logo

ลุยเผชิญหน้า “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมคณะ บุกศาลสุราษฎร์ ขึ้นไต่สวนนัดแรก “แม่เชื่อมจิต” โม้ น้องไนซ์รู้บทสรุปแล้ว 

“หนุ่ม กรรชัย” นำทัพกลุ่มอเวนเจอร์ บินตรงสุราษฎร์ธานี ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก ถล่มเชื่อมจิต “แม่นก” โม้หนัก! น้องรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าแล้ว รอดูได้เลย

ลุยเผชิญหน้า “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมคณะ บุกศาลสุราษฎร์ ขึ้นไต่สวนนัดแรก “แม่เชื่อมจิต” โม้ น้องไนซ์รู้บทสรุปแล้ว – Top News รายงาน

 

หนุ่ม กรรชัย

วันที่หลายคนจับตามองก็มาถึง หลังจากที่กลุ่มเชื่อมจิต ยื่นฟ้อง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก ในวันนี้ 1 ก.ค. โดย หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาด้วยตัวเอง พร้อมด้วยกลุ่มอเวนเจอร์ ที่บินตรงสุราษฎร์ธานี มาให้กำลังใจอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง , อี้ แทนคุณ , ดร.อธิเทพ ผาทา , อ.รัก คำราม , อ.จตุรงค์ จงอาษา และเจ๊แมน โหนกระแส

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ทางฝั่งกลุ่มเชื่อมจิต แม่นก ได้เดินทางมาถึงที่ศาล พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวแบบชิลๆ ว่า วันนี้ไม่ได้กังวลใจอะไรเลย ก็มาศาลตามนัดหมายปกติ ก่อนหน้านี้น้องไนซ์ก็ได้ให้ข้อมูลกับทางศาลไปแล้วถึงเจตนาที่ดี พร้อมยอมรับด้วยว่า ลูกชายได้บอกล่วงหน้าแล้วว่า วันนี้จะมีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวและญาติธรรม ไม่ได้กังวลใจอะไรเลย

แม่เชื่อมจิต

 

ทั้งนี้ ทางกลุ่มอเวนเจอร์ได้ เดินทางมาที่ศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อเคารพสักการะขอพร ขณะที่ทางหนุ่ม กรรชัย ไม่ได้เดินทางมาไหว้ด้วย เนื่องจากติดประชุม โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดย ต้นอ้อ เผยว่า วันนี้มาศาลหลักเมือง มาขอพร ไม่ได้มาสาปแช่งใคร คิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงรับทราบว่าอะไรผิด หรือถูก แม้จะเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นแต่เชื่อว่ามีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองเรา ขณะที่ อ.จตุรงค์ ก็เชื่อเช่นกันว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านคงรับรู้ได้ ใครทำไม่ดี ก็เตรียมรับไปเอง วันนี้มาแล้วตามคำสัญญา ยอมรับว่าสุราษฎร์ธานีดีหมดทุกอย่าง ยกเว้นเชื่อมจิต

 

อย่างไรก็ตาม คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายไปเผชิญหน้ากันในชั้นศาล จะมีวิวาทะ หรือแอคชั่นอะไรออกมาให้เป็นประเด็นอีกหรือไม่

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น