logo

ซีพีเอฟ คว้า 5 รางวัล Asia’s Best Companies 2024 จากนิตยสาร FinanceAsia ตอกย้ำความไว้วางใจจากนักลงทุนทั่วเอเชีย

กดติดตาม TOP NEWS

ไฟแนนซ์เอเชีย (FinanceAsia) นิตยสารด้านการเงินการลงทุนชั้นนำ ประกาศผลสำรวจประจำปี “องค์กรที่ดีที่สุดในเอเชีย” หรือ Asia’s Best Companies 2024 จากการสำรวจความคิดเห็นของ นักลงทุนและนักวิเคราะห์ในภูมิภาคเอเชีย

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้รับรางวัลระดับ Gold บริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม (Best Managed Company) และอีก 4 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีประกาศรายชื่อสุดยอดบริษัทแห่งเอเชีย 2567 (Asia’s Best Companies Poll 2024) สะท้อนความเชื่อมั่นถึงความเป็นผู้นำธุรกิจ ศักยภาพและความสามารถในการบริหารจัดการด้านการเงินของบริษัทจากผู้จัดการกองทุน นักลงทุน และนักวิเคราะห์ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ในปีนี้ ซีพีเอฟ สามารถคว้ารางวัลระดับ Gold ด้านบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม (Best Managed Company) และรางวัลระดับ Bronze บริษัทด้านความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วม ยอดเยี่ยม (Most Committed to Diversity, Equity & Inclusion) และบริษัทเอกชนขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Mid-Cap Company) นอกจากนี้ FinanceAsia ยังได้มอบรางวัล CEO ยอดเยี่ยม (Best CEO) ให้กับนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ และ CFO ยอดเยี่ยม (Best CFO) ให้กับนายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน ซีพีเอฟ อีกด้วย

การได้รับรางวัลเหล่านี้เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จของซีพีเอฟในการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางความท้าทายทางเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ซีพีเอฟยังคงมุ่งมั่นสู่การเป็น “ครัวของโลก” โดยเน้นการส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพสูงและการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้หลักปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ คือ ประโยชน์ต่อประเทศ ประชาชน และองค์กร

ซีพีเอฟยังคงให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ยอมรับความหลากหลายและเคารพความแตกต่าง ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่นักลงทุนให้ความสำคัญในการพิจารณาการลงทุน

พิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง โดยมีนายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน และนางกอบบุญ ศรีชัย ผู้บริหารสูงสุดสายงานกิจการองค์กรและลงทุนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทรับรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น