“รุ้ง” ทิ้ง 3 นิ้วแล้ว หันหน้าขายดอกไม้เลี้ยงชีพ ลือสนั่นแตกหักก้าวไกล หลังรู้ตัว โดนหลอกใช้

ชาวเน็ตเสียงแตก “รุ้ง ปนัสยา” หักกับก้าวไกลแล้ว หลังรู้โดนหลอกใช้ ปัจจุบันขายดอกไม้เลี้ยงชีวิต-ถูกฟ้อง 27 คดี ด้าน “ดร.อานนท์” เผย เจ้าตัวไปศาลรับสารภาพคดี 112

“รุ้ง” ทิ้ง 3 นิ้วแล้ว หันหน้าขายดอกไม้เลี้ยงชีพ ลือสนั่นแตกหักก้าวไกล หลังรู้ตัว โดนหลอกใช้ Top News รายงาน 

 

รุ้ง

เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความอัปเดตชีวิต รุ้ง ปนัสยา แกนนำม็อบ 3 นิ้ว หลังจากที่คู่หูคนสนิท อย่าง “เพนกวิน” หนีคดี 112 จนถูกศาลออกหมายจับไปแล้ว โดยทางเพจระบุว่า ทุกคนคะ นาตาชา เล่าให้หนูฟังว่า รุ้งเลิกติดต่อกับพวกก้าวไกลมาพอสมควร เพราะรู้ว่าถูกหลอก ตอนติดอยู่ในคุก ก็สู้อยู่คนเดียว ไม่มีใครสนใจ ตอนนี้มีคดีติดตัว 27 คดี ถ้าคุณรุ้งเห็นโพสต์นี้ อยากชี้แจงเอง หรือให้หนูเขียนแฉพวกก้าวไกล ทักหาเราได้น๊าา
โดยทางเพจได้โพสต์รูปแชท ซึ่งคาดว่าเป็นคนใกล้ตัวของรุ้งมาเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้รุ้งไปเปิดร้านจัดดอกไม้ แถวเมืองนนท์ ทราบว่าเลิกยุ่งกับพวกพรรคก้าวไกลแล้ว บอกว่าถูกหลอก ถูกทิ้งให้สู้คนเดียว เห็นว่าเหลืออีก 27 คดีที่ยังไม่จบ
ทั้งนี้ ทางเพจได้คอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ด้วยว่า เรื่องใครจะให้อภัย ไม่ให้อภัย หนูไม่เกี่ยวนะคะ โน คอมเมนต์ หนูมีหน้าที่เอาข้อมูลมาให้ แค่นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย เช่น
-ถ้าสำนึกต้องตั้งโต๊ะแถลงเลยจ้า..เชิญสื่อมวลชนมาทุกสำนัก อธิบายทุกอย่างว่า สิ่งที่ตัวเองเข้าใจสถาบันฯเบื้องสูงผิดไปอย่างไร รับข้อมูลบิดเบือนมาจากใคร..แล้วตอนนี้รู้ข้อมูลที่ถูกต้องหรือยัง..ต้องจัดให้ใหญ่ เหมือนกับที่ตอนจัดเวทีใส่ร้าย ด้อยค่า บิดเบือน พูดจาหยาบคายถึงสถาบัน…เอาให้กระจ่าง แล้วยังพอให้อภัย กลับตัวได้

-เธอไม่ได้โดนหลอกหรอกนะ แต่ผลลัพธ์สุดท้าย มันไม่เป็นดังที่คิดไว้ เลยหาทางออกให้ตัวเอง อายุขนาดนี้ ปล่อยให้เขาหลอกมานานหลายปี…คงไม่ใช่มั้ง เธอจะสำนึกผิดจากใจ หรือแค่หาทางออกให้ตัวเองก็ช่าง…แต่ที่ผ่านมา เธอทำให้อนาคตของตัวเอง ที่จะดำเนินไปเหมือนคนทั่วๆไป ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

-ถ้ารุ้งกลับตัวจริง อย่างแรกต้องขออภัยโทษ ต่อการกระทำของตัวเองก่อนครับ ถึงจะเชื่อว่ารู้สึกผิดจริงๆ และหลังจากนั้น ก็ช่วยให้ข้อมูลกับฝ่ายมั่นคง ในการป้องกันการแทรกแซงจากต่างชาติ ถ้าเกิด 2 เหตุการณ์นี้ ผมถึงจะพอให้อภัยได้ครับ

-ไม่ใช่ถูกหลอก แต่ได้เงินพอสมควรแล้ว แกนนำยุคแรกๆ มีงินทุกคน แต่ต้องแลกกับคดี #อายุน้อยร้อยคดี #สู้แล้วรวย

-เป็นร้านพี่สาว เปิดมานานแล้ว ไม่แฉ ไม่เลิก แค่รักษาระยะห่าง เดี๋ยวคดีงอก ตอบแทนให้ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ด้านผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า โพสต์ข้อความว่า ได้ข่าวว่าน้องรุ้งไปศาลวันนี้ แล้วยอมรับสารภาพ ว่ากระทำผิดประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 สำหรับคดีวันนี้ทั้งหมด อันอาจจะแปลความได้ว่า น้องรุ้งได้พิจารณาจากรูปคดีแล้ว คิดว่าสารภาพไปเลย ให้ความร่วมมือ ยังจะได้ลดโทษ บรรเทาโทษจากศาล ขอให้น้องรุ้งได้รับความเมตตาจากศาลด้วยครับ

 

ดร.อานนท์ ระบุด้วยว่า ผมทราบว่าน้องรุ้งเอง ถูกผลักดันจากผู้ใหญ่ที่บงการเบื้องหลังน้อง แต่กฎหมายเอาตัวผู้บงการไม่ได้ คนบงการต่างหาก ที่ควรได้รับโทษเต็มๆ แต่กฎหมายเอื้อมไปไม่ถึงครับ แม้กระทั่งวันที่มาดีเบตกับผม น้องรุ้งก็ไม่ได้เต็มใจจะมา และไม่ได้เตรียมตัวมาเลย นักวิชาการ นักการเมือง สีส้ม ล้มเจ้า ไม่มีใครยอมมาดีเบตกับอานนท์ แล้วบังคับส่งน้องรุ้งมา พร้อมกับเอกสารเป็นปึก ที่น้องยังไม่ได้อ่านให้รู้เรื่องเลย แต่ก็ต้องมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากมาดีเบตกับอานนท์เลย น้องรุ้งยังบอกอีกว่า วันนี้หากเป็นรุ่นเด็ก ก็ควรจะเป็นเพนกวิ้น ไม่ควรจะเป็นหนู แต่เพนกวิ้นหอบหืดหนัก ต้องไปพ่นยาที่โรงพยาบาล แล้วมาไม่ได้ หนูเลยต้องมาแทน นี่คือตัวตน และชะตากรรมของน้องรุ้ง

ดร.อานนท์ ทิ้งท้ายว่า ขอให้ทุกคน ให้ความเมตตาน้องรุ้ง ปนัสยา ด้วยนะครับ ผมกราบขอร้องครับ ปล.น้องรุ้งไม่ได้หนีคดีนะครับ ขอยกย่องในข้อนี้ไว้ก่อนนะครับ

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยว่า เจอตัวจริง มาเองที่ศาล สองวันมานี้จ้ะ ดูเป็นเด็กธรรมดาคนนึง ที่ดูไม่มีแววตาเกรี้ยวกราดอะไรเลย บอกว่าเป็นแฟนคลับพี่ดี้ด้วย ก็ยิ้มให้กันนิดหนึ่ง วันนี้เจอพ่อน้องด้วย เข้ามาไหว้ บอกเป็นแฟนคลับพี่ดี้อีกคน ก็ยิ้มเมตตากัน ทำให้เกิดฉงนใจว่า ที่ผ่านมานั้น น้องกินยาขนานไหนเข้าไปหนอ

โดย ดร.อานนท์ ได้เข้ามาตอบว่า “ยายุยงปลุกปั่น โดยนักการเมือง นักวิชาการอำมหิตไงครับพี่ดี้”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น