คลั่งรักภรรยา เปิดใจหนุ่มวัย 37 ใจถึง สักทะเบียนสมรสบนแขน เผยหลังสักชีวิตคู่มีความสุขเพิ่มขึ้น

คลั่งรักภรรยา เปิดใจหนุ่มวัย 37 ใจถึง สักทะเบียนสมรสบนแขน เผยหลังสักชีวิตคู่มีความสุขเพิ่มขึ้น

Top news รายงาน เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 จากกรณีที่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์คลิปการสักยันต์ซึ่งเป็นภาพทะเบียนสมรส เพียงไม่นานมีคนเข้าไปกดถูกใจมากกว่า 1 ล้านครั้ง และยังมีอีกเป็นจำนวนมากที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย บางคนบอกว่าเป็นการแสดงความรักที่ดี บางคนบอกว่า หากเลิกกันจะทำอย่างไร นั้น

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ พบว่า ผู้โพสต์คือช่างสักชื่อ นายสารินทร์ อุตขันธ์ หรือช่างเสก อายุ 36 ปี ชาว ต.บ้านปรือ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ โดยนายสารินทร์ เล่าว่า เคสนี้สักเมื่อต้นปี 2567 ก่อนหน้าที่จะนัดสัก ชายคนดังกล่าว เข้ามาสอบถามทางเพจ เมื่อทราบว่า จะสักทะเบียนสมรส ตนเองถามไปว่า “มั่นใจหรือไม่” เมื่อเขาตกลง จึงลงนัดคิว ซึ่งกว่าจะถึงคิวใช้เวลาประมาณ 6 เดือน  เมื่อถึงเวลาเขาได้มาตามนัด คือวันที่ 1 มกราคม 2567 ตอนนั้นคิดราคาค่าสัก 2,500 บาท แต่เพิ่งนำมาโพสต์

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนที่มี คนเข้ามาแสดงความิดเห็น อาทิ เวลาเลิกกันต้องตัดแขนทิ้งหรือไม่นั้น ขออธิบายว่า การลบลอยสักมันยากจริง แต่ก็มีทางแก้ กรณีสักทะเบียนสมรส ถ้าเลิกกัน แค่มาสักทับก็จบ กรณีนี้ไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ตรงกันข้ามการแสดงความรัก เป็นสิ่งที่ดีจะผ่านทางช่องทางไหนก็ได้ เพราะทุกอย่างมีทางแก้อยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นายนุ อายุ 37 ปี เจ้าของลายสัก ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งตอนนี้ไปทำงานกับภรรยาที่จังหวัดฉะเชิงเทรา นายนุ เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับภรรยา มาประมาณ 19 ปี มีลูก 2 คน (ลูกสาวคนโตปัจจุบันอายุ 16 ปี ลูกชายคนเล็กอายุ 7 ปี) ตอนนี้ตนเองกับภรรยาทำงานที่บริษัทเดียวกันที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

 

 

 

 

เมื่อปี 2562 ตนเองกับภรรยาได้ไปจดทะเบียนสมรสกัน ที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นก็อยู่กินกันมาอย่างมีความสุข ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียว  เพราะภรรยาเป็นคนดีทุกด้าน เข้าใจสามี ถึงแม้บ้างครั้งจะขัดกันบ้าง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหา หลายครั้งที่อยากแสดงความรักกับภรรยา แต่ตนเองก็แสดงไม่เป็น เพราะเป็นคนไม่โรแมนติก ทั้งที่รักภรรยามาก

จึงมีความคิดที่จะแสดงความรักด้วยการสักทะเบียนสมรสไว้ที่แขน หลังจากนั้นได้ติดต่อช่างสักที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยวันสักได้พาภรรยาไปด้วย ภรรยารู้ว่าจะไปสักแต่ไม่รู้ว่าสักเป็นรูปอะไร จนกระทั้งสักเสร็จภรรยาถามว่า “ทำไมกล้าสัก” จึงกล้าบอกภรรยาว่า “เพราะรัก” ยอมรับว่า หลังจากสักลายแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขเพิ่มขึ้น

 

 

หลังจากสัก มีเพื่อนร่วมงานทักเป็นจำนวนมาก เพราะลายสักอยู่แขนด้านซ้าย เวลาใส่เสื้อแขนสั้นจะเห็นชัดเจน แต่ไม่ได้สนใจ เพราะต้องการแสดงความรักกับภรรยาผ่านทางนี้ ส่วนคนที่ไม่เห็นด้วยตนเองก็ไม่สนใจ เพราะถ้าครอบครัวมีความสุข ใครจะคิดอย่างไรเป็นเรื่องของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวไร่บ้านบึง ร้องนิคมอุตสาหกรรมชื่อดัง ถมที่ดิน ปิดทางน้ำ ผลผลิตเกษตรเสียหาย
กองทัพเรือ ไม่ทอดทิ้งประชาชน ส่งชุดฟื้นฟูซ่อมสร้าง สอ.รฝ.สบทบพื้นที่น้ำท่วมเชียงราย
"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น