logo

“เจ๊จุก” ชี้เป้าดราม่าหนุ่มทำร้ายแมว กลายเป็นตัวตึง 3 นิ้ว เพิ่งพ้นคุกก่อคดีเผารถตำรวจ แถมล่าสุดเจอข้อหาผิด 112

"เจ๊จุก" ชี้เป้าดราม่าหนุ่มทำร้ายแมว กลายเป็นตัวตึง 3 นิ้ว เพิ่งพ้นคุกก่อคดีเผารถตำรวจ แถมล่าสุดเจอข้อหาผิด 112

เจ๊จุก” ชี้เป้าดราม่าหนุ่มทำร้ายแมว กลายเป็นตัวตึง 3 นิ้ว เพิ่งพ้นคุกก่อคดีเผารถตำรวจ แถมล่าสุดเจอข้อหาผิด 112

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ จากกรณีที่เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ทำร้ายแมวเกิน แค่แมวไปกินอาหารคน ตัวเองอยู่ใกล้ไม่ดู ไปลงกับแมว เพื่อนหนูอาบน้ำจะแต่งตัวหันหลังให้แมว แล้วเเมวอีกตัวไปกินกับข้าว เขาอยู่ใกล้แต่ไม่ดูอะไรเลย จับน้องแขวนคอแล้วทุบกับปูนหน้าบ้าน อีกตัวโดนต่อยจนตาปูด อีกตัวจับน้องฟาดจนน้องน้ำลายฟูมปาก เลวมาก ️#อัพเดทมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์รับเรื่องแล้ว❌️ ตอนนี้น้องถึงมือหมอแล้วค่ะ

เจ๊จุก ชี้เป้าดราม่าหนุ่มทำร้ายแมว

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT” โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า #หนุ่มทำร้ายแมวอาการสาหัสเหตุไปแอบกินกับข้าว ราษฎร์บูรณะ 26 กทม. เจ้าของน้องแมว ร้องเรียน WDT หลังเข้าแจ้งความอดีตแฟนหนุ่ม โมโหตีแมว และทำร้ายแมวสามตัว …มีตังค์ แมวสามสี …อ้วน แมวสีน้ำตาล และ …น้องม่อน แมวสีขาว เหตุไปแอบกินกับข้าวและเป็นอาหารที่เผ็ด จึงต้องการตีให้หลาบจำ น้องม่อนอาการหนักที่สุด เพราะถูกกระทบกระเทือนทางสมอง และมีเลือดออกจากปาก ขี้เยี่ยวแตก นอนนิ่งจมกองเลือด

 

WDT ประสานชี้แจงแฟนหนุ่ม ว่าต้องถูกดำเนินคดี เจ้าตัวยอมรับว่าทำจริงและเสียใจมาก และได้พาน้องไปคลีนิคสัตว์แล้ว แต่ได้แค่รับยามากินเพราะไม่มีเงิน WDT เตรียมนัดหมายร้อยเวร ให้แฟนหนุ่ม เข้ามอบตัว ที่ สภ.ราษฎร์บูรณะ ยินยอมรับโทษที่ก่อไว้แต่โดยดี พร้อมประสานเจ้าของฝ่ายหญิง เข้ารับตัวแมวทั้งสามตัวส่งตรวจที่โรงพยาบาลสัตว์ ตัวที่อาการหนักที่สุดและบาดเจ็บสาหัส คือน้องม่อน แมวตัวสีขาว จึงต้องแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล เจ้าของวอนคนรักสัตว์ช่วยเหลือ คาดค่ารักษาน้องม่อนอาจจะหนักเกินกำลังรับไหว

 

 

คุณหมอต้องเก็บค่ามัดจำตัวสีขาว 2,000 บาท และมีค่ารักษาวันต่อวัน ไม่เกินวันละ1,000 บาท และหมอไม่สามารถบอกล่วงหน้าได้ว่าค่ารักษาจะเป็นเท่าไหร่ ต้องจ่ายยาตามอาการ เพราะอาการน้องม่อน ยังไม่ดีขึ้น WDT ขอประชาชนคนรักสัตว์ โปรดช่วยเหลือค่ารักษาให้น้องม่อน แมวน้อยที่น่าสงสารด้วยเถิดครับ กสิกรไทย 1553298861 วราภรณ์ หวังครบ เจ้าของจะอัพเดทอาการน้องม่อนให้ทราบทุกวันครับ

 

 

ต่อมา นายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ในคลิป ผมโทรไปสัมภาษณ์น้องแบงค์ที่ทำร้ายแมวถึงสามตัวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ส่วนตัวสีขาวบาดเจ็บสาหัสจากการถูกฟาดอย่างรุนแรง ขณะนี้แมวทุกตัวอยู่ภายใต้การดูแลของสัตวแพทย์เรียบร้อยครับ ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยของพฤติกรรมผู้ก่อเหตุผมจะลงในคอมเม้นนะครับจากคนใกล้ชิดของผู้ก่อเหตุ

 

 

ล่าสุด “เจ๊จุก คลองสาม” โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า “โห! แบงค์ทะลุแก๊ส จิตใจทำด้วยอะไร เผารถตำรวจ บุกโรงพักและใช้ดิ้วไล่ตีคนอื่น เจ๊ก็ว่าเxี๊ยแล้ว แต่นี่มึงเล่นทุบแมวทีนึง 3 ตัวเลยเหรอคะ นี่มันอาชญากรในคราบนัก ปชต. ชัดๆ ชาวกีบเริ่มคิดได้ว่าศูนย์ทนายสิทธิฯ ไม่น่าประกันตัวมันออกมาเลย อยู่ในคุกมันคงไม่มีโอกาสได้ทำเรื่องแบบนี้หรอก”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" เท ประกาศไม่ส่งคนชิง นายกอบจ.พะเยา ทำว่าที่ผู้สมัครสุดเคว้ง ทั้งที่เพิ่งประกาศนโยบายไป
"เผ่าภูมิ" แจงปม "ศิริกัญญา" วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต ยันรัฐมีไทม์ไลน์ชัด พร้อมส่งกฤษฎีกา หลังถกครม.ปลายเดือนนี้
“อัจฉริยะ” มาตามนัด ไต่สวนคดี “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องหมิ่นประมาทครั้งแรก
ยังไร้วี่แวว หนุ่มวัย 27 หายตัวปริศนา ระหว่างเดินขึ้นลานสนภูสอยดาว จนท.กว่า 100 นายเร่งระดมกำลังค้นหา
"นายกฯ" เรียกถก "บิ๊กต่อ" สั่งเข้มแก้ปัญหายาเสพติด-พนัน-ทุนจีนเทา บอกไม่รู้กระแสลาออก
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" โพสต์ซึ้งพระเมตตาเบื้องสูง ทุกข์ร้อนปชช.อยู่ในสายพระเนตร ต่างยิ่งนักการเมือง
ยูริโกะ โคอิเกะ นั่งผู้ว่ากรุงโตเกียว 3 สมัยติดต่อกัน
จีนใช้หิน 3.5 หมื่นตันอุดรอยแตกเขื่อนกั้นน้ำ
“สุเทพ เทือกสุบรรณ” ทำบุญวันเกิดครบรอบ 75 ปี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อวยพร
รัฐมนตรีใหม่ดัตซ์-อังกฤษ ตบเท้าเยือนยูเครน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น