logo

ดราม่าสนั่น “ข้าวไข่เจียว” หน้ารพ.ดัง จ.นครสวรรค์ ราคา 55 บาท แพงไปไหม ด้าน “เจ้าของร้าน” วอนเห็นใจ ยันราคานี้ไม่แพง

ดราม่า ขายข้าวไข่เจียวหน้าโรงพยาบาล 55 บาท ขณะเจ้าของร้านวอนเห็นใจ เพราะต้นทุนแพง ยัน ราคานี้ไม่แพง

ดราม่าสนั่น “ข้าวไข่เจียว” หน้ารพ.ดัง จ.นครสวรรค์ ราคา 55 บาท แพงไปไหม ด้าน “เจ้าของร้าน” วอนเห็นใจ ยันราคานี้ไม่แพง – Top News รายงาน

 

ข้าวไข่เจียว

 

จากกรณีพยาบาลสาวรายหนึ่ง ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ได้นำเรื่องราวมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ขออภัยหากไปกระทบร้านใคร ซื้อข้าวตอนดึกแล้วค่ะ หน้าประตูทางเข้า รพ.เลย วันนั้นฝนตกไม่ค่อยมีไรขาย แค่คิดว่าแพงไปสำหรับเรา ไม่ได้อยู่ในเมือง สงสารถ้าญาติคนไข้ที่เค้าเฝ้าไข้นานๆ ไม่มีรายได้ไรมาซื้อ ผิดที่เราไม่ถามราคาก่อนด้วย 55 บาทไทย ข้าวไข่เจียว 1 ฟอง สงสัยค่าที่แพง หน้า รพ.”

ต่อมา ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างก็แสดงความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า ขายแพงเกินไป อีกทั้งยังมีหลายคนที่เคยเข้ามาซื้อข้าวที่ร้านนี้ ต่างก็ให้ข้อมูลตรงกันว่า ขายแพงแบบนี้มานานแล้ว ถามถึงว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือปล่าว ทั้งเรื่องคนมีรายได้น้อยที่พาญาติมาหาหมอและยังต้องเจออาหารแพงๆ และยังคอมเมนไปทิศทางเดียวกันว่าแพงเกินจริง

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (26 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านค้า ด้านหน้าโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และได้พูดคุยกับ ลุงบุญชัย เจ้าของร้านขายข้าวไข่เจียว 55 บาท โดยลุงบอกว่า ในวันนั้น ได้มีคนมาซื้อข้าวไข่เจียวไปจริง ซึ่งตนเองได้ใช้ข้าวหอมมะลิ ไข่เป็ด 2 ใบ และก็หมูสับ ยืนยันว่า ราคา 55 บาทนั้น ไม่ได้แพงเลย อีกทั้งต้นทุนวัตถุดิบต่างๆ ก็ขึ้นราคา ทั้งน้ำมันพืช ค่าแก๊สหุงต้ม และตนเองก็มีป้ายบอกราคา ยืนยันว่า ไม่ได้ขายแพง

ด้านผู้บริโภคและร้านค้าใกล้ๆกัน ต่างก็ได้ให้ข้อมูลว่า มีลูกค้าที่มาเฝ้าไข้บ่นให้ฟังประจำว่า ร้านนี้ทำไมถึงแพงจัง บางทีก็มีข่าวบูด ขายของไม่ตรงตามสั่ง ซึ่งก็ได้ยินแบบนี้มานาน พวกตนก็ได้แต่รับฟัง แต่พอมีเรื่องราวก็เหมารวมว่าร้านข้าวหน้าโรงพยาบาลเอาเปรียบลูกค้า โดยกล่าวหาว่า ขายข้าวแพง ซึ่งตรงนี้ตนตัดสินไม่ได้ต้องให้ผู้บริโภคตัดสิน และเลือกเอาว่าควรจะบริโภคต่อไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประกาศแล้ว "จิราพร" แจ้งข่าวดีกม. คุ้มครองนักช้อปออนไลน์ เปิดก่อนจ่าย สินค้าไม่ตรงปก ขอเงินคืนได้ใน 5 วัน ดีเดย์ บังคับใช้ 3 ตุลาคมนี้
กรมศิลปากร นำชมแหล่งเรียนรู้ด้านประวัติศาสตร์ "พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อู่ทอง" จ.สุพรรณบุรี
"สันติสุข" แจงย้ำสถานี Top News ไม่เกี่ยวข้องเพจ "แฟนข่าวฯ" ยันจุดยืนไม่ก้าวล่วงสถาบันฯ
แม่ร่ำให้ร้องสื่อลูกสาววัย 12 หายจากบ้านนาน 4 วันติดต่อไม่ได้ดูกล้องวงจรปิด พบนั่งรถจยย.รับจ้าง ไปลงบางแสนแล้วหายตัวไป
"คิดดีแคมป์" ค่ายยุวชน ต้นกล้าคุณธรรม ปี 2 ทำกิจกรรมอาสา พัฒนาชุมชน "คลองอัมพวา" ปลูกฝังจิตสำนึก ทำความดีเพื่อสังคม
"ซ้อลักษณ์" ควงทนายบุก สภ.เมืองสกลนคร แจ้งจับ "ปธ.มูลนิธิชื่อดัง" ฐานฉ้อโกงขายวุฒิการศึกษาปลอม
อบต.ทับน้ำบางปะหันเตรียมจัดใหญ่ถนนคนเดินอยุธยา
"บัวขาว" โพสต์ขอโทษคนไทย ลั่นเต็มที่ไม่มีข้อแก้ตัว หลังชวดล่าแชมป์ K-1 โลก
ฝรั่งเศสเลือกตั้งรอบสองคาดพรรคขวาจัดคว้าชัย
คนรุ่นใหม่แห่แชร์ภาพ "สมเด็จพระพันปีหลวง" ชื่นชมความสง่างาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น