สุดสลด พบศพ “รองแบงค์” ในรถเก๋ง หลังหายตัวออกจากบ้านนาน 13 วัน

สุดสลด พบศพ "รองแบงค์" ในรถเก๋ง หลังหายตัวออกจากบ้านนาน 13 วัน

Top news รายงาน จากกรณี นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี หรือ รองแบงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมือง จ.ลำพูน หายตัวออกจากบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ไปอย่างปริศนาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย นายฤชากร บอกกับภรรยาว่าจะไปเตรียมเอกสารที่โรงเรียนใน จ.ลำพูน จากนั้น นายฤชากร ขับรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่าวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กข 6610 ลำพูน ออกจากบ้าน ก่อนที่จะขาดการติดต่อ ทำให้ครอบครัวของ นายฤชากร ร้อนใจจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำพูน พร้อมประกาศตามหา นายฤชากร ทุกช่องทางเพราะความเป็นห่วง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.ลำพูน ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทุกท้องที่ในจังหวัดใกล้เคียง เพื่อให้ช่วยกันสืบหา นายฤชากร ซึ่งหายตัวไปอย่างปริศนา

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.40 น.วานนี้ (28 มิ.ย.67) มีพลเมืองดีโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋งซึ่งจอดไว้อยู่ใต้ทางต่างระดับวงแหวนรอบสอง บ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นของ นายฤชากร ที่หายตัวไป จากการตรวจสอบภายนอกตัวรถพบว่ามีฝุ่นเกาะอยู่หนาแน่น ขณะที่กระจกถูกปิดและประตูรถทุกบานถูกล็อคเอาไว้ เมื่อตรวจสอบที่เบาะหลังจึงพบศพ นายฤชากร นอนเสียชีวิตอยู่ พร้อมคาดการณ์ว่า นายฤชากร น่าจะมาจอดที่จุดนี้หลายวันแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เปิดประตูรถเก๋งเพื่อเข้าไปตรวจสอบสภาพศพของ นายฤชากร ซึ่งนั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังด้านซ้าย โดยที่คอของ นายฤชากร พบเชือกไนล่อนสีแดงผูกอยู่กับราวจับเหนือเบาะ จึงคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวันเนื่องจากเริ่มมีกลิ่นเหม็น นอกจากนี้ที่กระโปรงหลังยังพบเตาอังโล่พร้อมกับถ่านที่ยังไม่ได้ใช้งาน จึงคาดว่า นายฤชากร น่าจะเตรียมมาใช้จบชีวิตของตัวเอง แต่สุดท้ายเลือกวิธีการผูกคอ

 

 

จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า นายฤชากร ขับรถมาจอดตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของ นายฤชากร ส่งไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรพลิกศพเพื่อสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนแรงจูงใจซึ่งคาดว่า นายฤชากร จะปลิดชีพของตัวเองในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยาของนายฤชากร เคยให้ข้อมูลว่า นายฤชากร มีปัญหาความเครียดจากการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องเซ็นชื่อเบิกเงินให้กับครูในโรงเรียนคนหนึ่งเป็นเงินหลักแสนบาท แต่ปรากฏว่าครูคนดังกล่าวหายตัวไป ทำให้ นายฤชากร ถูกตั้งกรรมการสอบสวน แต่ไม่ยืนยันว่าจะเป็นสาเหตุทำให้ นายฤชากร ตัดสินใจฆ่าตัวตายหรือไม่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบข้อมูลจากโทรศัพท์ของ นายฤชากร ว่ามีการค้นหาวิธีการฆ่าตัวตาย ก่อนที่พลเมืองดีจะไปพบว่า นายฤชากร กลายเป็นศพอยู่ในรถ

 

 

พ.ต.อ.ญาณพล พัฒนชัย ผู้กำกับการ สภ.แม่ปิง กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในรถพบบัตรประจำตัวและเอกสารซึ่งน่าจะยืนยันว่าเป็น นายฤชากร ส่วนลักษณะการเสียชีวิตพบว่ามีการใช้เชือกด้านหนึ่งผูกเข้าที่คอแล้วนำเชือกอีกด้านหนึ่งไปมัดไว้ที่ราวจับด้านบน โดยคาดการณ์ว่า นายฤชากร น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ขณะเดียวกันภายในรถยังพบเอกสารที่ผู้ตายเขียนระบุเอาไว้เรื่องทรัพย์สิน เงินกองทุน เงินสหกรณ์ ประกันชีวิต ประกอบกับพบเตาและถ่านหลังรถ ทำให้เชื่อว่าน่าจะมีการเตรียมการฆ่าตัวตายมาก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น