logo

ชาวเน็ตแห่ตามรอย “ลิซ่า” ถ่าย MV ถนนเยาวราช ทำการท่องเที่ยวกลางกรุงคึกคัก

ชาวเน็ตแห่ตามรอย “ลิซ่า” หลังปล่อยทีเซอร์ MV เพลง Rockstar คาดท่องเที่ยว “เยาวราช” ฟื้น หลังจากค่อนข้างเงียบมานาน

ชาวเน็ตแห่ตามรอย “ลิซ่า” ถ่าย MV ถนนเยาวราช ทำการท่องเที่ยวกลางกรุงคึกคัก – Top News รายงาน

ลิซ่า

ประกาศการคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์ MV ใหม่ เพลง Rock star ทำเอาแฟนคลับชาวไทย ถึงกับกรี๊ด เนื่องจากโลเคชั่นใน MV นั้น ถ่ายทำที่ประเทศไทย นอกจากนี้ทีมแดนเซอร์ และนักแสดงที่ร่วมเฟรมก็เป็นคนไทย เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศไทย สู่สายตาชาวโลก

ซึ่งในเวลา 20.30 น. เมื่อคืนนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ตรงบริเวณที่ “ลิซ่า” ถ่าย MV ได้พบกับคุณปวีณา ศรีสวัสดิ์ ประชาชนที่เดินเล่นบนถนนเยาวราช เปิดเผยว่า จริงๆ ไม่ทราบเลยว่า “ลิซ่า” มาถ่ายทำ MV ที่เยาวราช เพิ่งจะมาทราบเมื่อ 4 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่านทาง IG จริงๆ ติดตามลิซ่า มานานแล้วค่ะ ชอบมาก ก็ไม่คิดว่าจะมาปิดถนนเยาวราช ถ่ายทำ MV ได้ขนาดนี้ อย่างวันนี้เลิกงานแล้วก็เลยแวะมาตามรอยลิซ่า ที่ถนนเยาวราช มาถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ซึ่งในส่วนนี้ขอชื่นชม ลิซ่า ไม่ว่าจะทำอะไร ก็นึกถึงประเทศไทย อันดับ 1 เลยค่ะ ฝากพี่ๆ ที่ใครจะมาตามรอย “ลิซ่า” มาถ่ายบริเวณนี้ได้เลยนะคะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านคุณทรัพย์ศิริ เลิศบัวบาน พนักงานย่านเยาวราช กล่าวว่า เธอก็ไม่รู้หรอก พึ่งจะรู้ก็ตอนเลิกงาน ก็เลยมาเดินเล่นตรงที่ “ลิซ่า” ถ่ายทำ MV ก็เลยอดที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปอัปสตอรี่ส่งให้เพื่อนๆ ได้ดูว่า เราก็มาตรงที่ “ลิซ่า” ถ่ายเหมือนกันค่ะ ดีใจมากๆ ที่ ลิซ่ามาถ่ายทำที่ประเทศไทย รักลิซ่า รักเมืองไทย

 

สำหรับสถานที่ถ่ายทำ MV Rockstar นั้น มีสถานที่หลักๆ ได้แก่ ห้างนิวเวิลด์ บางลำพู และถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ ซึ่งใน MV Rockstar เผยให้เห็นฉากหนึ่งที่ “ลิซ่า” ยืนอยู่บริเวณทางม้าลาย ด้านหลังเต็มไปด้วยป้ายของภัตราคารร้านอาหาร บริเวณถนนเยาวราช ซึ่งจุดนี้คาดว่าเป็นทางม้าลายบริเวณใกล้ๆ กับร้านสะดวกซื้อ

และอีกฉากหนึ่งใน MV “ลิซ่า” ยืนอยู่บนบันไดเลื่อน คาดว่าเป็นบันไดเลื่อนของห้างเก่านิวเวิลด์ ในย่านบางลำพู ซึ่งห้างนี้ เป็นห้างเก่าแก่ ตั้งอยู่ใจกลางย่านบางลำพู และโด่งดังมากเมื่อ 30 ปีก่อน จนกระทั่งเกิดเหตุพังถล่มลงมาขณะต่อเติมอาคาร ก่อนถูกสั่งปิดถาวร และถูกทิ้งร้าง จากนั้นได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ในฐานะ “วังมัจฉา” หลังมีคนนำปลาคาร์ปไปปล่อยไว้ ใต้ตึกที่เป็นแอ่งน้ำขัง แต่มีผู้ร้องเรียนถึงเรื่องความปลอดภัย จนมีการจับปลาไปปล่อยคืนสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ

กระทั่งไม่กี่ปีที่ผ่านมาห้างแห่งนี้ ก็พลิกโฉมอีกครั้ง กลายเป็นที่จัดแสดงงานศิลปะ และล่าสุด เขตพระนคร เตรียมพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ใครหลายคนคาดว่าหลังจาก MV “ลิซ่า” ปล่อยออกมา ห้างนี้จะกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ใครหลายคนอยากจะมาตามรอยแน่นอน

นอกจากนี้ในโซเชียลยังพูดว่า เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ถ่ายทำ MV ที่ไทย และเลือกเยาวราชเป็นโลเคชั่น เหตุใดถึงไม่มีภาพหลุดออกมา ทุกคนเก็บข่าวกันเงียบมากๆ ทั้งนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าตนเองนั้นเห็นกองถ่าย ซึ่งจะมาในเวลาดึกตี 2 ถ่ายจนถึงเช้า ใช้เวลาถ่ายประมาณ 3 วัน โดยตนเองนั้นได้ขึ้นไปชมอยู่บนบริเวณดาดฟ้า ถ่ายรูปเอาไว้แต่ไม่โพสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปปง." ยันเดินหน้าสอบเส้นทางเงิน "นอท" คดีฟอกเงินยังค้างในชั้นศาล
ตร.ตามรวบ "พ่อเลี้ยง" ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง
"NBM" แจงเหตุประตูรถไฟฟ้า สายสีชมพู เปิดขณะเคลื่อนออกสถานี ยันไม่ใช่ระบบขัดข้อง
"ศุภชัย" ยันภูมิใจไทย ไม่เปลี่ยนหนุนกัญชา ใช้ประโยชน์ปชช.พร้อมสู้ค้านกลับเป็นยาเสพติด
"ชนินทร" ยันมาตรการขยายโอกาสต่างชาติซื้อคอนโดฯ เช่าที่ดิน 99 ปี ยังอยู่แค่ขั้นตอนศึกษา
"EURO 2024" ตารางบอลยูโร 2024 โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ดูบอลสด
รวบขบวนการค้ายาเสพติด ข้ามชาติ ขนยาเคตามีน 100 กิโล เข้าประเทศไทย กกล.บูรพาร่วมกับศุลกากรตรวจเข้มรถสินค้าพบซุกยาเคตามีน 100 กก. จากเขมรเข้าไทย
"หาญส์-ปู มัณฑนา" เปิดใจ แจงยิบปมเงิน 2 ล้าน จ่อฟ้องกลับทำเสียชื่อ ลั่นเวรกรรมมีจริง
ชาวบ้าน จี้ บังคับคดี เร่งขนย้ายสารเคมีและวัสดุปนเปืัอนออกจากโรงงานนิรันดร์โดยเร็ว หลังถูกฝนตกลงมาหวั่นปนเปื้อนลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะ
ศาลให้ประกันตัว "บังเอิญ" มือพ่นสีกำแพงวัดพระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น