logo

เปิดใจ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย “ลิซ่า” จนดังในโลกโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน

เปิดใจ "น้องยี่หวา" แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า" จนดังในโลกโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน

Top news รายงาน โดยเพจที่ชื่อว่า “KiNG Street Food” ระบุข้อความว่า “ไก่ทอด ตลาดนัดวัดไผ่เงิน กรุงเทพฯ” เหตุเกิดที่ตลาดนัดวัดไผ่เงิน ถนนจันทน์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯเมื่อชาวเน็ตถามว่า เป็นน้องสาวลิซ่าหรือไม่ แอดมินตอบว่า “ไม่ใช่ค่ะ น้องแค่แม่ค้าขายไก่ทอดที่ตาโต๊โต” และมีบางคนแซวว่า “LISA ไก่ทอด ถ้าไปเยาวราช หมดตั้งแต่น้ำมันยังไม่ร้อน” อย่างไรก็ตาม สาวขายไก่ทอดดังกล่าวมีชื่อว่า “น้องยี่หวา” เป็นชาวจังหวัดพิจิตร โดยมีชาวเน็ตระบุว่า น้องน่ารัก ขยัน เห็นทุกเย็นวันศุกร์ แต่ตอนนี้ต้องไปเรียนหนังสือแล้ว

 

เปิดใจ น้องยี่หวา แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย ลิซ่า จนดังในโลกโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังตลาดนัดวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบว่าแม่ของน้องขายไก่ทอด และ ทาโกยากิ อยู่ที่นั้น ทีมข่าวเราได้ไปพบกับ นางสาวเบญญาภา คำแก้ว อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.กุลธิดา สุทธิประภา หรือน้องยี่หวา อายุ 17 ปี ซึ่งน้องยี่หวาเป็นเด็กที่มีใบหน้าคล้ายกับ ลิซ่า ตามที่โซเชียวได้เผยแพร่

 

นางสาวเบญญาภา แม่ของน้องยี่หวา เผยว่า ตัวน้องยี่หวานั้นได้เดินทางกลับไปที่ จังหวัดพิจิตร แล้วตั้งแต่เปิดเทอม ซึ่งขณะนี้น้องเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนตะพานหิน แต่จะเดินทางมาที่ จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงปิดเทอม เวลาน้องมาขายไก่ทอด เคยมีแม่ค้าในตลาดมาทักว่าน้องหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก ซึ่งตนก็ดีใจที่ลูกสาวหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่า ลูกค้าที่มาซื้อของก็ทักประจำว่า น้องหน้าเหมือนน้องลิซ่า โดยหลังจากที่เป็นกระแสในโซเซียล น้องได้โทรศัพท์มาคุยกับแม่ว่า เขินจังเลยว่ามีพี่ ๆ มาทักว่าหน้าเหมือนพี่ลิซ่า โดยที่ส่วนตัวน้องก็ชอบด้านบันเทิง โดยที่น้องจะมีการทำกิจกรรมที่โรงเรียน และ มีความสนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้ขอให้คุณแม่วีดีโอคอล พูดคุยกับ น้องยี่หวา โดยที่ น้องยี่หวา บอกว่า จากกระแสดังกล่าวตัวเองรู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้น ที่ว่าหน้าตาคล้ายกับคนที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนมากจะมีคนทักว่าหน้าเหมือนมากกว่า และมีการขอถ่ายรูปก็มีบ้าง ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ตนเองเป็นที่รู้จัก ส่วนถ้ามีใครมาช่วยไปร่วมงานบันเทิงนั้น ตนเองพร้อมเลย

 

 

 

 

เปิดใจ น้องยี่หวา แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย ลิซ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น