logo

สาวสุดทน ร้อง “กัน จอมพลัง” ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี

สาวร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายมาเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังเสพยาเสพติด กัญชา และน้ำกระท่อม มึนเมานอนกินและเล่นเกมอยู่แต่ภายในบ้านไม่ยอมไปทำงาน และยังถูกข่มขู่ท้าทายว่าไม่มีใครช่วยเหลือได้

สาวสุดทน ร้อง “กัน จอมพลัง” ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี – Top News รายงาน

 

 

กัน จอมพลัง

วันนี้ (4 ก.ค.) เวลา 10.30 น. “กัน จอมพลัง” และหญิงผู้เสียหาย (สงวนชื่อจริงนามสกุล) ได้เดินทางมา สน.บางเขน เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ โดย กัน จอมพลัง เผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็น หญิงผู้เสียหายเข้ามาร้องกับตนว่าถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายมานานหลายปี จนถึงเมื่อวานนี้ทนพฤติกรรมของสามีไม่ไหวจึงอาศัยช่วงที่สามีที่เป็นตำรวจกำลังเผลอหลบหนีออกมาและเข้าหา “กัน จอมพลัง” ให้ช่วยเหลือ โดยสามีที่เป็นตำรวจรายนี้เป็นตำรวจในสังกัดของนครบาล และผู้เสียหายเล่าว่าสามีไม่ได้ไปทำงานมาเกือบปีอยู่แต่บ้านเล่นเกมและเสพแต่กัญชา ทุกครั้งที่สามีหงุดหงิดหรือโมโหก็จะมาทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย

จนทำให้ตอนนี้ร่างกายของผู้เสียหายเต็มไปด้วยรอยช้ำจากการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งที่เธอโดนทำร้ายหนักสุดคือถูกอาวุธปืนตบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนทำให้ตอนนี้หูดับ ส่วนสาเหตุที่สามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายเกิดจากเจ้าตัวเป็นคนโมโหร้ายและมีพฤติกรรมเสพสารเสพติดประเภทกัญชา และน้ำกระท่อม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“กัน จอมพลัง” เผยว่าตอนนี้มีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งกองอารักขา กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมถึงสน.บางเขน ให้เข้าไปนำตัวฝ่ายชายออกมา ก่อนที่จะพูดคุยกัน เพราะความต้องการของภรรยาคือต้องการให้ตำรวจรายนี้ยอมเซ็นใบหย่า ส่วนในเรื่องของโทษทางวินัยทางผู้บังคับบัญชาของตำรวจรายนี้ยืนยันว่าหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ก็จะไม่เก็บตำรวจรายนี้ไว้ในสังกัด  นอกจากนี้ “กัน จอมพลัง” ยังฝากเตือนไปถึงตำรวจรายนี้ว่าการที่เอาชื่อของตนและภรรยาไปแอบอ้างนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ ยืนยันว่าทางภรรยาตนไม่รู้จักกับตำรวจนายนี้

ด้านผู้เสียหายเปิดเผยว่าหลังจากที่เมื่อวานนี้มีข่าวออกไปทางสามีที่เป็นตำรวจก็ทักมาขอโทษ แต่เธอไม่ได้สนใจและไม่ได้อ่านข้อความ ก่อนที่ทางสามีที่เป็นตำรวจจะส่งข้อความมาไม่หยุดตลอดทั้งคืน แต่เธอก็ไม่ได้เปิดอ่าน  ยอมรับว่าสิ่งที่กังวลที่สุดตอนนี้คือเป็นห่วงลูก ตอนนี้ลูกอยู่กับแม่ของสามี เธอต้องการที่จะนำลูกกลับมาเลี้ยงเองโดยที่ไม่ต้องการให้ฝ่ายชายเข้ามาข้องเกี่ยว ยังเล่าอีกว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหาหรือทะเลาะกันและฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่รุนแรงก็จะมีลูกนั่งอยู่ด้วยจึงกลัวว่าลูกจะซึมซับพฤติกรรมเหล่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น