“คิดดีแคมป์” ซีซั่น 2 ดำเนินมาถึงค่ายที่ 4 แล้ว ครั้งนี้จัดที่ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม วันนี้เป็นวันแรก เยาวชนต่างตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนใหม่และได้รับความรู้จาก “คิดดีแคมป์”

"คิดดีแคมป์" ซีซั่น 2 ดำเนินมาถึงค่ายที่ 4 แล้ว ครั้งนี้จัดที่ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม วันนี้เป็นวันแรก เยาวชนต่างตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนใหม่และได้รับความรู้จาก “คิดดีแคมป์”

Top news รายงาน วันนี้ (6 ก.ค.67) เป็นวันแรกของค่ายคิดดีแคมป์ ซีซั่น 2 ภาคกลาง จัดที่ บ้านครูปู รีสอร์ท แอทอัมพวา จ.สมุทรสงคราม มีเยาวชน จากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ภาคกลางกว่า 40 คนสมัครและผ่านการคัดเลือกมาค่ายนี้ จากการแนะนำตัวผ่านคลิปวีดีโอ ที่บอกถึงทักษะความสามารถ และทัศนคติที่ดีเหมาะแก่การปลูกฝังต่อยอดให้เป็น ยุวชน ต้นกล้าคุณธรรม

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการลงทะเบียน รับถุงยังมีเรา ซึ่งมีสิ่งจำเป็นให้น้องๆ ได้ใช้ภายในค่าย มีทั้ง กระบอกน้ำ ดีไอวาย สมุดโน๊ต และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายจากแคร์บิว เช่น หอมเต่า หอมตีน ระงับกลิ่นกาย กลิ่นเหงื่อ และกลิ่นเท้า เย็นสดชื่นยาวนานตลอดวัน และแคร์บิวยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น สูตรซุปเปอร์ คูล แอนด์ เฟรช

น้องๆจากโรงเรียนถาวรานุกูล อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นที่จะได้มาเจอเพื่อนใหม่ๆ เนื่องจากตนเองเป็นนักเรียนในพื้นที่ วันนี้เห็นเพื่อนๆ มาจากโรงเรียนอื่นก็อยากทำความรู้จัก และพร้อมเก็บเกี่ยวความรู้ในคิดดีแคมป์

ขณะที่ น้องปลาดาว นางสาวนีรนารา ศันสนาคม จากโรงเรียนจิตลดา และ น้องทิพย์ นางสาวโมไนญ สุจิตภารพิทยา จากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย กล่าวว่า ตื่นเต้นและน่าจะสนุกดี รวมทั้งคาดหวังว่า จะได้รับความรู้ความสนุกจากคิดดีแคมป์

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมี น้องๆ จากภาคตะวันออก จากจังหวัดระยอง ที่สมัครเข้ามา และผ่านการคัดเลือกมาร่วมค่ายนี้ด้วย เช่น น้องแก้มนางสาว ปรียาฉัตร โกยเงิน โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร จ.ระยอง ที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี แม้ว่าจะเดินทางมาไกลเป็นลูกทะเลอ่าวไทย แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบใดใดต่อความตั้งใจที่จะเข้าร่วมคิดดีแคมป์

กิจกรรมดีดีแบบนี้ จัดโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และมูลนิธิยังมีเรา สำนักข่าวท็อปนิวส์ เพื่อปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีแก่ตัวแทนเยาวชนภาคกลาง สร้างความรู้ความเข้าใจรู้เท่าทันพนันออนไลน์ ให้นำไปต่อยอดเป็นกระบอกเสียงของสังคมต่อไป…

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รพ.เด็ก อัปเดตอาการ เด็ก 14 เหยื่อไฟไหม้บัส บาดแผล สภาพจิตใจดีขึ้น
ชาวบ้านโวย ไร้เหลียวแลเยียวยา น้ำท่วมนา 1 พันไร่ 35 ปี ไร้ที่ทำกิน ด้านประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายและยุติธรรม นำคณะ สว.เมืองช้าง ลงพื้นที่รับฟังปัญหา
สหรัฐฯ ส่ง “ผบ.CentCom” ถึงรัฐยิว! ปิดห้องลับ-สุมหัวถล่ม “อิหร่าน”
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ห่วงสงคราม "อิสราเอล" ขยายตัว หวั่นน้ำมันแพง แนะสั่งสต๊อกน้ำมันสำรอง
สลด ! หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ถูก 18 ล้อ เบียดกระเด็นก่อนถูกเก๋งทับซ้ำดับคาที่
ผบ.สอ.รฝ.ท่านใหม่ มอบ 3 นโยบายหลักกำลังพล ต้องมีความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ มีระเบียบวินัยและมีความสามัคคี
คึกคัก เลือกตั้งนายกอบจ.อุทัยธานี "เผด็จ" ไร้คู่แข่ง ประชาชนทยอยใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้า
“ธนกร” ฝาก “นายกฯ” แก้ปัญหาทุนจีน-เมียนมา หลังรุกคืบครองหลายจังหวัด ทำธุรกิจเกลื่อน
“พิชัย” ย้ำอยู่ในเหตุการณ์ “นายกฯ” ทำผลงานโดดเด่น ได้รับคำชื่นชมบนเวทีโลก ขอเลิกอคติ หันมาให้กำลังใจทีมไทยด้วยกัน
“เศรษฐา” ป้อง “นายกฯ” ชี้ปมอ่านโพย เพื่อกันความผิดพลาด ให้เกิดน้อยที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น