ชวนชิม สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสข้น “ไทยวากิว” แห่งเดี่ยวแห่งแรกของเมืองเลย

เลย-ชวนชิม สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสข้น "ไทยวากิว" แห่งเดี่ยวแห่งแรกของเมืองเลย

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสผ่านไปถนนย่านการค้า ร้านอาหารหลายแห่ง พบว่า ได้นั่งทานและลิ้มรสก๋วยเตี๋ยวที่มีเพียง 1-2 แห่งของจังหวัดเลย เท่านั้น มีลูกค้าหลายคนมาใช้บริการคึกคักพอสมควร นั่นคือ ร้านรสข้น”ก๋วยเตี๋ยวเนื้อไทยวากิว” ถนนร่วมพัฒนา ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พบกับนางสาวอินทิรา นรินทร์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน”รสข้นก๋วยเตี๋ยวเนื้อไทยวากิว” ทางร้านได้เปิดตัวมา 8 เดือน ซึ่งเจ้าของแบรนด์เป็นชาวจังหวัดเลย ทำการเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ 2 สาขา คือ เขตดอนเมือง เขต รังสิตและ จ. เลย เป็นสาขาที่ 3 เจ้าแรกแห่งเดียวของจังหวัดเลย เพราะ ต้องการสร้างงานอาชีพขึ้นที่บ้านเกิดของตน กรุงเท รังสิต ดอนเมือง อยากให้มีสาขาที่บ้านเกิด ด้วยเนื้อวัวจากแม่พันธุ์วัวเนื้อสายพันธุ์ไทย ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น บราห์มัน ชารโรเลต์ าร์มัน หรือโคขุน ที่ถูกนำไปผสมพันธุ์ลูกวัวเกิดมาจะกลายเป็นวัววากิว คัดเนื้อที่มีคุณภาพจากฟาร์มโคที่ได้มาตรฐานรับรอง ปลอดโรค สะอาด และปลอดภัยมาเป็น.”รสข้น.” เพราะทางร้านใช้เนื้อส่วนสะโพกอันเป็นส่วนมี่มีความนุ่มมากกว่าส่วนอื่น ทำให้กลมกล่อมมากขึ้นไขมันน้อย ทำให้สัมผัสถึงความเข้มข้นเมื่อได้เคี้ยว. น่องไทยวากิวลิ้มรสได้ดี เนื้อส่วนนี้ วันตัวหนึ่งจะมีเพียงสองน่องเท่านั้น น้ำซุบเข้มข้น หอมลูกค้าขอบเมนูเนื้อ หมู ต้มยำหมู่ไข่มะตูม เนื้อตุ๋นสุดยอด เข้มข้นมาก สรรพคุณ รสชาติอร่อย กลิ่นหอม เนื้อสด.. นุ่ม.ไม่ติดมัน..รสชาติเยี่ยม น้ำซุบเข้มข้น

ด้านวัตถุดิบ นั้น จากกรุงเทพฯส่งให้ทุกสาขา ลูกค้านิยมชมชอบมากขึ้นเป็นลำดับและตลาดผู้บริโภคเปิดกว้าง เมื่อเข้าร้านได้ทนก็จะกลับมาอีก เพราะเนื้อแบจะไม่มีมันติดเลย เนื้อน่องแก้วฉ่ำๆหน่อย และวัตถุดิบไม่มีตกค้างไม่เหลือหมดทุกวันไม่มีการนำมาอุ่นเด็ดขาด รวมทั้งน้ำซุบด้วย ลูกค้าเข้ามาทานแล้วก็มาอีก

 

 

 

 

 

 

รายการอาหารประกอบด้วย รายการอาหารประกอบด้วย เมนูหมู คือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมูสไลด์ หมูสไลด์,ลูกชิ้น,ตับหมู)ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมูสดรวม (หมูสด, ลูกชิ้น,ตับ,ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมูสไลด์รวม หมูสไลด์,หมูสด,หมูตุ๋น,ตับ,ลูกชิ้น) ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกต้มยำโคตรหมูสับ (หมูสับ,กากหมู,ไข่มะตูม) เกาเหลาหมูรวม (ลูกชิ้น,หมูสด,หมูตุ๋น,ตับหมู) ราคา 40-60 บาท/ชาม และเมนูเนื้อ ประกอบด้วยก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อไทยวากิว (ลูกขึ้นดับเนื้อ,เนื้อไทยวากิว)ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อสดรวม (ลูกชิ้นตับเนื้อ,เนื้อสด,ผ้าขี้ริ้ว,เอ็นแก้วเนื้อ) ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อตุ๋นรวม ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อน่องแก้วไทยวากิว ก๋วยเตี๋ยวแห้งเนื้อน่องแก้วไทยวากิวไข่มะตูม (ลูกชิ้นตับเนื้อ,เนื้อน่องแก้วไทยวากิว ไข่มะตูม) ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตกไทยวากิวเนื้อรวม เกาเหลาเนื้อ ราคา 60-160 บาท/ชาม

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. น ลูกค้าส่วนใหญ่จะใช้บริการช่วงเที่ยงของวัน .ขายที่ร้าน รวมทั้งจัดส่งเดริเวอรรี่ด้วย จัดส่ง อีกด้วย ด้านราคาประสานได้ที่.โทร. 096 151 9799

 

 

 

 

ข่าว/ภาพ บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น