึงต้นอ้อ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ อย่าเพิ่งเบื่อกันน๊าาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้
สี-ปูติน พบกันหวานชื่น นอกรอบประชุม SCO
โปรดพระราชทานสมณศักดิ์ "พระอาจารย์อจโล" เป็นพระราชาคณะชั้นราช
อิสราเอลยึดดินแดนเวสต์แบงก์ครั้งใหญ่
เลือกตั้งสหรัฐ ใครบ้างอาจมาแทน โจ ไบเดน หากถอนตัว
อังกฤษเลือกตั้งวันนี้ คาดพรรคแรงงานชนะแลนสไสด์
พี่สาวมาร์กอสโพสต์ TikTok อ้างจีนจ่อโจมตีฟิลิปปินส์
จำคุก 1 ปี "บังเอิญ" มือพ่นกำแพงวัดพระแก้ว
อดีตกำนัน เปลี่ยนไร่มันสำปะหลัง หันมาปลูกไผ่เลี้ยง 3 ฤดูขาย สร้างรายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น