logo

เที่ยวบินจากสเปนตกหลุมอากาศเจ็บ 30 (คลิป)

เที่ยวบิน แอร์ ยูโรปา จากสเปนไปอุรุกวัย ตกหลุมอากาศ ชาวเน็ตแชร์คลิปเผยความเสียหายในห้องผู้โดยสาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 30 คน

เที่ยวบิน UX45 สายการบิน แอร์ ยูโรปา ต้องเบี่ยงเส้นทางลงจอดฉุกเฉิน ที่สนามบิน “อะลุยซิโอ อัลเวส” เมืองนาตัล ประเทศบราซิล หลังจากประสบกับสภาพอากาศแปรปรวนรุนแรง ระหว่างเดินทางจากสนามบินนานาชาติมาดริด ประเทศสเปน มุ่งหน้ากรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย วันที่ 30 มิถุนายนตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพและคลิปจากสื่อสังคมออนไลน์แสดงให้เห็นสนามบิน อะลุยซิโอ อัลเวส จัดรถพยาบาลและทีมดับเพลิงรอรับสถานการณ์ นอกจากนี้ มีคลิปที่เผยความเสียหายบนฝ้าห้องผู้โดยสาร ช่องเก็บสัมภาระหลุดออกมา และที่นั่งบางส่วนเสียหายด้วย มีรายงานว่า เครื่องบินเผชิญสภาพอากาศแปรปรวน ขณะบินเหนือมหาสมุทรแอตแลนติก ก่อนไปลงจอดที่บราซิลโดยสวัสดิภาพ

 

รายงานระบุว่า มีผู้โดยสารและลูกเรือ 345 คนอยู่บนเที่ยวบินนี้ซึ่งใช้เครื่องบิน โบอิ้ง 787-9 ดรีมไลเนอร์ สำนักงานสาธารณสุขนาตัล แจ้งว่า มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 30 คน ด้านสายการบิน แอร์ ยูโรปา แถลงว่า มีผู้โดยสาร 7 คนที่ต้องได้รับรักษาอาการบาดเจ็บมากน้อยต่างกัน ที่เหลือ ฟกช้ำเล็กน้อย แต่ไม่ได้บอกจำนวนแน่ชัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ศุภมาส” ปลื้ม สภาฯรับหลักการร่างกฎหมายจัดตั้ง “กองทุนเพื่อพัฒนาการอุดมศึกษา” มุ่งเน้นผลิตกำลังคนตอบโจทย์พัฒนาประเทศ
“พิพัฒน์” ลงใต้ เดินหน้าสร้างความปลอดภัยการทำงาน หนุนอุบัติเหตุลูกจ้างเป็นศูนย์ ในทุกกิจการ เน้นธุรกิจท่องเที่ยว สถานบันเทิง
ราชภัฏฯ เตรียมจัดงาน “Inter Inspire week 2024
ปกครองศรีราชาบุกจับวัยรุ่นขายน้ำกระท่อม โปรโมชั่น 10 ฟรี 1
ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาลุยตรวจซีวอร์คเกอร์หลังมีนักท่องเที่ยวอินเดียลงไปเล่นขึ้นมาอาการสาหัส
“ศุภมาส” สั่งการ “ปลัดอว.” เร่งสอบปมซื้อขายวุฒิการศึกษา หลังมีผู้เสียหายร้องทุกข์แจ้งความ
วธ.จัดมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาส "พระราชพิธีมหามงคล" เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ณ ท้องสนามหลวง เชิญชมดนตรีไทย ชิม ช้อปอาหาร ผลิตภัณฑ์ตลาดวัฒนธรรม
“ชัชชาติ” มั่นใจกทม.จัดซื้อรถขยะ EV โปร่งใส ประชาชนตรวจสอบข้อมูลได้ทุกขั้นตอน
รีบแวะเติมก่อนเข้าบ้าน พรุ่งนี้ "น้ำมัน" ขึ้นราคา เบนซิน แก๊สโซฮอล์ทุกชนิด ปรับขึ้นอีก
"คีรี กาญจพาสน์" นำผู้บริหาร EBM ทำบุญครบ 1 ปี เปิดให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายนัคราพิพัฒน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น