แม่ร่ำให้ร้องสื่อลูกสาววัย 12 หายจากบ้านนาน 4 วันติดต่อไม่ได้ดูกล้องวงจรปิด พบนั่งรถจยย.รับจ้าง ไปลงบางแสนแล้วหายตัวไป

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊คชื่อว่า Nuchtnt Sukได้โพสต์ข้อความว่า ” ขออนุญาตใช้พื้นที่ พื้นที่นี้ตามหาลูกสาวค่ะ ชื่อ น้องวีนัส (น้ำฝน) อายุ 12 ปี น้องหาย ไปจากคอนโดในศรีราชา ตั้งแต่วันที่4 กรกฎาคม และ ไม่ได้ติดต่อทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียน หากผู้ใดพบเห็นขอความกรุณาแจ้งมาที่เฟส นี้นะคะหรือโทร 0955414598 ขอบคุณมากๆค่ะ “ พร้อมกับรูปภาพของเด็กหญิงวัย 12 ปีสวมเสื้อสีเทาดำคอเหลืองสวมแว่นตาจนมีชาวเน็ตช่วยกันคอมเม้นต์และแห่แชร์ออกไปตามตัวกันเป็นจำนวนมากแต่ก็ยังไร้วี่แววของน้องน้ำฝน จนกระทั่งผู้เป็นแม่ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้ามาร้องสื่อให้ช่วยตามหา

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาวันนี้ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคอนโดแห่งหนึ่งภายในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนางสาวนัญจิญา สุกใส อายุ 43ปี แม่ของเด็กหญิงณัฐกฤตา ทะนงค์ อายุ 12 ปี หรือน้องน้ำฝนที่หายตัวไป โดยนางสาวนัญจิญา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของน้องน้ำฝนมาให้ผู้สื่อข่าวดูว่าน้องน้ำฝนได้สวมชุดนักเรียนสีขาวกระโปรงสีน้ำเงินเดินออกจากคอนโดก่อนจะไปนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น. และไปถึงวงเวียนบางแสนเวลาประมาณ 22.53 น. จากนั้นน้องน้ำฝนได้เปลี่ยนชุดนักเรียนออกแล้วสวมชุดธรรมดา เป็นเสื้อสีเทาคอกลมสวมกางเกงขาสั้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา มาบริเวณเซเว่นวงเวียนบางแสนแล้วหลังจากนั้นก็ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้อีกเลย

โดยนางสาวนัญจิญา ได้เล่าพร้อมน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากไม่รู้ว่าลูกไปอยู่ไหนเพราะตนกับลูกพึ่งมาอยู่ได้ที่นี่ได้เพียงสองเดือนและยังไม่รู้ที่ตรงนี้ดีตนก็พยายามออกตามมาหลายวันแต่ก็ไม่เจอมีทั้งโพสต์ลงโซเชียลและไปตามหาในโรงเรียนและถามตามกลุ่มเพื่อนและกลุ่มของผู้ปกครองของเพื่อนและคุณครูที่โรงเรียนก็ช่วยออกตามหาแต่ก็ไม่มีใครพบเบาะแสหรือข้อมูลของน้องเลยวันนี้เป็นวันที่สี่แล้วที่น้องหายตัวไปตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของน้องกลัวจะเกิดอันตรายกับน้องหากใครพบเห็นหรือพบเจออยากให้ติดต่อที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุขหรือโทรมาที่เบอร์ของตนได้เลยที่ลงตามหน้าเฟสเพราะตอนนี้คุณแม่ได้เป็นห่วงน้องมากถ้ากินข้าวไม่ได้เลย

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น