logo

รวบ 4 นร.ช่างรุ่นพี่ สถาบันเทคนิคดัง ย่านรามคำแหง รับน้องโหด จนต้องเข้าห้องไอ.ซี.ยู.

ตำรวจสน.วังทองหลาง รวบ4 นักเรียนช่างรุ่นพี่ สถาบันเทคนิค ย่านรามคำแหง รับน้องโหดกระทืบอ่วม บังคับดื่มเหล้า จนต้องหามส่งห้อง ไอ.ซี.ยู. แพทย์ต้องเจาะคอ ฟอกไต ยื้อชีวิต เรื่องจึงแดงขึ้น

รวบ 4 นร.ช่างรุ่นพี่ สถาบันเทคนิคดัง ย่านรามคำแหง รับน้องโหด จนต้องเข้าห้องไอ.ซี.ยู. – Top News รายงาน

รวบ 4 นร.ช่างรุ่นพี่

 

 

คืบหน้ากรณีที่คุณแม่ร้องเพจดังผ่านสื่อโซเซียลฯ กรณีลูกชายซึ่งเพิ่งเข้าศึกษาต่อในระดับ ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ถูกรุ่นพี่ร่วมสถาบันรับน้องโหด ด้วยการทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นต้องหามเข้ารักษาตัวที่ รพ.ในห้องไอซียู นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 29 มิ.ย. 67) พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา คุณแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุรถล้มถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ทางคุณหมอแจ้งว่า อาการไม่ค่อยดี เนื่องจากเม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้คุณแม่ตกใจเป็นอย่างมาก ทางคุณหมอเจ้าของไข้ได้ถามย้ำว่า ไปทำอะไรมา แต่ลูกชาย ก็ไม่ยอมบอก ซึ่งคุณแม่และครอบครัวคิดว่าสาเหตุน่าจะไม่ใช่รถล้มแน่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังรับคดี พนักงานสอบสวน จึงเข้าสอบปากคำผู้เสียหาย จนทราบว่าถูกรุ่นพี่ที่สถาบันรับน้อง ถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวในปริมาณมาก

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนทราบรายละเอียดกลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย 1.นายปณิธาน (โน่) อายุ 19 ปี 2.นายวุฒิพร (บอส) อายุ 21 ปี 3.นายอิรฟาน (ฟาน) อายุ 20 ปี และ 4.นายทวิภัทร (โอ๊ต) อายุ19 ปี ทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปีที่ 2 ของสถาบันเดียวกัน จึงเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส นำตัวผู้ต้องทั้ง 4 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท.-สสส." ร่วมหนุนเสริม สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 30 ปราจีนบุรี พัฒนาการเรียนรู้ทักษะอาชีพ โครงการ Gig Worker ให้เยาวชนแรงงานและผู้ใช้แรงงานได้มีอาชีพเสริม และ อาชีพอิสระ รองรับความเสี่ยงการจ้างงานในอนาคต
"อนุทิน" ซัดพวกด้อยค่าสว. ทัศนคติเลวร้าย ชี้มนุษย์ทุกคนเกิดมาเท่ากัน
ฮ่องกงจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 27 ปี ฮ่องกงกลับสู่มาตุภูมิ
ญี่ปุ่นเริ่มมาตรการควบคุมนักปีนภูเขาไฟฟูจิ
ศรชล. รับมอบเรือปฏิบัติการความเร็วสูง เพิ่มขีดความสามารถในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทะเล
"สถาพร เกื้อสกุล" ยากจน เกิดในเกาะ บ้านไม่มีไฟฟ้า เก็บขยะขาย ดิ้นรนหาเงิน เรียนเก่งเกียรตินิยมอันดับ 1
ดวงเฮงจัดเต็ม สลากดิจิทัล บนแอปฯเป๋าตัง ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว จำนวน 17 ใบ รวยจุก ๆ รับ 102 ล้าน
"อ.เจษฎ์" แฉเลือกสว. มีให้เงินสมัครสูงสุด 5 แสนบาท ลั่นหากต้องเป็นโฆฆะ คาดมาจากปมทุจริต
"ผู้บริหารบีทีเอส" รวมเงินบุญ จิตศรัทธาผู้โดยสาร นำถวาย "วัดมกุฏคีรีวันเขาใหญ่" 3 ล้าน
เพจดัง เปิดภาพ "สส.ก้าวไกล" ดูงานโปแลนด์ สุขแบบฉ่ำๆ "โตโต้" ร่วมแจมด้วย ชาวเน็ตถาม ไหนใครบอกตัดงบดูงาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น