logo

“ณภพ” เจ้าของโรงแรมจากอุบลฯ เปิดใจหลังถูกเลือกเป็น “สว.” กลุ่มท่องเที่ยว รับมีการฮั้ว จนเกือบถอดใจ

“ณภพ” เจ้าของโรงแรม จากอุบลฯ เปิดใจหลังถูกเลือกเป็น สว. กลุ่มท่องเที่ยว ยอมรับเกือบถอดใจ แต่ผ่านมาได้ด้วยการเดินไปขอคะแนนความเห็นใจ ยอมรับกระบวนการเลือกมีฮั้วกันจริง

“ณภพ” เจ้าของโรงแรมจากอุบลฯ เปิดใจหลังถูกเลือกเป็น “สว.” กลุ่มท่องเที่ยว รับมีการฮั้ว จนเกือบถอดใจ – Top News รายงาน

ณภพ

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 นายณภพ ลายวิเศษกุล ผู้บริหารโรงแรมลายทอง จ.อุบลราชธานี ผู้ที่ผ่านการเลือกเป็นสว.อยู่ในกลุ่ม11 กลุ่มประกอบธุรกิจหรืออาชีพด้านการท่องเที่ยว กล่าวภายหลังทราบผลคะแนนในรอบสุดท้ายว่า ส่วนตัว มา ประกอบธุรกิจโรงแรมที่จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งใจเข้ามาเป็นสว.เพื่อเข้ามาทำงานที่บ้านเมือง เพราะเป็นนักธุรกิจที่อยู่ในต่างจังหวัดจะเห็นปัญหาของประชาชนในอีกมุมหนึ่งในเมืองที่แตกต่างจากในเมือง และความบิดเบี้ยวของธุรกิจ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จึงต้องการเป็นหนึ่งในคนที่เข้ามาอย่างอิสระ พร้อมย้ำว่างตนเองเข้ามาอย่างไม่มีการจัดตั้ง และยอมรับว่า เกือบจะถอดใจในช่วงหนึ่งของกระบวนการเลือก แต่ตอนนี้สามารถทำได้แล้ว โดยใช้กลยุทธ์ในการโน้มน้าว จากความอ้วนให้เป็นประโยชน์ เดินเข้าไปขอคะแนนด้วยความเห็นใจ ยึดหลักต้องเป็นคนให้คนอื่นก่อนที่จะเป็นผู้รับ

นายณภพ ยังกล่าวว่า จากนี้ตั้งใจว่าจะเข้ามาดูกฎหมายเกี่ยวกับไกด์เถื่อน และกลไกต่างๆที่ยังบิดเบี้ยวอยู่ ทั้งนี้ขอปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับจุดยืนในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ขอกลับไปศึกษาในรายละเอียดก่อน

เมื่อถามว่าจากที่ดูกระบวนการเลือกสว. มีการฮั้วหรือการล็อบบี้ กันมากน้อยแค่ไหน นายณภพ หัวเราะและยอมรับว่า มีการฮั้วกันจริง ซึ่งในรอบเช้าส่วนตัวผ่านมาได้เพราะจับสลาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปปง." ยันเดินหน้าสอบเส้นทางเงิน "นอท" คดีฟอกเงินยังค้างในชั้นศาล
ตร.ตามรวบ "พ่อเลี้ยง" ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง
"NBM" แจงเหตุประตูรถไฟฟ้า สายสีชมพู เปิดขณะเคลื่อนออกสถานี ยันไม่ใช่ระบบขัดข้อง
"ศุภชัย" ยันภูมิใจไทย ไม่เปลี่ยนหนุนกัญชา ใช้ประโยชน์ปชช.พร้อมสู้ค้านกลับเป็นยาเสพติด
"ชนินทร" ยันมาตรการขยายโอกาสต่างชาติซื้อคอนโดฯ เช่าที่ดิน 99 ปี ยังอยู่แค่ขั้นตอนศึกษา
"EURO 2024" ตารางบอลยูโร 2024 โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ดูบอลสด
รวบขบวนการค้ายาเสพติด ข้ามชาติ ขนยาเคตามีน 100 กิโล เข้าประเทศไทย กกล.บูรพาร่วมกับศุลกากรตรวจเข้มรถสินค้าพบซุกยาเคตามีน 100 กก. จากเขมรเข้าไทย
"หาญส์-ปู มัณฑนา" เปิดใจ แจงยิบปมเงิน 2 ล้าน จ่อฟ้องกลับทำเสียชื่อ ลั่นเวรกรรมมีจริง
ชาวบ้าน จี้ บังคับคดี เร่งขนย้ายสารเคมีและวัสดุปนเปืัอนออกจากโรงงานนิรันดร์โดยเร็ว หลังถูกฝนตกลงมาหวั่นปนเปื้อนลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะ
ศาลให้ประกันตัว "บังเอิญ" มือพ่นสีกำแพงวัดพระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น