logo

“แม่เชื่อมจิต” ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่

"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่

Top news รายงาน ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการสืบพยานนัดแรก ระหว่างกลุ่มเชื่อมจิต กับฝ่ายจำเลย อย่าง หนุ่ม กรรชัย และบริษัทดีคืนดีวัน ที่ศาล จ.สุราษฎร์ธานี โดยทนายตุ๋ย พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ว่า ความคืบหน้าคดีในวันนั้น มีการสืบพยานไป 1 ปาก ในส่วนของทางฝั่งกลุ่มเชื่อมจิต ซึ่งพยานปากแรกคือคุณหมอท่านหนึ่ง ตนในฐานะทนายของหนุ่ม กรรชัย กับบริษัทดีคืนดีวัน ได้ถามค้านไป นอกจากนี้ ยังจะมีทนายความจากช่อง 3 อีก 3 คน ต้องถามค้านพยานปากดังกล่าวด้วย เพราะฉะนั้นกระบวนการพิจารณาจะต้องเลื่อนออกไปในนัดต่อไป ในวันที่ 30 กันยายน และ 7 ตุลาคม 67

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนประเด็นที่พ่อเด็กเชื่อมจิตปรี่เข้าใส่ตนกลางศาล จนเกือบมีการวางมวยนั้น ทนายตุ๋ย บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องพิจารณาคดี เนื่องจากว่าเป็นการเบิกความของคุณหมอ แต่ตอนนั้นยังไม่เห็นคุณหมอเข้ามา โดยหลักคุณหมอจะเป็นคนอ่านคำเบิกความของตัวเองได้ แต่ทนายธรรมราชดันเป็นคนอ่านให้กับกลุ่มเชื่อมจิต ซึ่งจะต้องทำในนัดถัดไป ตามกฎหมายแล้วทำไม่ได้ ตนจึงเบรกทนายธรรมราชไว้ พ่อเค้าเลยโบกมือห้ามตนว่าประมาณว่าอย่ายุ่ง และเดินตรงเข้ามาทางตน พร้อมมองแบบอาฆาตมาดร้าย จนตำรวจศาลเห็นว่าท่าไม่ดี จึงเข้ามาควบคุมสถานการณ์

 

ในประเทศ - 'ทนายพรศักดิ์'เตรียมวางเงิน120,000 หากอัยการมีคำสั่งฟ้อง'แซน'

 

 

ด้านแม่เด็กเชื่อมจิต ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์เดือดว่า ศาลท่านบอกว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้อยู่ที่ศาล เพราะฉะนั้นศาลท่านขอไม่ให้เรามีการนำเรื่องราวตรงนั้นมาพูด ยืนยันพ่อไม่ได้โมโห ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรขนาดนั้น ไม่ได้มีการปรี่เข้าใส่ จะปรี่ได้อย่างไร ยืนอยู่คนละฝั่งกันเลย แม้กระทั่งเรื่องที่บอกว่าน้องเดินมามองทนายอีกฝ่ายแบบจ้องตาไม่กระพริบ ความจริงแล้ว เวลาที่น้องเจอนักข่าว เจอญาติธรรม หรือเจอใคร น้องก็มองและยิ้มให้กับทุกคนอยู่แล้ว มันไม่มีอะไรเลย แถมยังบอกด้วยว่า คนที่พูดอะไรเกินจริง ถึงเวลาต้องไปตอบคำถามกับศาลให้ได้ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น