หนุ่มขี่ “บิ๊กไบค์” พุ่งชนท้าย “รถทัวร์” บนถนนบางละมุง ชลบุรี เจ็บสาหัส ก่อนสิ้นใจคาจุดเกิดเหตุ

หนุ่มควบ "บิ๊กไบค์" พุ่งชนท้าย "รถทัวร์" ที่กำลังกลับรถ สุดท้ายดับสลดในที่เกิดเหตุ

หนุ่มขี่ “บิ๊กไบค์” พุ่งชนท้าย “รถทัวร์” บนถนนบางละมุง ชลบุรี เจ็บสาหัส ก่อนสิ้นใจคาจุดเกิดเหตุ – Top News รายงาน

พุ่งชนท้าย

 

วานนี้ (23 มิ.ย.67) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.36 น. ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมมาตรฐาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนกับรถทัวร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนหลวงหมายเลข 36 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 100 หมู่ 1 ต. โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ของบริษัทเฟิสท์ทราน สปอร์ต จำกัด หมายเลขทะเบียน 32-7907 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียหายที่ประตูช่องเก็บของซุ้มล้อหลัง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์ วัน 1,000 ซีซี มีเพลิงลุกไหม้พังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัด เมื่อไฟดับพบร่าง นายกฤตภูมิ ขันทอง อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยปั๊มหัวใจแต่ผู้บาดเจ็บไม่ตอบสนองจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุต่างหากันร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจจนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น

สอบถาม นายชนินทร์ ศรีโฉม อายุ 27 ปี เพื่อนของ นายกฤตภูมิ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาด้วยกัน ให้ข้อมูลว่า หลังจากขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กลับจากไปเที่ยววันหยุด เมื่อถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถทัวร์กลับรถ ประกอบกับแสงไฟค่อนข้างมืด นายกฤตภูมิ ซึ่งขี่รถมาทางตรงเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรง ขณะที่เพื่อนอีกราย บอกว่า เห็นว่ามีอุบัติเหตุเกิดไฟลุกท่วม ไม่คิดว่าเป็นน้องในกลุ่ม พร้อมฝากให้ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตรงจุดเกิดเหตุสามารถกลับรถได้หรือไม่

ด้าน นายสกฤษฎ์ เหมาะแก อายุ 35 ปี คนขับรถทัวร์ ยอมรับว่า ตนกลับรถตรงจุดเกิดเหตุจริง แต่รถทัวร์ที่มีขนาดใหญ่ตนจึงต้องขับรถชิดเลนซ้าย จู่ๆ มีรถบิ๊กไบค์ซึ่งขี่มาทางตรงหักหลบจากเลนขวามาเข้าเลนซ้ายก่อนชนเข้ากับรถที่ตนขับอยู่อย่างแรง หลังรถบิ๊กไบค์พุ่งชน ตนรีบโรทศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยผู้บาดเจ็บที่จุดเกิดขึ้น

จากนั้น ร.ต.ท.สัญญา รองสารวัตรสอบสวนสภ.หนองปรือ ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวคนขับรถทัวร์ไปสอบปากคำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย เคลื่อนย้ายเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาตินำเอกสารมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น