logo

“ผกก.ทองหล่อ” ยันครูสารภาพ อนาจารเด็กนับร้อยครั้งจริง อึ้งเจอหลักฐานเพียบ

ผกก.ทองหล่อ ยันครูหื่นให้การรับสารภาพ ก่อเหตุอนาจารเด็ก ม.3 ในห้องดนตรี โรงเรียนปทุมคงคา นับร้อยครั้งจริง ขณะเจ้าหน้าที่ชุดสืบแฝงตัวลงพื้นที่ พร้อมเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ตะลึง! พบหลักฐานอนาจารเด็กกว่า 100 คลิปจึงแจ้งดำเนินคดี พร้อมขยายผล

“ผกก.ทองหล่อ” ยันครูสารภาพ อนาจารเด็กนับร้อยครั้งจริง อึ้งเจอหลักฐานเพียบ – Top News รายงาน

ผกก.ทองหล่อ

 

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยหลังการคุมตัวครูหื่นว่า เมื่อวาน (25 มิ.ย.) นายเอกภาพ เพจสายไหมต้องรอด ได้พาเด็กและแม่ของผู้เสียหาย ม.3 อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดี กับครูสอนดนตรีไทย โดยหลังทราบเรื่องได้มีการตรวจสอบ และพูดคุยซักถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวจนทราบว่า ครูคนดังกล่าวได้ลงมือก่อเหตุตั้งแต่เดือน พ.ค.66 ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหาย มีอายุเพียง 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 โดยผู้ต้องหาเป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรีไทย ได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมอวัยวะเพศให้ และมีการกระทำต่อเนื่องทุกวันในช่วงเปิดภาคเรียน และขณะที่ปิดภาคเรียน และเด็กต้องมาซ้อมดนตรี ก็ถูกบังคับให้กระทำอนาจารแบบเดิม รวมทั้งหมดมากกว่า 100 ครั้ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผกก. สน.ทองหล่อ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหายังยอมรับว่า ได้มีการสอดใส่ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อเดือน ต.ค. 66 และ ก.พ. 67 ขณะนั้นผู้เสียหายอายุเพียง 14 ปี จนตอนนี้อายุ 15 ปี ก็ยังมีการกระทำแบบเดิม จนถึงวันที่ 24 พ.ค. 67 เป็นครั้งสุดท้าย รวมแล้ว 105 ครั้ง หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ไม่ยอมไปพบครูอีก จนวันที่ 20 มิ.ย. ผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะ 1 ครั้ง จึงนำเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ก่อนไปปรึกษาที่เพจสายไหมต้องรอด

 

พ.ต.อ. พันษากล่าวเพิ่มเติมว่า หลังทราบข้อมูล พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนแต่งกายนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความเคลื่อนไหวภายในโรงเรียนว่า ผู้ต้องหายังอยู่หรือไม่ ปรากฏว่าพบตัวจำเลยจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเชิญตัวมา ที่สน.ทองหล่อ โดยมีการตรวจสอบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และแฟลชไดรฟ์ 1 อัน พบภาพลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายจำนวนมาก สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย ซึ่งคลิปเหล่านี้จะต้องนำมาขยายผลต่อ เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ห้องขังสน.ทองหล่อเพื่อสอบสวนดำเนินคดีครอบครองสื่อลามกอนาจาร ส่วนคดีที่ผู้เสียหยมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ซึ่งแบ่งเป็นกรรมๆ ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 , ข่มขืนกระทำชำเราบุคคลอายุเกิน151 ปี , พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ได้มีการสอบสวนแม่ของเด็กผู้เสียหายไปแล้ว

ส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เมื่อคืนนี้ เพื่อนำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวน และวันนี้ในส่วนของผู้ต้องหาเอง มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำ และแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากการสืบสวนไล่เรียง ข้อมูลจากโทรศัพท์ มือถือยังพบคลิปวีดีโอ เมื่อปี 65 ต่อเนื่องถึงปี 67 เชื่อว่า ผู้เสียหายไม่ได้มีเพียงคนเดียว และในการถ่ายคลิปผู้ต้องหาไม่ได้บอกวัตถุประสงค์ ว่า ถ่ายไว้เพื่อจุดประสงค์ด้านการค้าหรือเก็บไว้แบล็คเมลล์ผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ทางแม่ของผู้เสียหายเคยแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้ใหญ่ในโรงเรียนทราบแล้ว และทางโรงเรียนรับปากว่า จะอดเนินการตรวจสอบ แต่ผ่านมากว่า 6 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า ครูคนดังกล่าว ยังคงมีการสอนหนังสือปกติที่โรงเรียน เหมือนไม่ได้มีการจัดการใดๆ และไม่รู้ว่า มีการจัดการจริงหรือไม่ ซึ่งวันนี้ตลอดทั้งวัน พนักงานสอบสวนจะเค้นสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างหนัก ก่อนจะฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุมเพลิงสงบ จนท.เร่งเข้าตรวจสอบ เหตุไฟไหม้อาคาร รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์
ประกาศแล้ว "จิราพร" แจ้งข่าวดีกม. คุ้มครองนักช้อปออนไลน์ เปิดก่อนจ่าย สินค้าไม่ตรงปก ขอเงินคืนได้ใน 5 วัน ดีเดย์ บังคับใช้ 3 ตุลาคมนี้
กรมศิลปากร นำชมแหล่งเรียนรู้ด้านประวัติศาสตร์ "พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อู่ทอง" จ.สุพรรณบุรี
"สันติสุข" แจงย้ำสถานี Top News ไม่เกี่ยวข้องเพจ "แฟนข่าวฯ" ยันจุดยืนไม่ก้าวล่วงสถาบันฯ
แม่ร่ำให้ร้องสื่อลูกสาววัย 12 หายจากบ้านนาน 4 วันติดต่อไม่ได้ดูกล้องวงจรปิด พบนั่งรถจยย.รับจ้าง ไปลงบางแสนแล้วหายตัวไป
"คิดดีแคมป์" ค่ายยุวชน ต้นกล้าคุณธรรม ปี 2 ทำกิจกรรมอาสา พัฒนาชุมชน "คลองอัมพวา" ปลูกฝังจิตสำนึก ทำความดีเพื่อสังคม
"ซ้อลักษณ์" ควงทนายบุก สภ.เมืองสกลนคร แจ้งจับ "ปธ.มูลนิธิชื่อดัง" ฐานฉ้อโกงขายวุฒิการศึกษาปลอม
อบต.ทับน้ำบางปะหันเตรียมจัดใหญ่ถนนคนเดินอยุธยา
"บัวขาว" โพสต์ขอโทษคนไทย ลั่นเต็มที่ไม่มีข้อแก้ตัว หลังชวดล่าแชมป์ K-1 โลก
ฝรั่งเศสเลือกตั้งรอบสองคาดพรรคขวาจัดคว้าชัย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น