แม่สุดทน พา “ลูกสาว ม.2” แจ้งความ ถูก “รุ่นน้อง ม.1” ทำร้ายน่วม ปมแย่งแฟนหนุ่ม 17

ด.ญ. ม.1 หยุมหัวตบน่วมรุ่นพี่ ม.2 ปมแย่งแฟนหนุ่มวัย 17 ปี ก่อนแชร์คลิปประจานว่อนเน็ต

แม่สุดทน พา “ลูกสาว ม.2” แจ้งความ ถูก “รุ่นน้อง ม.1” ทำร้ายน่วม ปมแย่งแฟนหนุ่ม 17 – Top News รายงาน 

ลูกสาว ม.2

 

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองอุดรธานี ได้มีนางณัฐ  อายุ 39 ปี ชาวอำเภอเมือง จ.อุดรธานี นำ ด.ญ.มิ้นต์ อายุ 14 ปี ลูกสาว เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนใน จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.มิ้นต์ โดน ด.ญ.เนย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ที่ลานอเนกประสงค์ ข้างเทศบาลเมืองหนองสำโรง โดยมีคลิปที่เพื่อนคนทำร้ายถ่ายเอาไว้ แล้วนำไปโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก

 

ด.ญ.มิ้นต์ เล่าว่า ตนเรียนอยู่ชั้น ม.2 มีแฟนชื่อนายลีโอ อายุ 17 ปี คบหาพูดคุยกันมาประมาณ 1 ปี และทราบว่านายลีโอเคยคบหาเป็นแฟนกับ ด.ญ.เนย มาก่อน ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เข้าไปดูเฟซบุ๊กของแฟนเก่า คนก่อนหน้านายลีโอ เพราะตนรู้รหัสจึงเข้าดูได้ และเห็นแชทระหว่างแฟนเก่ากับ ด.ญ.เนย ว่าให้ตนลักษณะตนไปแย่งนายลีโอ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ ด.ญ.เนย ตนจึงเข้าไปแชทต่อว่าทั้งแฟนเก่าและ ด.ญ.เนย ว่าไม่ได้แย่งนายลีโอ แต่คบกันมา 1 ปีแล้ว ถ้าไม่ชอบกันทำไมไม่ต่างคนต่างอยู่ มาว่าให้ตนทำไม ทำให้ ด.ญ.เนยไม่พอใจ และนัดเคลียร์กันกับตนหลังเลิกเรียนวันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งตนได้บอกว่า เคลียร์ได้แต่ห้ามลงไม่ลงมือกัน

“วันเกิดเหตุ หลังเลิกเรียนตนจะไปอยู่ที่บ้านเพื่อนชื่อเกด เพื่อรอแม่เลิกงานแล้วมารับเป็นประจำ ต่อมาเพื่อนชื่อ ด.ช.คิน ได้โทรหาตนบอกว่า ด.ญ.เนย รอเคลียร์ปัญหากับตนที่ลานอเนกประสงค์ ตนจึงสอบถามว่ามีใครอยู่บ้าง ด.ช.คิน ก็บอกตนว่ามีอยู่ 3 – 4 คน ตนจึงตอบตกลงไปเคลียร์กับ ด.ญ.เนย ซึ่ง ด.ช.คิน และ ด.ช.กัส ขี่รถจักรยานยนต์มารับตนไปเคลียร์ กับ ด.ญ.เนย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด.ญ.มิ้นต์ เล่าต่อว่า เมื่อไปถึงก็พบ ด.ญ.เนย และเพื่อนรวม 4 คน ตนได้เข้าไปพูดคุยเคลียร์กับ ด.ญ.เนย ว่า ไม่ต้องว่าให้กัน ถ้าไม่ชอบกันก็ต่างคนต่างอยู่ และพูดจาขอโทษกัน เหมือนจะเคลียร์กันได้และจบด้วยดี ขณะที่ตนกำลังพูดคุยกับเพื่อน ก็มี น.ส.นุ่น อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของ ด.ญ.เนย และเพื่อนซึ่งเรียกกันว่ารุ่นใหญ่ เชียร์ให้ ด.ญ.เนย “ตีกันเลย ตบมันเลย เอามันหนักๆ

จากนั้น ด.ญ.เนย ก็เข้ามาตบตีตนขณะเผลอ ทั้งตบทั้งตี กระชากผม ส่วนคนถ่ายคลิปเป็นผู้ชายในกลุ่ม ด.ญ.เนย คู่กรณี ตนถูกทำร้ายจนล้มลง ด.ญ.เนยขึ้นคร่อมทุบหน้า ทุบหัว ลำตัว ทำให้ปากแตก ศีรษะตนแตก เจ็บหลัง แขนมีบาดแผล ตนถูกทุบตีจนเจ็บไปหมด รุ่นพี่ที่เชียร์ให้ตบก็เข้ามาจับแยก แต่จับตนไว้ให้ ด.ญ.เนยกระโดนถีบตนล้มลงอีก รุ่นพี่ก็บอกว่าจบกันหรือยัง”

จากนั้นเพื่อน 2 คนก็พาตนกลับ พ่อและแม่มารับกลับบ้านตนก็ไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้น พอกลางดึกก็มีคนชื่อไอซ์ ส่งข้อความมาข่มขู่ตนว่า “มึงจะจบกับน้องกูไหม ตนบอกว่ายังไม่จบ จากนั้นก็ส่งคลิปที่ ด.ญ.เนย ทำร้ายตน ไปทาง Messenger ไปให้เพื่อนๆ ดูเพื่อประจานตน พอตื่นเช้าตนเจ็บไปหมดทั้งตัว และแม่เห็นแผลจึงซักถาม ตนจึงเล่าให้แม่ฟัง

ส่วนนางณัฐ แม่ ด.ญ.มิ้นต์ เล่าว่า ตนมีลูก 4 คน น้องมินต์เป็นคนสุดท้อง ส่วนพ่อเสียชีวิตแล้ว แม่เห็นคลิปแล้วรู้สึกว่ารุนแรง รู้สึกเจ็บปวด เพราะแม่ไม่เคยตีลูกเลย ลูกแม่ตั้งใจจะไปพูดคุยกันดีๆ ทำไมถึงมีรุ่นพี่มาบอกให้ทำร้ายกัน ทำไมไม่ห้ามปรามกัน แถมยังขู่ไม่ให้เพื่อนเข้าไปช่วยลูกตน และยังมีการส่งข้อความมาข่มขู่ถ้าไม่จบก็จะเจออีก “เพราะที่นี่มีคนคุม รู้ไหมว่าใครใหญ่ อยากรู้ว่าใครจะช่วยมึง” ตนจึงได้พาลูกมาแจ้งเพื่อดำเนินคดีกับ ด.ญ.เนย เพื่อให้ผู้ปกครองมารับรู้พฤติกรรมของลูก และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล

 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่จำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ส่ง ด.ญ.มิ้นต์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น