logo

ระทึก ไฟไหม้รถเก๋งแต่งซิ่ง กลางลานจอดรถห้างดังยโสธร วอดทั้งคัน

เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งแต่งซิ่ง ที่ลานจอดรถห้างดังยโสธร คาด เกิดจากท่อระบบเชื้อเพลิงรั่ว สร้างความแตกตื่นให้กับพนักงานที่กำลังมาทำงาน

ระทึก ไฟไหม้รถเก๋งแต่งซิ่ง กลางลานจอดรถห้างดังยโสธร วอดทั้งคัน – Top News รายงาน

ไฟไหม้รถเก๋งแต่งซิ่ง

วันที่ 25 มิ.ย.2567 เกิดเหตุเพลิงไหม้เก๋ง สีเขียวแต่งซิ่ง อย่างรุนแรง บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง (บิ๊กซี) ในพื้นที่ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

โดยมีกลุ่มควันสีดำลอยปกคลุมไปทั่วบริเวณ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจกลัวของพนักงานห้างสรรพสินค้าที่พากันยืนดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ โดยที่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ แต่ยังเคราะห์ดีที่ไม่มีรถคันอื่นจอดอยู่บริเวณใกล้เคียง เนื่องจากเป็นช่วงเช้าที่ห้างสรรพสินค้ายังไม่เปิดบริการ จากนั้นได้มีรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลตำบลสำราญ เข้าไปช่วยกันฉีดน้ำไฟที่กำลังลุกไหม้รถทั้งคัน และในขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำดับไฟอยู่นั้นยังพบว่า มีเปลวเพลิงพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง จากบริเวณส่วนท้ายของรถเก๋ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบริเวณที่ติดตั้งถังแก๊สแอลพีจี จึงทำให้มีเปลวเพลิงพุ่งออกมาอย่างรุนแรง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถดับไฟเอาไว้ได้แต่ก็ทำให้รถถูกไฟไหม้จนได้รับความเสียหายทั้งคัน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เป็นของรองผู้จัดการสาขาห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ ขับรถเข้าไปจอดไว้บริเวณลานจอดรถ จากนั้นได้ลงจากรถไปไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดจอดรถต่อมาไม่นานก็เห็นเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณห้องเครื่องยนต์

ซึ่งรถคันดังกล่าวได้มีการติดตั้งระบบเชื้อเพลิงเป็นแก๊สแอลพีจี ก่อนที่เปลวเพลิงจะลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็วจนเจ้าของไม่กล้าเข้าใกล้ จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งให้รถน้ำดับเพลิงของเทศบาลตำบลสำราญ เข้าไปช่วยดับไฟ

ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากระบบเชื้อเพลิงที่เป็นแก๊สแอลพีจี รวมถึงอุปกรณ์ท่อส่งระบบเชื้อเพลิงชำรุดไม่สมบูรณ์ จนทำให้เกิดติดไฟและลุกไหม้รถทั้งคัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประกาศแล้ว "จิราพร" แจ้งข่าวดีกม. คุ้มครองนักช้อปออนไลน์ เปิดก่อนจ่าย สินค้าไม่ตรงปก ขอเงินคืนได้ใน 5 วัน ดีเดย์ บังคับใช้ 3 ตุลาคมนี้
กรมศิลปากร นำชมแหล่งเรียนรู้ด้านประวัติศาสตร์ "พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อู่ทอง" จ.สุพรรณบุรี
"สันติสุข" แจงย้ำสถานี Top News ไม่เกี่ยวข้องเพจ "แฟนข่าวฯ" ยันจุดยืนไม่ก้าวล่วงสถาบันฯ
แม่ร่ำให้ร้องสื่อลูกสาววัย 12 หายจากบ้านนาน 4 วันติดต่อไม่ได้ดูกล้องวงจรปิด พบนั่งรถจยย.รับจ้าง ไปลงบางแสนแล้วหายตัวไป
"คิดดีแคมป์" ค่ายยุวชน ต้นกล้าคุณธรรม ปี 2 ทำกิจกรรมอาสา พัฒนาชุมชน "คลองอัมพวา" ปลูกฝังจิตสำนึก ทำความดีเพื่อสังคม
"ซ้อลักษณ์" ควงทนายบุก สภ.เมืองสกลนคร แจ้งจับ "ปธ.มูลนิธิชื่อดัง" ฐานฉ้อโกงขายวุฒิการศึกษาปลอม
อบต.ทับน้ำบางปะหันเตรียมจัดใหญ่ถนนคนเดินอยุธยา
"บัวขาว" โพสต์ขอโทษคนไทย ลั่นเต็มที่ไม่มีข้อแก้ตัว หลังชวดล่าแชมป์ K-1 โลก
ฝรั่งเศสเลือกตั้งรอบสองคาดพรรคขวาจัดคว้าชัย
คนรุ่นใหม่แห่แชร์ภาพ "สมเด็จพระพันปีหลวง" ชื่นชมความสง่างาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น