logo

ตร.ตามรวบ 1 ในผู้ก่อเหตุ ชิงทรัพย์ “แม่ค้าพิการ” ขายลอตเตอรี่ โบ้ยแฟนเป็นคนลงมือ

ตร.ตามรวบ 1 ในผู้ก่อเหตุ ชิงทรัพย์ "แม่ค้าพิการ" ขายลอตเตอรี่ โบ้ยแฟนเป็นคนลงมือ

Top news รายงาน กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่นางสาว พีเชอ อายุ 32 ปี แม่ค้าคนพิการทางสายตาขายลอตเตอรี กำลังนั่งอยู่ที่หน้าร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ปากซอยมิตรใหม่ 11 ถนนนิมิตรใหม่ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จากนั้นกลุ่มคนร้ายขับรถเก๋ง สีเทาดำ ชะลอดูลาดเลาบริเวณร้าน ก่อนที่คนร้ายชายหญิงจะเดินลงมาจากรถ แล้วเดินมาที่ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ แต่พอผู้เสียหายเดินออกจากร้านซ่อมโทรศัพท์ กลุ่มคนร้ายก็ขับรถเก๋งตามประกบ เมื่อสบโอกาสจึงได้ใช้มีดตัดกระเป๋าสะพายชิงทรัพย์ของผู้เสียหาย ภายในมีเงินสด 1 หมื่นบาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ นาฬิกา และลอตเตอรี ก่อนขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ทราบว่ารถคันที่ก่อเหตุไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงไปตรวจสอบประวัติ พบว่า กลุ่มคนร้ายเชื่อมโยงกับคดีเติมน้ำมันแล้วชิ่งหนี ในพื้นที่ สน.มีนบุรี ไม่ต่ำกว่า 5 คดี จนกระทั่งติดตาม จับกุมตัวนางสาว วรชา หรือ เอิร์น อายุ 26 ปี 1 ในผู้ร่วมก่อเหตุชิงทรัพย์ พร้อมของกลางมีดยาว 8 นิ้ว รถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 Promax สีทอง ของผู้เสียหาย

 

 

 

สอบสวนนางสาว วรชา ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ เธอ และนายต้า เพื่อนของนายเอกลักษณ์ แฟนหนุ่ม จะนำโทรศัพท์มือถือไปซ่อมที่ร้านดังกล่าว โดยนายเอกลักษณ์ เป็นคนขับรถมาจอดหน้าร้าน ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอได้เล็งก่อเหตุกับผู้เสียหายรายนี้อยู่ก่อนแล้ว ก่อนหันมาถามเธอว่าจะทำดีไหม เธอจึงตอบไปว่าอย่าทำเลย แต่พอผู้เสียหายเดินออกจากร้านซ่อมโทรศัพท์ นายเอกลักษณ์ จึงขับรถเก๋งตามประกบ แล้วเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุแล้วขับรถหลบหนีไป ก่อนจะมาถูกตำรวจตามจับตัวเอาไว้ได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดหดหู่ใจ โซเชียลแห่แชร์ คลิปหญิงนั่งด่าทารก ดังสนั่น บขส.ขอนแก่น หวั่นเด็กเป็นอันตราย
บุกจับ "บังมัด คลองตัน" เอี่ยวเว็บพนัน พบเงินหมุนเวียนกว่า 4 พันล้าน
นายกรัฐมนตรีติดตามการขับเคลื่อน MICE CITY เพิ่มศักยภาพทางเศรษฐกิจภาคอีสาน มั่นใจโคราช เหมาะสมเป็นศูนย์กลางความเจริญ ขณะที่ รมว.วัฒนธรรม เปิดงานสานศิลป์ถิ่นโคราช ดันโคราชเป็นดินแดนแห่งมรดกทางวัฒนธรรม
ข่าวดี "บอร์ดสปสช." ไฟเขียวเพิ่มเงินช่วย "ผู้มีภาวะพึ่งพิง" อีกกว่า 4,000 พร้อมขยายกลุ่มให้ครอบคลุม 6 แสนคน
เช็กด่วน กทม. แจ้งปิดถนน 5 วัน เส้นทางขบวนเชิญน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์
หนุ่มถูกหลอกไปทำงาน "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" สำนึกผิด ขอบวชชดใช้กรรม พร้อมเล่าหมดเปลือก ต้องเจออะไรบ้าง
เด้ง 5 เสือ "สน.บางยี่ขัน" เซ่นจับบ่อนพนัน ห้างดังย่านปิ่นเกล้า
กรมอุตุฯ เตือน 42 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอดโดนด้วย
เชิญเที่ยวงานวันเห็ดตับเต่างามที่สามเรือน ครั้งที่ 13 ยกระดับเป็นเมนูระดับโลก พิซซ่าเห็ดตับเต่า
เพจดังแฉอีก "สส.พรรคส้ม" ตีเนียน บินดูงาน เที่ยวตปท.สุดหรู ย้อนคำพูดชัด ๆ ก้าวไกลออกตัว ถึงเวลาเลิกงบฯ ที่ไม่เกิดประโยชน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น