logo

เจ้าของอู่โพสต์ มีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ (นอกเครื่องแบบ) หัวเกรียน อ้างมาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาขายบัตรการกุศล โดยมีคนมาคอมเม้นโดนไปหลายคน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 มิ.ย. 2567 นี่คือผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า เบิร์ดซาวด์ ชลบุรี ได้โพตส์มีข้อความว่า “พี่จะหากินกันแบบนี้ม่ได้นะ” และ “ชายแต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ ( นอกเครื่องแบบ)หัวเกรียนอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านบึงขายบัตรการกุศลราคา 2000 บาท ก่อนจะซื้อตรวจสอบที่มาที่ไปด้วยนะครับ”

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีภาพนิ่งเป็นบัตรการกุศลใบละ2000บาทและมีผู้เข้ามาคอมเม้นจำนวนมาก และยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ ซ่อมรถ จะเห็นมีรถกระบะสีขาวมาจอดด้านหน้าร้านและมีชาย 2 คนแต่งกายคล้ายตำรวจมีเสื้อคลุมเดินเข้ามาในร้านเดินวนไปวนมาแล้วได้พูดชวนให้ซื้อบัตรการกุศล จำนวนบัตรละ 2 บัตรใบละ 2,000 บาทซึ่งคำพูดจับใจความไม่ได้แต่ทางเจ้าของร้านได้ปฏิเสธไปหลังจากนั้นทั้ง2คนก็ได้ขึ้นรถขับหนีไปนอกจากนี้ยังมีเพื่อนที่รู้จักกันเข้ามาคอมเมนต์ว่าโดนไปแล้ว2ใบให้ระวังกันด้วยผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายอนุวัฒน์ แก้วลา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 14 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าของอู่ซ่อมรถ ที่เป็นคนโพสต์และเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดอีกด้วย พาไปดูตรงที่รถจอดและเดินเข้ามาในร้าน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

 

สอบถามนายอนุวัฒน์ แก้วลา อายุ 32 ปี เจ้าของอู่ เปิดเผยว่า มีชายแต่งชุดคล้ายตำรวจแต่ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเป็นตำรวจ เดินเข้ามากันสองคน มาเชิญชวนให้ช่วยซื้อบัตรงานคอนเสิร์ต บอกว่านายบอกมาให้ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยประมาณนี้ โดยบอกว่าเป็นของกรมตำรวจแห่งชาติ ตนบอกว่าไม่ค่อยมีเงิน แต่จะให้น้าที่เป็นตำรวจมาช่วยซื้อแล้วกัน แล้วคนที่มาบอกว่าไม่เป็นไรแล้วก็ออกไปเลย มารถกระบะ รีโว่ 4 ประตู สีขาว แต่พวกตนโดนไป 2 ใบ เป็นเงิน 4,000 บาท ตนขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยให้ตรวจสอบด้วยเพราะไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ตนไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบนี้เพราะทุกวันนี้เงินหายากเสียดายเงินแต่ความคิดตนคิดว่าไม่น่าใช่ตำรวจจริงเลยไม่ได้ช่วยซื้อบัตรดังกล่าว

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดผลเลือกตั้ง "นายกอบจ.ปทุมธานี" ไม่เป็นทางการ "ชาญ" พลิกแซง ชนะ "บิ๊กแจ๊ส"
"ศุภมาส" นำทีมอว.แลกเปลี่ยนความเห็นเกษตรกรชัยภูมิ ชูนวัตกรรม "โดรนแก้จน" เพิ่มผลผลิต ลดเสี่ยงสารเคมี
"สรรเพชญ" กระตุกแรง นโยบายรัฐเพิ่มสัดส่วนต่างชาติซื้อห้องชุด-เช่าที่ดิน 99 ปี ชี้สารพัดปัญหา มีทางเลือกอื่นดีกว่า
"นายกฯ" ห่วงน้ำท่วมภูเก็ต ฝากผู้ว่าฯติดตามใกล้ชิด
บรรยากาศคึกคัก จนท.ทยอยนับคะแนน ผลเลือกนายก "อบจ.ปทุมธานี"
สำนักงานสลากฯ อัปเดต “สลากดิจิทัล” งวด 1 ก.ค. 67 ขายผ่านแอปเป๋าตังแล้วกว่า 23 ล้านใบ
"แซค ธราวุฒิ" สุดภูมิใจ เป็นลูกแม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วงในตำนาน 50 ปี เมืองหาดใหญ่ หนึ่งใน วิถีถิ่น วิถีไทย ภาคใต้
งานเข้าจนได้ ร้านข้าวมันไก่ดัง เคยติดป้าย ไรเดอร์รอในร้าน คิดค่าบริการ 10 บาท ล่าสุดปิดกิจการแล้ว
สมช.รู้ตัวคนร้ายแล้ว หลังก่อเหตุวางบอมบ์แฟลตตำรวจสภ.บันนังสตา ทำเสียชีวิต 1 ราย
‘น้ำแข็งก้อน’ ของเล่นหน้าร้อนของน้องๆ ในสวนสัตว์จีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น