logo

“บิ๊กแจ๊ส” ยอมรับความพ่ายแพ้ ผลเลือก “นายกอบจ.ปทุมฯ” ขอทุกฝ่ายทำงานเพื่อปชช.

“บิ๊กแจ๊ส” เปิดใจยอมรับผลคะแนนเลือกนายกอบจ.ปทุมธานี แพ้คือแพ้ ปล่อยเป็นหน้าที่ของกกต.และฝ่ายกฎหมาย เผยเหมือนยกภูเขาออกจากอก ขอบคุณ 2 แสนคะแนนเสียงที่ไว้ใจ เชื่อมีการเมืองหนุนหลัง วอนทุกฝ่ายสามัคคีทำงานเพื่อประชาชน ส่วนอดีตนายกฯ ยังเคารพรุ่นพี่รุ่นน้องเหมือน แต่ขอยืนหยัดอยู่ข้างประชาธิปไตย

“บิ๊กแจ๊ส” ยอมรับความพ่ายแพ้ ผลเลือก “นายกอบจ.ปทุมฯ” ขอทุกฝ่ายทำงานเพื่อปชช. – Top News รายงาน

บิ๊กแจ๊ส

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตํารวจนครบาล เปิดใจหลังแพ้การเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ว่า ตนเองทําดีที่สุดแล้ว จบคือจบ ไม่จําเป็นต้องไปโทษอะไรใครทั้งนั้น ค่อยว่ากันใหม่ ส่วนเรื่องอื่นๆปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ กกต. และฝ่ายกฎหมาย ตนไม่ขอประเมินอะไรทั้งสิ้น เมื่อคืนที่ผ่านมาตนก็นอนหลับสบายดี และได้พูดคุยกับลูกๆว่า วันนี้รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลา 3 ปี 3 เดือน ที่ดํารงตําแหน่งมาถือว่า เป็นภาระที่หนักหนาในการดูแลพี่น้องประชาชน ต่างจากงานตํารวจอย่างสิ้นเชิง เพราะแต่ละวันเอาแต่คิดว่าจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างไรได้บ้าง ทั้งปัญหานํ้าท่วม รถติด และโรคระบาดโควิด แต่ตนก็ผ่านมาได้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณคะแนนเสียงกว่า 2 แสนเสียง ที่ไว้ใจตนในการเลือกตั้งครั้งนี้และจะขอจารึกไว้ในหัวใจโดยไม่มีวันลืมพี่น้องประชาชนชาวปทุมฯเป็นอันขาด ส่วนคะแนนที่ทิ้งห่างในพื้นที่ อ.สามโคก ตนทราบดีว่า เกิดอะไรขึ้นแต่ไม่ขอพูดหรือวิจารณ์ ซึ่งเชื่อว่าประชาชนก็คงรู้อยู่แล้วว่า 3 วันก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น ขอให้ฝากให้ทาง กกต. ดําเนินการต่อ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้อดีตนายกฯมีผลต่อคะแนนเสียงหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ตอบว่า มีส่วนอยู่แล้ว เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล แต่อย่าไปโทษใครเลยพร้อมยืนยันว่า อยากให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันอย่าเอาสังกัดหรือพรรคการเมืองมากีดกันการทํางาน หากยังกัดกันไปมาไม่จบไม่สิ้นก็จะเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา อีกทั้งยังมีระบบบ้านใหญ่ที่ทําให้ปทุมธานีอยู่แบบนี้ เพราะบ้านไหนครองก็ครองต่อไป ซึ่งการเมืองท้องถิ่นจะเป็นของใครไม่ได้ นอกจากประชาชน

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวต่ออีกว่า ปีนี้ตนเป็นห่วงเรื่องนํ้าท่วม และโครงการ “โมโนเรล” ซึ่งมีกำหนดว่าในปี 2570 – 2571 ต้องแล้วเสร็จเพื่อรองรับการเปิดตัวของสวนสัตว์ขนาดใหญ่ เบื้องต้นโครงการดังกล่าวมีความคืบหน้ากว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนโครงการจะเสร็จในยุคใครตนไม่สนใจเรื่องการเคลมผลงาน เพราะไม่ได้คิดจะเป็นนักการเมืองไปจนตาย

 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวถึงอดีตนายกรัฐมนตรีด้วยว่า “ในความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ยังคงเคารพรักพี่เหมือนเดิม แต่ขอยืนหยัดอยู่ในระบอบประชาธิปไตย เพราะเติบโตมาในเส้นทางของตํารวจ” หลังจากนี้จะเดินหน้ารักษาคนไข้ ส่วนอนาคตเรื่องการเมืองค่อยดูกันต่อไป เพราะตนไม่ใช่คนยึดติดหากมีโอกาสก็พร้อมกลับมารับใช้บ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น