อบต.ทับน้ำบางปะหันเตรียมจัดใหญ่ถนนคนเดินอยุธยา

อบต.ทับน้ำ อ.บางปะหัน แถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรมถนนคนเดินอยุธยา อย่างยิ่งใหญ่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน ช่วยเหลือส่งเสริมธุรกิจ SMEs สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน เกษตรกร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ (5 กรกฎาคม 2567) เวลา 17.00 น. ณ องค์การบริหารส่วนตำบลทับน้ำ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเสกสรร ถนอมกิตติ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดแถลงข่าวกิจกรรมถนนคนเดินอยุธยา พร้อมด้วย นางแสงมณีจรรณ์ เพชรสังหาร ประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายจิรัญชัย อาทิตย์นพชัย นายอำเภอบางปะหัน นายกฤตภพ เฉื่อยฉ่ำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทับน้ำ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ประชาชน และสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

นายเสกสรร ถนอมกิตติ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีนโยบายกระตุ้น และการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน และช่วยเหลือส่งเสริมธุรกิจ SMEs สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชนเกษตรกร ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ผ่านตลาดชุมชน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจท้องถิ่น อันเป็นการวางรากฐานกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เพื่อยกระดับประเทศให้เป็นประเทศรายได้สูง มีการกระจายรายได้อย่างทั่วถึง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกฤตภพ เฉื่อยฉ่ำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทับน้ำ เปิดเผยว่า การจัดงาน “กิจกรรมถนนคนเดินอยุธยา ประจำปี 2567” ในครั้งนี้ เป้าหมายหลัก คือการท่องเที่ยวไทยต้องมีความเข้มแข็งและสมดุลยกระดับการเชื่อมโยงโครงสร้างพื้นฐานด้านการ ท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นและมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวคุณค่าสูง และการบริหารจัดการการท่องเที่ยวยั่งยืน ดังนั้นการจัดงานระหว่างวันที่ 12 – 16 กรกฎาคม 2567 นั้น จัดขึ้นเพื่อการพัฒนา ด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

สำหรับไฮไลต์ภายในงาน ประชาชนที่มาเที่ยวงานจะได้ชมการแสดงดนตรีของศิลปิน อาทิ มาลีฮวนน่า / ไรอัล กาจบัณฑิต / โก๋อาร์ม & โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ / ตรี ชัยณรงค์ และ ลิเกคณะศรรามน้ำเพชร พร้อมทั้งเชิญชวนนักท่องเที่ยว “นุ่งผ้าไทย ใส่งอบ ช้อปสินค้า” พร้อมเลือกซื้อสินค้าท้องถิ่น ช้อป ชิม สินค้าดี อาหารอร่อยใน “ตลาดย้อนยุค และ ตลาดถนนคนเดิน”

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าวTOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น