logo

ตร.ตามรวบ “พ่อเลี้ยง” ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง

ตร.ตามรวบ ""เดนคุก" ข้อเท้ายังติดกำไลอีเอม ลงมือขืนใจ "ลูกเลี้ยงวัย 13 ปี" โดยมีแม่แท้ๆ นอนมอง อ้างถูกสามีทำร้ายร่างกายทำให้ช่วยลูกไม่ได้

ตร.ตามรวบ “พ่อเลี้ยง” ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง – Top News รายงาน

พ่อเลี้ยง

 

วานนี้ ( 3 ก.ค.67 ) มีรายงานว่า พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผู้กำกับการ สภ.แม่สะเรียง นำกำลังเข้าจับกุม นายศิริศักดิ์ ปรุเขตต์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำชั่วคราว โดยที่ข้อเท้ายังมีกำไลอีเอมติดอยู่ หลังข่มขืน ด.ญ.บี อายุ 13 ปี ลูกเลี้ยงภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งที่บ้านทุ่งพร้าว ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ปกติ ด.ญ.บี จะพักอยู่กับยายที่หมู่บ้านจอมกิตติ ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน กระทั่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ยายเห็นว่าหลานสาวมีอาการผิดปกติซึมเศร้า จึงแจ้งไปยังครูที่โรงเรียนให้รับทราบ พร้อมให้ช่วยสอบถามหลานสาวจึงรู้ว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.พาไชยสุข ธรรมขันธ์ อายุ 36 ปี ชาว ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นแม่ที่ของ ด.ญ.บี นอนดูอยู่ด้วย

โดย น.ส.พาไชยสุข อ้างว่าถูก นายศิริศักดิ์ ผู้เป็นสามีใหม่ขู่และตบตีทำร้ายร่างกาย จึงไม่สามารถที่จะช่วยลูกสาวได้ ทางโรงเรียนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้มารับตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแม่สะเรียง ต่อมายายของ ด.ญ.บี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่สะเรียง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับ นายศิริศักดิ์ ฐานข่มขืนกระทำชำเราหลานสาว ต่อมา ด.ญ.บีถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์บ้านพักเด็ก จ.แม่ฮ่องสอน

หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนไปขออำนาจศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้ออกหมายจับ นายศิริศักดิ์ ผู้ต้องหา กระทั่งเวลาประมาณ 16.30 น.วานนี้ (3 ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายศิริศักดิ์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ ก่อนส่งตัว นายศิริศักดิ์ ไปให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศิริศักดิ์ รับสรภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีแม่ของ ด.ญ.บี รู้เห็นเป็นใจกับการกระทำของตน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ร่ำให้ร้องสื่อลูกสาววัย 12 หายจากบ้านนาน 4 วันติดต่อไม่ได้ดูกล้องวงจรปิด พบนั่งรถจยย.รับจ้าง ไปลงบางแสนแล้วหายตัวไป
"คิดดีแคมป์" ค่ายยุวชน ต้นกล้าคุณธรรม ปี 2 ทำกิจกรรมอาสา พัฒนาชุมชน "คลองอัมพวา" ปลูกฝังจิตสำนึก ทำความดีเพื่อสังคม
"ซ้อลักษณ์" ควงทนายบุก สภ.เมืองสกลนคร แจ้งจับ "ปธ.มูลนิธิชื่อดัง" ฐานฉ้อโกงขายวุฒิการศึกษาปลอม
อบต.ทับน้ำบางปะหันเตรียมจัดใหญ่ถนนคนเดินอยุธยา
"บัวขาว" โพสต์ขอโทษคนไทย ลั่นเต็มที่ไม่มีข้อแก้ตัว หลังชวดล่าแชมป์ K-1 โลก
ฝรั่งเศสเลือกตั้งรอบสองคาดพรรคขวาจัดคว้าชัย
คนรุ่นใหม่แห่แชร์ภาพ "สมเด็จพระพันปีหลวง" ชื่นชมความสง่างาม
สุดเศร้า "น้องอิคคิว" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเจ้าชายนิทรา กว่า 10 ปี ชาวเน็ตแห่อาลัย
“ศุภมาส” เอาจริง เล็งเข้าควบคุมม.เอกชน ปมซื้อขายวุฒิการศึกษา-รับปริญญา ลั่นผิดจริงถึงขั้นเพิกถอนใบอนุญาตฯจัดตั้ง
กสศ. เปิด “Mobile School ” พาโอกาส “การเรียนรู้” และ “วุฒิการศึกษา” ไปให้เด็กหลุดจากระบบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น