logo

“ผู้บริหารบีทีเอส” รวมเงินบุญ จิตศรัทธาผู้โดยสาร นำถวาย “วัดมกุฏคีรีวันเขาใหญ่” 3 ล้าน

กลุ่มบริษัทบีทีเอส และผู้โดยสารที่มีจิตศรัทธา สมทบทุนทอดผ้าป่ามหากุศล จำนวน 3 ล้านบาท ก่อสร้างอาคารผู้ป่วยนอก-ห้องจ่ายยา ให้กับ รพ.มกุฏคีรีวันเขาใหญ่

“ผู้บริหารบีทีเอส” รวมเงินบุญ จิตศรัทธาผู้โดยสาร นำถวาย “วัดมกุฏคีรีวันเขาใหญ่” 3 ล้าน

บีทีเอส

 

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส เป็นประธานนำคณะกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานในกลุ่มบริษัทบีทีเอส ทอดผ้าป่ามหากุศล ณ วัดมกุฏคีรีวันเขาใหญ่ ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทั้งนี้เงินที่ร่วมทำบุญได้รวบรวมเงินของกลุ่มบริษัทบีทีเอส และผู้โดยสารที่มีจิตศรัทธา

 

ถวายวัดรวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 3,000,000 บาท โดยมีพระญาณดิลก เจ้าอาวาสวัดมกุฏคีรีวันเขาใหญ่ เป็นผู้รับมอบ เพื่อสมทบทุนนำไปก่อสร้างอาคารผู้ป่วยนอก และอาคารห้องจ่ายยา รวมถึงการจัดหาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วยที่มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

นายคีรี กล่าวว่า โรงพยาบาลมกุฏคีรีวันเขาใหญ่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 12 ปีก่อน โดยเริ่มต้นจากตน และเพื่อน ๆ ร่วมกันบริจาคเงินในการก่อสร้างอาคารผู้ป่วยนอก และอุบัติเหตุ อาคารแพทย์แผนไทย และอาคารผู้สูงอายุ เพื่อรองรับผู้ป่วยที่เกิดอุบัติเหตุ และเจ็บป่วยทั่วไปของคนในพื้นที่ อ.ปากช่อง เพราะการเดินทางไปรับบริการจากโรงพยาบาลในตัวเมืองปากช่องมีระยะทางค่อนข้างไกล และเนื่องจากในปัจจุบันโรงพยาบาลมกุฏคีรีวันเขาใหญ่ มีประชาชนมาใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงทำให้พื้นที่ภายในโรงพยาบาลเริ่มรองรับผู้ป่วยได้ไม่เพียงพอ จึงเป็นที่มาของการจัดงานทอดผ้าป่าฯ

 

 

เพื่อนำเงินทั้งหมดที่ได้มาร่วมสมทบทุนมอบให้กับโรงพยาบาลมกุฏคีรีวันเขาใหญ่ในครั้งนี้ และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อทุกอย่างดำเนินการจนแล้วเสร็จ โรงพยาบาลแห่งนี้ จะสามารถรองรับประชาชนในยามเจ็บป่วย และเป็นที่พึ่งให้คนในพื้นที่ อ.ปากช่อง และบริเวณใกล้เคียงได้อย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลมาเลเซียปัดตกคำร้องนาจิบ ราซัคขอกักบริเวณที่บ้าน
หยุดบุหรี่ไฟฟ้าก่อนที่จะสาย เยาวชนเชียงใหม่รวมพลังส่งต่อความรู้ภัยร้ายของบุหรี่ไฟฟ้า
"ผบ.ตร." ย้ำเร่งล้างบางเครือข่ายพนันออนไลน์ "บังมัด" ขณะ "ผกก.สน.สามเสน" เล่าเบื้องหลังถูกรวบ พบพิรุธเส้นทางเงิน
"เอ ภักดี" เดือด ลุยแจ้งความเอาผิดเพจ ทำภาพตัดต่อใส่ร้ายหมิ่นสถาบันฯ
โอกาสสุดท้าย รีบจองด่วนก่อนตั๋วเต็ม ขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KIHA 183 ตามรอยวัฒนธรรม สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง บนเส้นทางกรุงเทพ - ราชบุรี ออกเดินทาง 6-7 กรกฎาคม นี้
"นายกฯ" สั่งสอบด่วน ปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามเข้าทำเนียบ เรียกเงินหลักหมื่น ย้ำเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
ไม่ทนอีกแล้ว "เอ ภักดี" ขึ้นโรงพักเอาผิดเพจดัง ตัดต่อภาพร้านกาแฟกระทำการหมิ่นเบื้องสูง
"อนุทิน"แจงเป็นความรับผิดชอบ ผู้ว่าปทุมฯ สั่ง"ชาญ"หยุดปฏิบัติหน้าที่
CRRC ผู้ผลิตรถไฟจีนเปิดตัวรถไฟเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ความจริงที่ควรรู้ของ "ปลาหมอสีคางดำ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น