logo

ปังแบบตะโกน I’m a Rockstar! “ลิซ่า” เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด โปรโมทไทยแลนด์แบบฉ่ำ ๆ ยอดวิวทะลุ 2 ล้านแล้ว

07.00 น. คนไทยจะได้ดู MV "ROCKSTAR" ของลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่เปิดตัวผ่านยูทูบ LLOUD Official ไปพร้อม ๆ กันทั่วโลก เรียกว่าสมกับการตั้งตารอ หลังจากที่เมื่อ 2 วันก่อน ลิซ่าได้ปล่อยทีเซอร์ความยาว10 วินาทีเรียกน้ำย่อยแฟนคลับ กวาดยอดวิวไปหลายล้านวิวทั่วโลก

ปังแบบตะโกน I’m a Rockstar! “ลิซ่า” เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด โปรโมทไทยแลนด์แบบฉ่ำ ๆ ยอดวิวทะลุ 2 ล้านแล้ว – Top News รายงาน

ลิซ่า

หลังจากปล่อยทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ “ROCKSTAR” ความยาว 10 วินาทีผ่านทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของ LLOUD Official ไปแล้ว เรียกได้ว่าการปรากฏตัวกลางถนนเยาวราชท่ามกลางแสงสปอตไลต์ที่ส่องมาที่ลิซ่า และแสงสว่างจากป้ายร้านค้า เป็นภาพที่แทบไม่เคยมีใครได้เห็น ก็สร้างความตะลึงให้กับผู้คนไม่น้อย นอกจากนั้นชาวไทยยังต้องไล่ตามรอยสถานที่ที่ลิซ่าปรากฏตัวในซีนหน้าบันไดเลื่อนของโรงหนังออสการ์อีกด้วย

สำหรับ MV ตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นตัวแรกหลังจากที่ลิซ่าออกมาเปิดค่ายของตัวเองจะสร้างความปัง ความยาว 2.48 นาที สร้างความประทับใจให้ผู้เข้าชมอย่างมากเห็นได้จากจำนวนคอมเมนต์ที่หลั่งไหลเข้ามาแบบรัว ๆ ทั้งไทย-เทศ ล้วนแต่ชื่นชมในความสามารถของ Rockstar สาวชาวไทยคนนี้ และความสวยงามของมิวสิกวิดีโอ ที่ล้วนถ่ายทำในประเทศไทย รวมไปจนถึงแดนเซอร์และผู้ร่วมในฉากล้วนแล้วแต่เป็นคนไทยทั้งสิ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

เปิดตัวด้วยฉากแผ่นหลังของลิซ่าที่ยืนอยู่กลางถนนเยาวราช มาด้วยชุดสไตล์ Y2K เสื้อครอปสั้นรูปดาวสีดำ กางเกงคาร์โกลายทหาร เสื้อคลุมสีเข้มขี้ม้า เครื่องประทับเป็นโลหะ กลิ่นอายพังก์ร็อกและความ Futuristic จากนั้นลิซ่าก็โชว์สเตปความสามารถทั้งการร้อง เต้น ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งโรงหนังออสการ์ และซอยย่อย ๆ ในเยาวราช และฉากในสตูดิโอ และยังแฝงด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างมาก ทั้งการเซ็ตฉากในซอยที่มีทั้งร้านอาหารโต้รุ่ง การตั้งโต๊ะกินจิ้มจุ่ม รถเข็นผลไม้ ร้านสัก

เรียกว่ากระแส ROCKSTAR ของลิซ่าสร้างความกระเพื่อมระดับใหญ่ให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก เชื่อว่าหลังจากนี้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต้องเตรียมตามรอย เช็กอิน ตามสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยเฉพาะเยาวราช อย่างแน่นอน

ล่าสุดหลังจากปล่อย MV นี้ในเวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทยไป 1 ชั่วโมง ยอดวิวในยูทูบก็ทะลุ 2,458,645 วิวเป็นที่เรียบร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปปง." ยันเดินหน้าสอบเส้นทางเงิน "นอท" คดีฟอกเงินยังค้างในชั้นศาล
ตร.ตามรวบ "พ่อเลี้ยง" ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง
"NBM" แจงเหตุประตูรถไฟฟ้า สายสีชมพู เปิดขณะเคลื่อนออกสถานี ยันไม่ใช่ระบบขัดข้อง
"ศุภชัย" ยันภูมิใจไทย ไม่เปลี่ยนหนุนกัญชา ใช้ประโยชน์ปชช.พร้อมสู้ค้านกลับเป็นยาเสพติด
"ชนินทร" ยันมาตรการขยายโอกาสต่างชาติซื้อคอนโดฯ เช่าที่ดิน 99 ปี ยังอยู่แค่ขั้นตอนศึกษา
"EURO 2024" ตารางบอลยูโร 2024 โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ดูบอลสด
รวบขบวนการค้ายาเสพติด ข้ามชาติ ขนยาเคตามีน 100 กิโล เข้าประเทศไทย กกล.บูรพาร่วมกับศุลกากรตรวจเข้มรถสินค้าพบซุกยาเคตามีน 100 กก. จากเขมรเข้าไทย
"หาญส์-ปู มัณฑนา" เปิดใจ แจงยิบปมเงิน 2 ล้าน จ่อฟ้องกลับทำเสียชื่อ ลั่นเวรกรรมมีจริง
ชาวบ้าน จี้ บังคับคดี เร่งขนย้ายสารเคมีและวัสดุปนเปืัอนออกจากโรงงานนิรันดร์โดยเร็ว หลังถูกฝนตกลงมาหวั่นปนเปื้อนลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะ
ศาลให้ประกันตัว "บังเอิญ" มือพ่นสีกำแพงวัดพระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น