logo

“แม่เด็กเชื่อมจิต” รับไม่กังวล ขึ้นศาลไต่สวนนัดแรก FC แห่ให้กำลังใจ

แม่เด็กเชื่อมจิต รับไม่กังวล ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ขณะที่ศาลเลื่อนนัดเป็นช่วงบ่ายวันนี้

“แม่เด็กเชื่อมจิต” รับไม่กังวล ขึ้นศาลไต่สวนนัดแรก FC แห่ให้กำลังใจ – Top News รายงาน

 

แม่เด็กเชื่อมจิต

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 67 ครอบครัวนิรมิตเทวาจุติ ยื่นฟ้อง หนุ่ม กรรชัย ที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกในวันที่ 1 ก.ค. ในช่วงเช้า ล่าสุดศาลได้ขอเลื่อนไปเป็นช่วงบ่าย

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.67) เวลา 10.00 น. นางนัฐพร วงศ์ทวิชาติ หรือ แม่นก กล่าวว่า การที่ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกในวันนี้ไม่ได้มีความกังวลอะไรโดยได้มีกลุ่มญาติธรรมจะมาร่วมให้กำลังใจกว่า 100 คน แต่เนื่องจากมีการเคารพในกฎของศาลจึงจะไปเฉพาะ พยาน จำนวน 55 คน เท่านั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าน้องไนซ์ ได้บอกอะไร ล่วงหน้าเกี่ยวกับวันนี้หรือยัง แม่นก ตอบว่า น้องไนซ์ได้บอกไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ขอไม่บอกรอติดตามผลในช่วงเย็นนี้ ทั้งนี้สิ่งที่น้องบอกก็ทำให้ แม่และญาติธรรมไม่มีความกังวลใดๆ อย่างที่น้องเคยบอก พูด ความจริง อย่ากลัวการโจมตี เราทำเจตนาที่ดี

 

 

ส่วนบรรยากาศที่ศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี กลุ่มอเวนเจอร์ นำโดย ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง , อี้แทนคุณ , อาจารย์รักคำราม , ดร.อดิเทพ เจ๊แมน และคณะ ได้เดินทางมาไหว้ศาลหลักเมือง โดยทางหนุ่มกรรชัยไม่ได้เดินทางมาไหว้ด้วย เนื่องจากติดประชุม โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอให้กำลังใจ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นไปไหว้สักการะศาลหลักเมือง

สำหรับบรรยากาศที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงเช้ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดใดเนื่องจากศาลได้เลื่อนนัดไปในช่วงบ่ายของวันนี้ ยังคงมีประชาชนทั่วไปเข้าออกติดต่อราชการ ทางคดี อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

 

ส่วนที่หน้าศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสุราษฎร์ธานี ได้ขอสนับสนุนเต็นท์และเก้าอี้ จากเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี มาไว้บริการเอฟซีที่จะมาสนับสนุน นอกจากนี้ยังมีบริการน้ำดื่มฟรีอีกทั้งยังมี เจ๊แมน ยังได้นำก๋วยเตี๋ยวมาบริการฟรีอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น