logo

ตร.เร่งล่าตัว 23 คนร้าย กระหน่ำยิงคู่อริ กลางแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง

ตร.เร่งล่าตัว 23 คนร้าย กระหน่ำยิงคู่อริ กลางแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง

Top news รายงาน จากกรณีกลุ่มคนร้ายคันสวมหมวกกันน็อกแต่งกายมิดชิดขับขี่รถจักรยานยนต์กว่าสิบคัน ใช้อาวุธปืนคนละกระบอก กระหน่ำยิงใส่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 3 ขย 2078 กรุงเทพมหานคร บริเวณสามแยกไฟแดงลาซาลตัดแบริ่ง ถนนลาซาล แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กทม. ทำให้ นายเจษฎา วิริยะ อายุ 39 ปี คนนั่งเบาะคู่หน้า ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.สำโรงการแพทย์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด (2 ก.ค.) พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา เผยว่า จากกรณีดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว นายวรเชษฐ์ หรือเฮิรท์ เขียวขำ อายุ 37 ปี ที่เป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์และเพื่อนในกลุ่มมาสอบปากคำเพิ่มเติมในกรณีการยืนยันอัตลักษณ์คนร้าย เพราะคดีนี้มีผู้ต้องหามากถึง 23 คน อีกทั้งเหตุยังเกิดในช่วงเวลากลางคืน ภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้อาจจะเห็นหน้าไม่ชัดจึงจำเป็นต้องมีพยานในการยืนยันตัวตนให้ครบทั้งหมด เพื่อเป็นการระบุว่าบุคคลใดที่ทำการยิงปืน และมีอาวุธปืน ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ

แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากกว่าครึ่ง เพราะทำงานร่วมกับตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ทำให้ทราบว่าตัวคนร้ายเกือบทั้งหมดอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการยังไม่ได้หลบหนีไปไหนไกล เชื่อว่าจะได้ตัวคนร้ายทั้งหมดในเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

 

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสัวสดิ์ รอง ผบช.น. เผยว่า คดีดังกล่าว จะต้องทำงานกันอย่างรอบคอบ เนื่องจากคดีนี้มีผู้ต้องหาหลายคน ซึ่งจะดุ่มๆไปจับคนร้ายทีละคนสองคนไม่ได้ เพราะอาจทำให้ข่าวรั่วและตัวคนร้ายบางส่วนทำการหลบหนี ซึ่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุม ชุดทีมสืบสวนจะต้องทำการยืนยันตัวตนบุคคลทั้งหมดให้ทราบ แล้วเปิดปฏิบัติการเข้าจับกุมพร้อมกันทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้
สี-ปูติน พบกันหวานชื่น นอกรอบประชุม SCO
โปรดพระราชทานสมณศักดิ์ "พระอาจารย์อจโล" เป็นพระราชาคณะชั้นราช
อิสราเอลยึดดินแดนเวสต์แบงก์ครั้งใหญ่
เลือกตั้งสหรัฐ ใครบ้างอาจมาแทน โจ ไบเดน หากถอนตัว
อังกฤษเลือกตั้งวันนี้ คาดพรรคแรงงานชนะแลนสไสด์
พี่สาวมาร์กอสโพสต์ TikTok อ้างจีนจ่อโจมตีฟิลิปปินส์
จำคุก 1 ปี "บังเอิญ" มือพ่นกำแพงวัดพระแก้ว
อดีตกำนัน เปลี่ยนไร่มันสำปะหลัง หันมาปลูกไผ่เลี้ยง 3 ฤดูขาย สร้างรายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น