logo

เริ่มแล้ว “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” 100 บริษัทเปิดช้อปลดราคาพิเศษ

เริ่มแล้ว "สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส" 100 บริษัทเปิดช้อปลดราคาพิเศษ

เริ่มแล้ว “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” 100 บริษัทเปิดช้อปลดราคาพิเศษ

วันที่ 27 มิ.ย.67 ที่ไบเทค บางนา เครือสหพัฒน์ ประกาศจัด สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 โฉมใหม่ ในคอนเซปต์ ‘Fair & Fest’ ยกทัพสินค้ามาให้ช้อปท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสุดฟินที่จะครีเอตให้เกิดขึ้นทั่วงาน สำหรับงานวันนี้ได้มี พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ คณะผู้บริหารในเครือสหพัฒน์ นอกจากนี้ยังมีขบวนพาเหรด สหกรุ๊ปแฟร์ แอนด์ เฟส ครั้งที่ 28 “สนุกใหญ่เกินเรื่อง” ซึ่งเป็นสีสันในการเปิดงานครั้งนี้ด้วย

สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส

 

โดยนายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เปิดเผยว่า งานปีนี้ก็มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง โดยการใส่ความสนุกเข้าไปด้วย โดยการเปลี่ยนชื่องานเป็นจากสหกรุ๊ปแฟร์เป็นสหกรุ๊ปแฟร์&เฟส มีการเพิ่มในเรื่องของ Festival เข้ามาด้วยก็จะมีความสนุกสนาน ส่วนคาดหวังว่าจะมีคนมาจับจ่ายใช้สอยมากน้อยแค่ไหนนั้น จริง ๆ เศรษฐกิจช่วงนี้ เราต้องการที่จะช่วยลดภาระให้กับลูกค้าของเรา ที่ภายในงานก็จะมีสินค้าราคาพิเศษ จึงอยากให้ทุกคนมาสัมผัสด้วยตาตนเอง ส่วนตัวเลขการใช้จ่ายคาดหวังว่าจะไม่ต่ำกว่าปีที่แล้ว ส่วนแนวทางการปรับราคาสินค้ายังไม่มีการพูดถึง ในช่วงนี้จะมีการปรับประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่า เช่นการปรับเพื่อให้ค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ ให้ลดลง จะได้ไม่กระทบต่อต้นทุนบางอย่างที่เพิ่มขึ้น และยังไม่มีความจำเป็นที่จะขึ้นราคาสินค้าที่มีความจำเป็นต่อลูกค้า

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนเศรษฐกิจภาพรวมที่เราดูอยู่ตอนนี้ก็ยังถือว่าเงียบ เช่นคนไม่ซื้อของ คาดอาจจะเป็นเพราะปัจจัยอื่นที่ทำให้ต้องระวังมากขึ้น ทำให้สะท้อนมาถึงยอดขาย เพราะไตรมาส 1 ยังโอเคแต่ไตรมาส 2 เงียบ พร้อมให้กำลังใจรัฐบาลในด้านเศรษฐกิจเชื่อว่ากำลังพยายามทำอยู่ ให้ทำต่อไป

 

 

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00–21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา โดยจะนำสินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมกว่า 100 บริษัท 1,000 รายการ อาทิ มาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ วาโก้ กีลาโรช ลาคอสต์ บีเอสซี เวลแคร์ เปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ และจะจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุด สินค้าใหม่จากแบรนด์ต่าง ๆ รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ แฟชั่นโชว์ การประกวด และการสัมมนา มากมาย

นอกจากนี้ ยังมี 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของเครือสหพัฒน์นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายด้วย ได้แก่ สมาคมการค้าวิสาหกิจจีน ซึ่งจะนำกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ มาร่วมงาน อาทิ รถยนต์อีวี เช่น BYD, AION, ChangAn, MG, GWM สินค้าเทคโนโลยี เช่น Huawei, HIP Global, Hikvision เป็นต้น รวมทั้ง Quark Biosciences ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ชั้นนำจากไต้หวัน และ Zhen Ding Technology Holding Limited ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นวงจรพิมพ์อันดับ 1 ของโลก

 

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 จะมาพร้อมรูปแบบการจัดงานโฉมใหม่ในคอนเซปต์ Fair & Fest ซึ่งจะเนรมิตงานให้เป็นทั้งแฟร์และเฟสติวัลในงานเดียว โดยจะมีกิจกรรมความบันเทิงกระจายอยู่ทุกพื้นที่ ทั้งบนเวที การแสดง พื้นที่ส่วนกลาง บูธแสดงสินค้า เพื่อสร้างสีสัน ความแปลกใหม่ และทำให้การเลือกซื้อสินค้าสนุกสนานและเพลิดเพลินมากกว่าเดิม อาทิ การประกวดเต้นโคฟเวอร์และฮิปฮอปสุดมันส์ คอนเสิร์ตจากยูทูบเบอร์ในโลกเสมือน (VTuber Concert) ที่กำลังมาแรง แฟชั่นโชว์ WACOAL BRACATION ที่นำเสนอคอลเลกชันใหม่ในปี 2024 กิจกรรม ODEN-YA รวมพลคนสะสมการ์ดพลัง แฟชั่นโชว์สัตว์เลี้ยง Meet & Greet กับเซเลบสี่ขา ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน การแสดงดนตรีและคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย พร้อมด้วยงานแสดงศิลปะป๊อปอาร์ต อาร์ตทอยแกลลอรีที่มีคาแรกเตอร์ชื่อดัง ‘HUUYAOW’ มาโชว์ และยังมีมุมตกแต่งสวย ๆ อีกมากมายให้ผู้ร่วมงานถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

 

 

“นอกจากกิจกรรมที่จะสร้างสีสันให้งานสหกรุ๊ปแฟร์มีความสดใหม่แล้ว ปีนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เซ็นเอ็มโอยูและบันทึกความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวม 16 ฉบับ ใน 5 กลุ่มธุรกิจ ประกอบด้วย ไบโอเทค บริการ ความรู้ แพลตฟอร์ม และธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้แสดงถึงทิศทางธุรกิจของเครือสหพัฒน์ที่จะก้าวไปในอนาคต” นายธรรมรัตน์ กล่าว

 

 

ทั้งนี้ นายธรรมรัตน์ ยังยกตัวอย่างของการเซ็นเอ็มโอยูและบันทึกความร่วมมือ เช่น ความร่วมมือกับ QUARKBIO ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Technology Machine จากไต้หวัน เพื่อบุกธุรกิจด้านเทคโนโลยีชีวภาพและการดูแลสุขภาพ ความร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนโครงการศูนย์พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุแบบครบวงจร เอ็มโอยูกับ Tokyu Corporation เพื่อขยายความร่วมมือในธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ความร่วมมือกับควอนตัม เอสดีจีเอ็ม และเอ็มทีเอส โกลด์ เพื่อให้สิทธิพิเศษกับลูกค้า MTS ในการแลกเป็นทองดิจิทัลในระบบ QDM ความร่วมมือกับ DHL Express เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนจากการขนส่งด่วนทางอากาศผ่านบริการ GoGreen Plus และ ความร่วมมือกับ SC Grand ในการพัฒนาสินค้าแฟชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังมีความร่วมมือเพื่อพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (Print Circuit Board : PCB) ระหว่าง เพ๊ง เชิน เทคโนโลยี (ประเทศไทย) และสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทย

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามภายในงานวันนี้ได้มีผู้ประกาศข่าวของ Top News มาร่วมงานดูบูธต่างๆด้วย ประกอบด้วย คุณศิรวิทย์ ชัยเกษม คุณพรสวรรค์ จารุพันธุ์ และคุณศิศศิญา วิสุทธิปราณี

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลขู่ทำลายล้างอิหร่าน
ยอดวิว “ร้อคสตาร์” ของลิซ่าทะลุ 45 ล้าน
ตำรวจเซอร์เบียยิงดับคนร้ายก่อเหตุหน้าสถานทูตยิว
หนุ่มใหญ่โชว์เหนือจับงู พลาดถูกกัดเจ็บ แจ้งกู้ภัยฯช่วย
สืบสวนพัทยาซุ่ม 3 คืน รอรวบหัวขโมย จับได้ชาวบ้านแค้นกระทืบยับ
“แม่เชื่อมจิต” จ่อพบผอ.ปมแชทครูหลุด เล็งให้ลูกออกมาเรียนคนเดียวที่บ้าน
"อาจารย์อุ๋ย" ชี้ตรงประเด็น เจตนารมย์รธน.ต้องการให้ปชช.มีส่วนร่วมวุฒิสภา เตือนอย่ายัดเยียดสีเสื้อตัดสินผลงาน
ฉะเชิงเทรา อาชีวศึกษาจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ 1 วิทยาลัย 1 ครูอนามัย
เกิดเหตุระเบิดหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา ยะลา พบผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย
"บิ๊กแจ๊ส" เดินทางใช้สิทธิ เลือกนายกฯอบจ.ปทุมธานี ย้ำกำลังใจดี แต่เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ เพราะได้ยินเสียงหมาหอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น