logo

โอกาสสุดท้าย รีบจองด่วนก่อนตั๋วเต็ม ขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KIHA 183 ตามรอยวัฒนธรรม สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง บนเส้นทางกรุงเทพ – ราชบุรี ออกเดินทาง 6-7 กรกฎาคม นี้

กดติดตาม TOP NEWS

นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงคมนาคม โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานพันธมิตร จัดกิจกรรม “สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟไทย เดินทางครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม” เพื่อเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ทางรถไฟ และกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ช่วง Green Season ตลอดดือนมหามงคล กรกฎาคม – สิงหาคม 2567

ขณะนี้ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเข้าร่วมจองตั๋วจำนวนมาก และเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสครั้งสำคัญ การรถไฟฯ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมเดินทาง ให้รีบจองตั๋วสำรองที่นั่งด่วนก่อนที่ตั๋วจะขายหมด ซึ่งทริปแรกจะเริ่มออกเดินทางในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 โดยพาทุกท่านนั่งรถไฟ KIHA 183 “ตามรอยวัฒนธรรมและสัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง” จังหวัดราชบุรี แบบ 2 วัน 1 คืน ในราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม 3,999 บาทต่อคน

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวทริปนี้ จะพาทุกท่านไปสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมที่มีอัตลักษณ์ความเป็นไทย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาทิ การผ่อนคลายไปกับบรรยากาศตลาดเช้าริมลำธาร สัมผัสวิถีชีวิตชาวกระเหรี่ยงกับบรรยากาศกลางป่าร่มรื่นที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งร่วมตักบาตรพระล่องแพ ณ ตลาดเช้าริมธารโอ๊ะป่อย รับชมการแสดงหนังใหญ่ ณ วัดขนอนหนังใหญ่ พักผ่อนหย่อนใจและชมบรรยากาศพุน้ำร้อนโป่งกระทิง ตลอดจนการแสดงโชว์น้องแกะที่ The Scenery Vintage Farm พร้อมเก็บภาพถ่ายสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษบนขบวนรถไฟอีกมากมาย นำทีมโดยคุณเจ ชลัช ตันติจิบูรณ์ นายแบบและนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาร่วมเดินแบบ Fashion Show ผ้าขาวม้า ของดีประจำเมืองราชบุรีครั้งแรกบนรถไฟ เพื่อถ่ายทอดการประยุกต์ใช้ผ้าขาวม้าไทยให้ทันสมัยไปทั่วโลก พร้อมกับกิจกรรมให้ทุกท่านได้รับความสนุกความบันเทิง อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด มอบน้ำดื่มฟรีตลอดทริป บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเจลอาบน้ำเดทตอลให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน พร้อมผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคของเดทตอล สำหรับใช้ทำความสะอาดบนขบวนรถไฟนำเที่ยวทุกขบวน และบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบกรมธรรม์ดูแลค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ วงเงิน 50,000 บาท

นายเอกรัช กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สนใจ รีบสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งราคาดังกล่าว เป็นราคาที่รวมค่าโดยสารรถไฟ ค่ารถบัสปรับอากาศ ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็มตลอดการเดินทางแล้ว โดยสามารถจองตั๋วได้ทั้ง ที่สถานีรถไฟทุกแห่งทั่วประเทศ และช่องทางการจำหน่ายตั๋ว ระบบออนไลน์ D – Ticket หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น