logo

“หนุ่มใหญ่” ซิ่งรถหรู ชนสนั่น เล่าเหตุวูบไม่รู้ตัว พร้อมชดใช้เต็มที่ ล่าสุดโดน 4 ข้อหาหนัก

หนุ่มใหญ่ซิ่ง BMW ชนแหลก ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียหาย อ้างสาเหตุเกิดจากอาการวูบ เพราะมีปัญหาสุขภาพและพักผ่อนน้อย ยืนยันขณะเกิดเหตุไม่มีสติ พร้อมชดใช้เยียวยาผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่

“หนุ่มใหญ่” ซิ่งรถหรู ชนสนั่น เล่าเหตุวูบไม่รู้ตัว พร้อมชดใช้เต็มที่ ล่าสุดโดน 4 ข้อหาหนัก – Top News รายงาน

 

ซิ่งรถหรู

 

 

จากกรณีที่นายธรรศ อายุ 46 ปี ขับรถ BMW พุ่งชนรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมาบนท้องถนนหลายจุด ส่งผลให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 7 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ ( 5 ก.ค.) พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดัน จึงเกิดอาการวูบ เป็นเหตุให้เสียการควบคุมพุ่งชนรถคู่กรณีที่สัญจรผ่านไปมา โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหา ได้เข้าไปที่บ้านแม่ ก่อนจะออกไปบ้านพักอีกหมู่บ้านหนึ่ง ห่างกัน 2 กิโลเมตร ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดและแอลกอฮอล์ไม่พบ แต่จะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลภูมิพลซ้ำอีกครั้ง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นเสียหาย, เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, และขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ส่วนพฤติกรรมจะเข้าข่ายพยายามฆ่าหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเมื่อแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน ก็จะอนุญาตให้ประกันตัวไป เนื่องจากมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายธรรศ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตัวเองมีอาการเครียดและนอนน้อย เนื่องจากได้นอนเพียงวันละ 4 ชั่วโมง จึงทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย ประกอบกับมีอาการท้องเสีย ก่อนเกิดเหตุ จึงได้แวะเข้าห้องน้ำที่บ้านแม่ หลังเสร็จกิจธุระ ก็ขับรถออกจากบ้านแม่เพื่อกลับบ้านตัวเองซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะที่มาถึงบริเวณซอยสายไหม 86 จู่ๆตนก็เกิดอาการวูบ ไม่มีสติกว่าจะรู้ตัวอีกทีว่า ขับรถชนผู้อื่นก็ตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเจอ ตรงจุดสุดท้าย บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุ ไม่รู้ตัวว่า ได้ขับรถชนผู้อื่นและรถยนต์คันอื่น ถึง 4 จุด รวมถึงได้ขับรถพุ่งชนไม้กันหน้าหมู่บ้านแม่อีก 1 จุด รวมเป็น 5 จุด โดยก่อนหน้านี้ ตัวเองไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรก

นายธรรศ เปิดเผยต่อไปว่า สำหรับการดูแลเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้ ตัวเองยินดีที่จะดูแลและเยียวยาผู้เสียหายทุกคนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตัวเองได้เจอกับญาติผู้เสียหายและยกมือไหว้ขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

 

ด้านแฟนสาวของผู้ต้องหา เปิดใจว่า แฟนของตนมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดัน ประกอบกับทำงานหนักมาก เนื่องจากต้องคอยประสานงานกับลูกค้าต่างประเทศ ซึ่งมีช่วงเวลาที่แตกต่างกับประเทศไทย ถ้าลูกค้าเรียกประชุมก็ต้องประชุมด่วนไม่ว่าจะเป็นเวลาใด จึงทำให้แฟนของตนมีอาการอ่อนเพลีย ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยเตือนด้วยความเป็นห่วงแล้ว แต่แฟนของตนก็ยืนยันว่า ไม่เป็นไร ยังทำงานไหว ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า แฟนของตนจะเยียวยาชดใช้ผู้เสียหายทุกคนอย่างเต็มที่ ดังนั้นขอให้ผู้เสียหายและญาติสบายใจได้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ส่งสำนวน "8 ลูกน้องบิ๊กโจ๊ก" โยง “เว็บพนันมินนี่” ให้ ป.ป.ช.พิจารณาชี้มูลความผิด
ผบ.ทบ. จัดกิจกรรม "เติมคนดีครั้งยิ่งใหญ่ 1 ล้านคน ให้สังคม" รด.จิตอาสา ร่วมบันทึกความดีช่วยสังคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง
"ก้าวไกล" เท ประกาศไม่ส่งคนชิง นายกอบจ.พะเยา ทำว่าที่ผู้สมัครสุดเคว้ง ทั้งที่เพิ่งประกาศนโยบายไป
"เผ่าภูมิ" แจงปม "ศิริกัญญา" วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต ยันรัฐมีไทม์ไลน์ชัด พร้อมส่งกฤษฎีกา หลังถกครม.ปลายเดือนนี้
“อัจฉริยะ” มาตามนัด ไต่สวนคดี “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องหมิ่นประมาทครั้งแรก
ยังไร้วี่แวว หนุ่มวัย 27 หายตัวปริศนา ระหว่างเดินขึ้นลานสนภูสอยดาว จนท.กว่า 100 นายเร่งระดมกำลังค้นหา
"นายกฯ" เรียกถก "บิ๊กต่อ" สั่งเข้มแก้ปัญหายาเสพติด-พนัน-ทุนจีนเทา บอกไม่รู้กระแสลาออก
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" โพสต์ซึ้งพระเมตตาเบื้องสูง ทุกข์ร้อนปชช.อยู่ในสายพระเนตร ต่างยิ่งนักการเมือง
ยูริโกะ โคอิเกะ นั่งผู้ว่ากรุงโตเกียว 3 สมัยติดต่อกัน
จีนใช้หิน 3.5 หมื่นตันอุดรอยแตกเขื่อนกั้นน้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น