logo

สลด ชายคลั่งยิงปืนสาด “สาวนครสวรรค์” ดับคาวงข้าว ตร.บุกจับมือปืน ระทึกกลางดึก

สลดสังเวยคนคลั่ง! สาวนครสวรรค์นั่งกินข้าวบนโต๊ะหน้าบ้านกลางดึกอยู่ดีๆ โดนยิงดับ ขณะที่มือปืนมีอาการคล้ายเมา - คลั่งนั่งถือปืนตะโกนอยู่บ้านตรงข้าม ตร.ตาคลี ต้องบุกจับระทึก

สลด ชายคลั่งยิงปืนสาด “สาวนครสวรรค์” ดับคาวงข้าว ตร.บุกจับมือปืน ระทึกกลางดึก – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 21.30 น. พ.ต.ท.อาทิตย์ แย้มกลิ่น สภ.ตาคลี นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงตาย ที่บ้านเลขที่ 734 หมู่บ้านวินนี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ตาคลี และมูลนิธิการกุศลตาคลี เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 44 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บริเวณโต๊ะกินข้าวหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวชมภู่ จิตปรีชา อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เข้าที่บริเวณหัวไหล่ขวา กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านตรงข้าม ทราบชื่อ คือ นายพีม วิชิตนาค นั่งถืออาวุธปืน .38 ตะโกนอยู่บริเวณหน้าบ้านตัวเอง และพบปลอกกระสุนที่ยิงแล้วทั้งบริเวณข้างตัว-ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกับผู้ตายกำลังจะรับประทานข้าว และผู้ตายก็กำลังเทข้าวใส่จาน แต่จู่ๆ ก็มีกระสุนมาโดน แล้วบอกกับเพื่อนว่าตัวเองถูกยิง ก่อนร่างจะหล่นลงไปนอนกับพื้น ตนจึงได้รีบโทรหาแฟน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลีมาถึงก็ได้ทำ CPR แต่ผู้เสียชีวิตเสียเลือดมาก จึงได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ชายคลั่งยิงปืนสาด

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนและผู้ตาย กำลังจะทานข้าว และผู้ตายก็กำลังเทข้าวใส่จาน แต่อยู่ ๆ ก็มีกระสุ่นมาโดนผู้เสียชีวิต และได้บอกกับเพื่อนว่าตนเองโดนยิง และหล่นลงไปนอนกับพื้น ตนจึงได้รีบโทรหาแฟนตนเอง และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ พอเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลี มาถึงก็ได้ทำ CPR ผู้เสียชีวิตเสียเลือดมาก จึงได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ด้านคนร้ายทราบว่ายิงปืนมาตั้งแต่เมื่อวานจนมาถึงตอนเย็นก็ยังยิงปืนอยู่พบว่าคนร้ายมีอาการทางประสาท ส่วนเรื่องบาดหมางไม่เคยมีกันมาก่อนเลบไม่ทราบว่าลงมือไปเพราะไร

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้มีการตะโกนอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตาคลี ได้ทำการเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุก็ได้มีการตะโกนตอบโต้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนจึงได้มีการวางแผนก่อนบุกเข้าจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่ายังมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและนำตัวไปสอบที่ สภ.ตาคลี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด นางวีรวรรณ วิชิตนาค อายุ 72 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมายัง สภ.ตาคลี เพื่อพร้อมเปิดใจให้ผู้สื่อข่าวว่าลูกชายตนติดยาเสพติดกัญชาและเป็นคนอารมณ์ร้อนก่อนหน้านี้ตนเองได้มาแจ้งความไว้ว่าลูกชายตัวดีได้ทำลายข้าวของในบ้านจนพังเสียหายทำให้เอือมระอาชอบทำทรัพย์สินเสียหาย และมาในวันนี้ไม่ได้มาประกันตัวแต่จะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีถึงที่สุด เผื่อลูกชายตัวดีจะกลับใจได้เพราะตนเองไม่สามารถเลี้ยงได้อีกแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นพ.ปัตพงษ์" เตือนอย่าใช้กัญชา เป็นเครื่องมือการเมือง ถามนำคืนบัญชียาเสพติด แก้ปัญหาถูกต้องหรือไม่
รุมเจาะยาง "นายกฯ" สารพัดเผือกร้อนถล่ม "รัฐบาล" เสียสมาธิปั้มผลงานไม่เต็มเหนี่ยว
สาวสุดทน ร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี
ฉะเชิงเทรา พล.ร.11 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล
"ปุ๊น ตรีรัตน์" ยื่นตรวจสอบ "การบินไทย" จำหน่ายเก้าอี้ชั้นธุรกิจชำรุดให้ลูกค้าในราคาเต็ม
ตอบชัด “ทวี” แจง “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิตธรรมชาติ ไม่ถูกทำร้าย บอกขอให้เชื่อมั่นระบบยุติธรรม
ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย
"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่
ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น