logo

เปิดภาพนาทีลั่นไก 23 คนร้าย กระหน่ำยิงคู่อริ กลางแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง

เปิดภาพนาทีลั่นไก 23 คนร้าย กระหน่ำยิงคู่อริ กลางแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง

Top news รายงาน จากกรณีกลุ่มคนร้ายสวมหมวกกันน็อก แต่งกายมิดชิด ขับขี่รถจักรยานยนต์กว่าสิบคัน ใช้อาวุธปืนคนละกระบอก กระหน่ำยิงใส่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 3 ขย 2078 กรุงเทพมหานคร บริเวณสามแยกไฟแดงลาซาล ตัดแบริ่ง ถนนลาซาล แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กทม. ทำให้ นายเจษฎา วิริยะ อายุ 39 ปี คนนั่งเบาะคู่หน้า ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.สำโรงการแพทย์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว นายวรเชษฐ์ หรือเฮิร์ท เขียวขำ อายุ 37 ปี ที่เป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ และเพื่อนในกลุ่ม มาสอบปากคำเพิ่มเติม ในกรณีการยืนยันอัตลักษณ์คนร้าย เพราะคดีนี้มีผู้ต้องหามากถึง 23 คน อีกทั้งเหตุยังเกิดในช่วงเวลากลางคืน ภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้ อาจจะเห็นหน้าไม่ชัดเจน จึงจำเป็นต้องมีพยานในการยืนยันตัวตนให้ครบทั้งหมด เพื่อเป็นการระบุว่า บุคคลใดที่ทำการยิงปืน และมีอาวุธปืน ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ

แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากกว่าครึ่ง เพราะทำงานร่วมกับตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ทำให้ทราบว่า ตัวคนร้ายเกือบทั้งหมด อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ยังไม่ได้หลบหนีไปไหนไกล เชื่อว่าจะได้ตัวคนร้ายทั้งหมดในเร็วๆ นี้

 

 

 

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า คดีดังกล่าว จะต้องทำงานกันอย่างรอบคอบ เนื่องจากคดีนี้มีผู้ต้องหาหลายคน ซึ่งจะดุ่มๆไปจับคนร้ายทีละคนสองคนไม่ได้ เพราะอาจทำให้ข่าวรั่ว และคนร้ายบางส่วนไหวตัวทัน และอาจหลบหนี ซึ่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมมากขึ้นไปอีก ชุดทีมสืบสวนจะต้องทำการยืนยันตัวตนบุคคลทั้งหมดให้ทราบ แล้วเปิดปฏิบัติการเข้าจับกุมพร้อมกันทั้งหมดในคราวเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้นำจีนเรียกร้องมหาอำนาจผลักดันสันติภาพรัสเซีย-ยูเครน
รัสเซียระดมยิงขีปนาวุธถล่มทั่วยูเครนก่อนประชุมนาโต
MTI จับรางวัล "เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน" พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี
"รมว.ท่องเที่ยว" นำคณะลงพื้นที่ให้กำลังใจ-มอบเงินช่วยเหลือไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์เยาวราช
ชายไต้หวันแช่น้ำเผลอหลับ ลอยออกทะเล 19 ชม.
สุดยิ่งใหญ่ กำลังทหารเรือร่วมหมื่นนาย พร้อมขบวนเรือหลวง อากาศยาน เข้าฉากบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ "๗๒ พรรษามหามงคล"
ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน คาด 2 สาเหตุต้นเพลิงทำ "ไฟไหม้เยาวราช" เร่งตรวจสอบอย่างละเอียด
"คิดดีแคมป์" ต้นกล้าดีมีคุณธรรม จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะความคิด ฝึกสมาธิ ปลูกฝัง "เยาวชน" กล้าเผชิญหน้าปัญหา พร้อมวางแผนดำเนินชีวิต
"เครือข่ายกัญชา" ยื่นนายกฯตั้งคกก.ศึกษา 4 ด้าน ก่อนนำคืนเป็นยาเสพติด ลั่นพร้อมแฉกลุ่มอยู่เบื้องหลัง
“บิ๊กเต่า” แนะ “บิ๊กโจ๊ก” รอบ้าง ลั่นนัดหน้าไปแน่ ปมถูกฟ้องหมิ่นประมาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น