logo

“ทนายอนันต์ชัย” แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว

ทนายอนันต์ชัย ชี้แจงเป็นคนดึง “ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” เข้าร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ช่วยเติมเต็มข้อมูลที่ขาดให้สมบูรณ์ ปัดไม่ใช่ทนายความแก้ต่างเรื่องซื้อวุฒิการศึกษา และ ความขัดแย้งในกลุ่มเพื่อน แต่ยอมรับมีให้คำปรึกษาตามที่ร้องขอบ้างเป็นกรณี

“ทนายอนันต์ชัย” แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว – Top News รายงาน

ทนายอนันต์ชัย

 

วันนี้ ( 5 ก.ค. 67) นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ และ ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ได้พูดถึงกรณีที่ น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ถูกผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเป็นหนึ่ง ออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการซื้อตำแหน่ง และ วุฒิการศึกษามหาวิทยาลัยพิษรุโลก ว่า ตนไม่ได้รับเป็นทนายความของคุณต้นอ้อ ซึ่งเรื่องของคุณต้นอ้อเป็นเรื่องของคุณอ้อไม่ใช่เรื่องของเรา ซึ่งทุกคนคิดว่าผมเป็นทนายความให้ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เกี่ยวกับลัทธิเชื่อมจิตคุณต้นอ้อเขาทำมาก่อน ตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ส่วนการที่เขาเข้ามาอยู่ในกลุ่ม aventure ที่ผมตั้งขึ้นมา เนื่องจากว่าเราเห็นคุณต้นอ้อเป็นคนเดิมที่ดำเนินการเรื่องนี้อยู่แล้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายอนันต์ชัย ยังกล่าวต่อไปว่า คุณต้นอ้อ, คุณกี้ , คุณแพรี่ เป็นกลุ่มที่แพร่หลายทำมาก่อนหน้าเรา จึงชักชวนเขาเข้ามาร่วมทีม เพื่อให้ช่วยเติมเต็มข้อมูลและสิ่งที่ขาดหายไป โดยเฉพาะข้อมูลเกี่ยวกับที่ดิน เพื่อให้เห็นว่าในการที่เขาสอนเชื่อมจิตเนี่ย ได้อะไรผลประโยชน์อะไร ก็ฟังได้ว่ารายการที่เขาสอนเชื่อมจิตได้มีการเรี่ยไรเงินและไปสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรม เราก็เลยเชิญเขาเข้ามาเพราะฉะนั้นตอนนี้ ทางฝั่งลัทธิเชื่อมจิตเขาบอกว่าเป็นเวรกรรม มันไม่ใช่หรอกครับ อะไรก็ตามที่คุณต้นอ้อทำมาทางเราไม่รู้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มูลนิธิทนายกองทัพธรรมชักชวนคนอื่นๆมา เพื่อผนึกกำลัง ให้เข้มแข็งขึ้น

 

เพราะฉะนั้นส่วนที่คุณต้นอ้อเคยทำอะไรไปนั้นเป็นเรื่องของแก แต่ส่วนที่เราทำมันเป็นเรื่องของอเวนเจอร์ ที่จะช่วยกัน ส่วนคุณต้นอ้อนั้นก็จะอยู่ในส่วนกลุ่มของเรา ในการขับเคลื่อนดำเนินคดีกับลัทธิเชื่อมจิต เพราะฉะนั้นคุณต้นอ้อจะทำอะไร เรื่องเพื่อนเขาจะไปทะเลาะอะไรกัน เราไม่รู้ ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เป็นเรื่องภายในของเขา แต่ยอมรับว่ามีการให้คำปรึกษาไปตามที่เขาขอมา ส่วนเขาก็มีทีมงานของเขาแค่นั้นเองครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลดใจ รถไฟพุ่งชนกระบะ ขณะกำลังไปช่วย "งานศพ" ดับ 5 สาหัส 2 ราย
"ดร.อานนท์" ลั่นอำมหิตมาก ไอ้โม่งเบื้องหลัง ปั่นหัว "รุ้ง ปนัสยา" ก่อนยอมสารภาพผิดคดี 112
มติ ก.ต. เห็นชอบแต่งตั้ง “ชนากานต์ ธีรเวชพลกุล” นั่งประธานศาลฎีกาคนที่ 50
จังหวัดตราด ประกอบพิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
"สามารถ" เตือน กกต.อย่าลุยไฟ ลุแก่อำนาจ ดันทุรังประกาศรับรอง ส.ว.ชุดใหม่
อย่าเชื่อเด็ดขาด "มิจฉาชีพ" ส่งลิ้งหลอกเช็คสิทธิ "แจกเงินดิจิทัล" ผ่าน SMS แค่กดลิงก์อาจหมดตัว
"การบินไทย" จัดใหญ่ "THAI Networking 2024" สร้างเชื่อมั่น ขยายบริการพร้อมต่อยอดวัฒนธรรมอาหาร แบรนด์ไทยสู่สากล
โซเชียลเดือด ติด#SAVEทับลาน ค้านเพิกถอนพื้นที่ป่าทับลาน 2.6 แสนไร่ หวั่นตกไปอยู่ในมือนายทุน “มูลนิธิสืบนาคะเสถียร-ชัยวัฒน์” ประสานเสียงไม่เห็นด้วย เปิดผลกระทบ 6 ข้อ
ผู้นำจีนเรียกร้องมหาอำนาจผลักดันสันติภาพรัสเซีย-ยูเครน
รัสเซียระดมยิงขีปนาวุธถล่มทั่วยูเครนก่อนประชุมนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น