logo

“นายกฯ” ขอบคุณ “ลิซ่า” นึกถึงประเทศบ้านเกิด เลือกเยาวราชทำมิวสิควิดีโอ ยันรัฐพร้อมต่อยอดภาคท่องเที่ยว

"นายกฯ" ขอบคุณ "ลิซ่า" นึกถึงประเทศบ้านเกิด เลือกเยาวราชทำมิวสิควิดีโอ ยันรัฐพร้อมต่อยอดภาคท่องเที่ยว

นายกฯ” ขอบคุณ “ลิซ่า” นึกถึงประเทศบ้านเกิด เลือกเยาวราชทำมิวสิควิดีโอ ยันรัฐพร้อมต่อยอดภาคท่องเที่ยว

30 มิ.ย.67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวชื่อดัง ออกมิวสิควีดีโอเพลง ROCKSTAR เมื่อวานนี้ โดยมีภาพของเยาวราชเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งรัฐบาลจะมีการนำไปพัฒนาพื้นที่ อย่างไรบ้างเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ว่าเมื่อคืนก็ได้ฟังที่ลิซ่าให้ให้สัมภาษณ์ ว่าเขาเองก็อยากจะทำมิวสิควีดีโอและก็ได้เสนอที่เยาวราชขึ้นมา ก็ต้องขอขอบคุณตรงนี้ว่าได้คำนึงถึงประเทศบ้านเกิดเมืองนอน ขณะที่เยาวราชก็มีศักยภาพสูง มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวต่อปีเยอะมาก และก็ไม่ใช่แค่เยาวราชอย่างเดียวยังมีทั้งถ.ทรงวาด ไปตลอดจนพื้นที่บริเวณนั้น รวมไปถึงภูเขาทอง ก็มีศักยภาพที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยว ได้ดีมาก

นายกฯ ขอบคุณ ลิซ่า

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่เหนือสิ่งอื่นใดความปลอดภัยและระบบสาธารณสุขยังมีความจำเป็น ซึ่งต้องขอบคุณผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ทำงานร่วมกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในการลงพื้นที่ไปดูเรื่องความสะอาดสุขอนามัยทั้งหมด อย่างที่ลิซ่ามาโปรโมทอย่างนี้มียอดวิวหลายสิบล้าน นักท่องเที่ยวก็มาอย่างแน่นอน มาแล้วก็ต้องไม่ผิดหวัง พร้อมเน้นย้ำเรื่องมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย

ส่วนภาคการท่องเที่ยวที่ขณะนี้มีทัวร์หลายประเทศล้มละลาย จะส่งผลกระทบต่อเป้าที่วางไว้หรือไม่ นายกรัฐมนตรีมองว่า ช่วงที่เกิดโควิดมา 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น คนที่มีความแข็งแรงน้อยก็ไม่สามารถที่จะอยู่ได้ แต่คนที่แข็งแรงก็สามารถจะไปต่อได้ ซึ่งมีล้มก็ต้องมีลุกขึ้นมาใหม่ แต่ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเลขชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาก็เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร และก็จะมีการเปิดตลาดใหม่ๆโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อย่างเช่นประเทศที่ลงท้ายด้วยคำว่าสถานทั้งหลาย ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงหน้าร้อนของภูมิภาคตะวันออกกลาง กระทรวงการท่องเที่ยวก็จะไปโปรโมทให้เยอะขึ้น ขณะที่อินเดียก็มีการยกเลิกวีซ่าให้เราแล้ว ก็น่าจะดีขึ้น ตนก็จะไปเยือนอินเดียในช่วงเดือนสิงหาคม ก็จะมีการพูดคุยในเรื่องของการบิน ที่จะเอาสายการบินของเขาเข้ามาให้มากขึ้น นักท่องเที่ยวจนได้เข้ามาได้มากขึ้น ซึ่งปัญหาใหญ่ขณะนี้คือการที่ไฟท์เข้ามาไม่พอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ย้อนวิบากกรรม "ชาญ พวงเพ็ชร์" ว่าที่นายกฯอบจ.ปทุมธานี สมัยที่ 4
"นายกฯ" ไม่หวั่น ลั่นรัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ หลังขู่ซักฟอกสมัยประชุมนี้
"นายกฯ" ชี้เคส "ชาญ" ยึดตามกม. ยันไม่รู้จักส่วนตัว
เฮอริเคนเบริล ถล่มแคริบเบียน
ยูเครนมีเวลา1เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้
เช็กด่วน "ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบ ก.ค. 2567 ทำธุรกรรมไม่ได้
สายการบินแห่งชาติเยอรมันระงับเที่ยวบินไปเลบานอน
“ชาญ” ลั่นยังไม่ได้เป็นนายก อบจ. จะสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ได้ยังไง
"ภูมิธรรม" ชี้ "ชาญ" ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ต้องรอคำสั่งศาล "กฤษฎีกา" แค่ความเห็นข้อกม.
"เลขากฤษฎีกา" แจงเหตุ ถ้า "ชาญ" ย้อนรับตำแหน่งนายกอบจ.ปทุมฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น