logo

“มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์” จับมือ”สหภาพแรงงานฮอนด้า ประเทศไทย” รายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ “ไทยพีบีเอส” มอบรถเข็นวีลแชร์ เสริมกำลังใจผู้สูงอายุกทม.

"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ"สหภาพแรงงานฮอนด้า ประเทศไทย" รายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ "ไทยพีบีเอส" มอบรถเข็นวีลแชร์ เสริมกำลังใจผู้สูงอายุกทม.

Top news รายงาน นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นายวสันต์ มหิงษา ผู้บริหารสหภาพแรงงานฮอนด้าแห่งประเทศไทย และ นางกานดา จำปาทิพย์ บรรณาธิการรายการ สถานีประชาชน ไทยพีบีเอส พร้อมด้วย ทีมงานมวลชนสัมพันธ์ กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป ลงพื้นที่ ณ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้รับการติดต่อประสานขอรับบริจาครถเข็นวีลแชร์ จากสหภาพแรงงานฮอนด้าแห่งประเทศไทย เพื่อมอบให้ ผู้สูงอายุ ในพื้นที่ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ราย คือ นางโฉมยา หวังสะเล็บ อายุ 86 ปี พักอาศัย ณ บ้านเลขที่ 1998 ถ.ประชาชนร่วมใจ แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้สูงอายุที่ชราภาพ ไม่สามาถช่วยเหลือตัวเองได้ และทางบ้านมีฐานะยากจน จึงได้มามอบให้ในวันนี้ โดยมูลนิธิได้รับการบริจาครถวีลแชร์ จาก กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ผู้ให้บริการรถและเรือโดยสารสาธารณะพลังงานไฟฟ้า
ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

 

 

“การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้นำอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ มามอบในครั้งนี้ เพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน เติมกำลังใจ ให้แก่ ผู้สูงอายุ ถือเป็นกิจกรรมหลักที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิใน
ด้านการสร้างสาธารณประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และที่สำคัญจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้ ที่มีความยากลำบากในการดำเนินชีวิต ต้องการอุปกรณ์ช่วยเหลือดังกล่าวมากกว่าบุคคลทั่วไป ทั้งนี้ ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคหรือสมทบทุน ให้แก่ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ สามารถติดต่อได้ที่ เพจมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ หรือ ติ๊กต๊อก มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์” นางเธียรรัตน์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดผลเลือกตั้ง "นายกอบจ.ปทุมธานี" ไม่เป็นทางการ "ชาญ" พลิกแซง ชนะ "บิ๊กแจ๊ส"
"ศุภมาส" นำทีมอว.แลกเปลี่ยนความเห็นเกษตรกรชัยภูมิ ชูนวัตกรรม "โดรนแก้จน" เพิ่มผลผลิต ลดเสี่ยงสารเคมี
"สรรเพชญ" กระตุกแรง นโยบายรัฐเพิ่มสัดส่วนต่างชาติซื้อห้องชุด-เช่าที่ดิน 99 ปี ชี้สารพัดปัญหา มีทางเลือกอื่นดีกว่า
"นายกฯ" ห่วงน้ำท่วมภูเก็ต ฝากผู้ว่าฯติดตามใกล้ชิด
บรรยากาศคึกคัก จนท.ทยอยนับคะแนน ผลเลือกนายก "อบจ.ปทุมธานี"
สำนักงานสลากฯ อัปเดต “สลากดิจิทัล” งวด 1 ก.ค. 67 ขายผ่านแอปเป๋าตังแล้วกว่า 23 ล้านใบ
"แซค ธราวุฒิ" สุดภูมิใจ เป็นลูกแม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วงในตำนาน 50 ปี เมืองหาดใหญ่ หนึ่งใน วิถีถิ่น วิถีไทย ภาคใต้
งานเข้าจนได้ ร้านข้าวมันไก่ดัง เคยติดป้าย ไรเดอร์รอในร้าน คิดค่าบริการ 10 บาท ล่าสุดปิดกิจการแล้ว
สมช.รู้ตัวคนร้ายแล้ว หลังก่อเหตุวางบอมบ์แฟลตตำรวจสภ.บันนังสตา ทำเสียชีวิต 1 ราย
‘น้ำแข็งก้อน’ ของเล่นหน้าร้อนของน้องๆ ในสวนสัตว์จีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น