logo

ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย

ตำรวจ สน.บางซื่อ เร่งไล่กล้องหาตัวพ่อแม่นำศพเด็กทารก 2 ศพทิ้งในกองขยะ ถ้าผู้ก่อเหตุดูข่าวขอให้มามอบตัว

ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย – Top News รายงาน

ทิ้งศพเด็กทารก

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 ก.ค. ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งพบศพทารกแรกเกิด 2 ศพ ที่บริเวณซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. อยู่ที่ท้ายรถเก็บขยะ สภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน เพศชายทั้ง 2 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (4 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุได้สอบถามข้อมูลกับคนบริเวณแถวนั้นไม่ทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยว่ามีศพเด็ก จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สน.บางซื่อ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับคดี ได้พูดคุยกับ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ ให้ข้อมูลว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืน ตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนทุกคน ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุหากล้องวงจรปิดเพิ่มเติมและบางส่วนได้ให้ไปขอกล้องวงจรปิดจากภาคเอกชน เพราะกล้องในซอยไม่มีเลย เพื่อขอภาพมาจั้มไฟล์เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้เจ้าหน้าที่ไปที่โรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุเพราะคาดว่าแม่ที่เอาเด็กออกคาดว่าจะเจ็บสาหัสน่าจะไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

จากการสอบถามพนักงานสอบสวนที่ไปโรงพยาบาล มีผู้หญิงอายุ 20 ปีได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อขอการรักษาแต่ทางโรงพยาบาลไม่ได้รับ เลยยังไม่มีข้อมูลตรงนี้จะรีบสืบสวนหาภาพวงจรปิดเพื่อติดตามตัวพ่อแม่ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าพ่อแม่เด็กได้ดูข่าวหรือสื่อออนไลน์อยากให้เข้ามามอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น