logo

“แม่เชื่อมจิต” อ้างลูกเทพตัวแทน GEN คนรุ่นใหม่ ซัดคนอคติ กดทับเสรีภาพ

ไปกันใหญ่! “แม่เชื่อมจิต” ลั่น “น้องไนซ์” คือตัวแทนคนรุ่นใหม่กล้าพูดกล้าทำ ซัดผู้ใหญ่อคติ-กดทับสิทธิเสรีภาพ

“แม่เชื่อมจิต” อ้างลูกเทพตัวแทน GEN คนรุ่นใหม่ ซัดคนอคติ กดทับเสรีภาพ – Top News รายงาน

 

 

ยิ่งใกล้ตอนจบก็ยิ่งเข้มข้มมากขึ้น สำหรับดราม่า “น้องไนซ์ เชื่อมจิต” ล่าสุด แม่เด็กเชื่อมจิต ได้ออกมาไลฟ์สดหัวข้อ “น้องไนซ์คือตัวแทนของสิทธิเสรีภาพของคนรุ่นใหม่ที่กล้าออกมาพูด ถ้าเราเป็นผู้ใหญ่แล้วรู้จักรับฟังบ้าง เราจะเข้าใจว่าจริงๆ แล้ว เขาต้องการอะไร ไม่ใช่ไปปิดกดทับเขาเอาไว้”

โดยบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่น้องไนซ์เดินทางไปให้การ ที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยยืนให้สัมภาษณ์นักข่าว ข้างๆกันก็มีทนายธรรมราชยืนประกบอยู่ด้วย น้องพูดในทำนองว่า จะดำเนินคดีกับอีกฝ่าย เตรียมตัวเข้าคุกได้เลย เราไปย้อนชมเหตุการณ์นี้กันอีกครั้งค่ะ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน แม่เด็กเชื่อมจิต บอกว่า เราในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นคนรุ่นเก่า ต้องเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเด็กบ้าง อย่าไปกดทับสิทธิเสรีภาพ ไม่อย่างนั้นเราจะไม่เข้าใจว่าเด็กคิดอะไรอยู่ ถ้าเด็กถูกกดดันมากๆ แล้ววันนึงเกิดระเบิดออกมา จะกลายเป็นเรื่องเลวร้ายตามมา ทั้งนี้มองว่า น้องไนซ์คือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กล้าออกมาพูด กล้าแสดงความคิดเห็น และกล้าที่จะเรียกร้อง ขณะที่ทนายธรรมราช บอกว่า เหตุการณ์หน้าศาลในวันนั้น ก็ไม่รู้มาก่อนว่าน้องจะพูดอะไรบ้าง แต่ก็ถือเป็นสิทธิเสรีภาพ น้องไม่ได้ทำอะไรผิด

แม่เชื่อมจิต

ขณะที่ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม พร้อมด้วยกลุ่มอเวนเจอร์ หลังจากที่แจ้งความดำเนินคดี กับกลุ่มเชื่อมจิต ที่ ปอท. โดยมีการเอาผิดน้องไนซ์ถึง 19 กรรม ในความผิดหลายข้อหา เช่น พรบ.คอมพิวเตอร์ , ฉ้อโกงประชาชน , ฟอกเงิน , พรบ.ควบคุมการเรี่ยไร , และประมวลรัษฎากร ซึ่งทนายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ ทาง ปอท. สอบสวนคดีไปกว่า 90% แล้ว ไม่เกินต้นเดือนหน้ารับรองมีเฮ จะได้เห็นหมายเรียก หรือหมายจับอย่างแน่นอน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น