logo

“เป้ย ปานวาด” เบรกแรง “เมย์” กลางไลฟ์ หลังเอ่ยถึง “หนิง ปณิตา” ขอเป็นกาวใจคืนดี

เหมือนจะมีสัญญาณที่ดีระหว่างแก๊งนางร้าย อย่าง “เป้ย ปานวาด” เเละ ”หนิง ปณิตา” ที่ก่อนหน้านี้เกิดเเก๊งแตก เป็นดราม่าข่าวใหญ่โต ซึ่งโลกโซเชียล เเละชาวเน็ตต่างก็ลุ้นเเละเอาใจเชียร์ในความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด

“เป้ย ปานวาด” เบรกแรง “เมย์” กลางไลฟ์ หลังเอ่ยถึง “หนิง ปณิตา” ขอเป็นกาวใจคืนดี – Top News รายงาน

โอ้โหนับว่าเป็นเรื่องราวดีๆเว่อร์ เพราะดูเเล้วเหมือนจะมีสัญญาณที่ดีระหว่างแก๊งนางร้าย อย่าง “เป้ย ปานวาด” เเละ ”หนิง ปณิตา” ที่ก่อนหน้านี้เกิดเเก๊งแตก เป็นดราม่าข่าวใหญ่โต ซึ่งโลกโซเชียล เเละชาวเน็ตต่างก็ลุ้นเเละเอาใจเชียร์ในความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด เเต่เเล้วล่าสุดเหมือนมีแววว่าจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง หลังเมื่อวานนี้ 7 กรกฎาคม 2567 “สาวเมย์ พิชญ์นาฏ” ได้ไลฟ์กับ “เป้ย ปานวาด” เเละตลอดไลฟ์ “เมย์” ก็พูดคุยถึง “หนิง ปณิตา” เเละชงให้คืนดีกับ “เป้ย” จนชาวเน็ตเเห่คอมเมนต์สนั่น ด้าน “เป้ย ปานวาด” ต้องรีบเบรก ”สาวเมย์” ว่าพอเเล้ว เดี๋ยวเป็นเรื่อง ก่อน “เป้ย” ลั่น “อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ” !!!

 

เป้ย ปานวาด

เรียกได้ว่าหากพูดถึงแกีงดาราสาว ที่สวยโปรไฟล์เทพ นอกจากแก๊งนางฟ้าแล้ว วงการบันเทิงบ้านเรายังมีการรวมตัวกันของนักแสดงหญิงอีกหนึ่งกลุ่มในนามของ “แก๊งนางร้าย” อีกด้วย ที่ประกอบไปด้วย “เป้ย ปานวาด, หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร” และ “เมย์ พิชย์นาฏ” โดยหากย้อนไปจุดเริ่มเต้นของเรื่องราวการเเตกหักระหว่าง “เป้ย ปานวาด-หนิง ปณิตา” นั้น เริ่มมาข่าวลืออักษรย่อดาราที่ว่าด้วยเรื่อง ดาราแม่ลูกสองโดนสามีบีบคอ ซึ่งก็ทำเอาดาราสาวหลายคนโดนพุ่งเป้ากันเป็นแถว รวมไปถึง “เป้ย ปานวาด” และ “กระแต ศุภักษร” ที่โดนจับตามองไปด้วย แต่ก็ไม่มีใครออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องแต่อย่างใด

ต่อมาตัวแม่นักข่าวบันเทิงอย่าง “เต๋า ทีวีพูล” ก็ออกมาเมาท์ข่าวแซ่บว่า .ซัดกันนัว !!! อาจถึงขั้นเลิกคบ 3 ดาราเพื่อนรัก เหตุจับได้ว่าอีกคนกุข่าวผัวบีบคอ พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า เหตุจากตอ…. ต่อมา “กระแต” นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยมี “หนิง” ยืนเคียงข้างชี้แจงว่า “คนในข่าวไม่ใช่ครอบครัวตัวเองแน่นอน และที่ออกมาพูดก็เพราะครอบครัวโดนผลกระทบอย่างหนัก หลังถูกโยงในข่าวดังกล่าว ยืนยันว่าครอบครัวเรามีความสุขมาก ไม่เคยมีปัญหาเรื่องชู้สาว หรือทำร้ายร่างกายเลย”

ขณะที่ด้าน “เป้ย” ที่หลังจากหายเงียบก็มาออกอีเวนต์พร้อมลูกชาย ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องการกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี แต่ได้ปฏิเสธตอบข่าวเมาท์ปมดาราแม่ลูกสองและเรื่องความสัมพันธ์กับแก๊งเพื่อนสาวที่ไม่เหมือนเดิม และหลายคนยังคงจับตาความสัมพันธ์แก๊งนางร้ายทั้ง 4 คน ที่ไม่มีภาพรวมตัวกันมาพักใหญ่แล้ว และก่อนหน้านี้ยิ่งตอกย้ำข่าวลือแตกหัก เพราะวันเกิดของ “สาวเมย์” ในปีนั้น “หนิง-กระแต” ได้วิดีโอคอล เพื่อสุขสันต์วันเกิดเพื่อนสาว แต่กลับไม่มี “เป้ย” อยู่ในสายด้วย ต่อมา “สาวเป้ย” ได้ยกเค้กวันเกิดก้อนโตไปอวยพรวันเกิด “เมย์” ถึงที่ แถม “หนิง” ยังเข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจอีกด้วย แต่หลายคนก็ยังไม่เลิกจับตาว่าทำไมทั้งคู่ไม่ไปเซอร์ไพรส์พร้อมกัน

ก่อนที่หลังจากนั้น พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” พูดเรื่องนี้ในรายการ แฉ  หลุดปาก “หนิง ปณิตา” แตกคอ “เป้ย ปาดวาด” จริง
โดยบอกว่า “หนิง ปณิตา” โทรมาหา เรื่องที่มดดำไปพูดถึงว่ามีปัญหากับเป้ย มดดำจึงถามย้อนกลับไปว่า “ก็ตี (ทะเลาะ) กันจริงไม่ใช่เหรอ หรือใครยังไม่รู้เรื่องนี้”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

งานนี้ “มดดำ” ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมานิสัยของหนิง จะชอบจัดแจงเรื่องเพื่อน เวลาใครทะเลาะกันก็จะพยายามช่วยเหลือเป็นกาวใจให้  ก็หนิงสาระแน เรื่องนี้หนิงรักเพื่อน หนิงสาระแน จัดแจงเรื่องผัวเขา เวลาผัวเมียเขาคืนดีกัน หนิงก็เป็นหมาหัวเน่าก็ถูกแล้ว  ในขณะ “ดีเจบุ๊กโกะ” พิธีกรอีกคนก็พูดเสริมว่า “เรื่องนี้ทั้งหนิงและเป้ยไม่เคยมีใครออกมาพูด” แต่จังหวะนั้นมดดำ ก็เถียงทันทีว่า “เขาให้สัมภาษณ์ไปแล้ว”  ซึ่งทุกคนก็ยืนยันว่ายังไม่มีใครพูดเรื่องนี้ มีแต่ “มดดำ” ที่พูดออกมา ทำเอาทีมงานหัวเราะกันใหญ่

โดย “มดดำ” เข้าใจผิด คิดว่าเป้ยหรือหนิงออกมาพูดเรื่องนี้แล้ว จึงพูดว่า “งั้นก็ถือว่าผ่านไป หนิงขอโทษ ไปต่อไม่ถูกเลย ฉันนึกว่ามันพูดไปแล้ว ฉันถึงไม่ค่อยอ่านข่าวดาราแล้วไง” จนในที่สุดหลังปล่อยผ่านเวลามาเป็นปี “เป้ย” นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจพูดทั้งน้ำตาว่าได้ออกมาจากแก๊ง “หนิง – กระแต” แล้วจริง และไม่ได้คุยกันมาเป็นปีแล้ว ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม แม้จะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกันเลย เวลาเดินผ่านหน้าบ้านก็ได้ยินเสียงเพื่อน รู้สึกรักและคิดถึง เพียงแค่ว่า เรามาอยู่ตรงจุดนี้ถือว่าสบายใจกว่า และยืนยันว่าออกมาด้วยตัวเอง

ขณะที่หลังจากนั้น “หนิง – กระแต” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แพ็คคู่ถึงเรื่องเเก๊งเเตก โดย “หนิง” เผยว่า “จริง ๆ ไม่อยากออกมาพูดเรื่องนี้ แต่ทนกระแสสังคมไม่ไหว เพราะตั้งแต่มีข่าวตัวเองและกระแตโดนดราม่ามาตลอด ทำให้บางครั้งเราก็อยากจะพูดความจริงให้คนตาสว่าง ให้คนรู้เรื่องจริง แต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์ มันมีผลกระทบต่อคนอีกหลาย ๆ คน มันพูดไม่ได้จริง ๆ คนที่โดนกระทบ คงจะไม่อยากให้ตนพูดด้วยซ้ำ ไม่งั้นทุกอย่างจะพัง”

“ หนิง” ยังบอกอีกว่า “สิ่งที่เสียใจที่สุดคือคนเราถ้าเป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหากันก็ควรเคลียร์กันให้จบ ไม่ใช่ยังไม่เคลียร์แต่เอาไปพูดลับหลัง ทั้ง ๆ ที่เรารู้อะไรมาอยากพูดมากว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็เลือกไม่พูดเพราะกลัวกระทบหลายคน ครั้งนี้จึงยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา แค่นั้นแล้วเลิกถามเรื่องนี้สักที”

ขณะที่ “กระเเต” ให้สัมภาษณ์ว่า “เราเป็นเพื่อนกันมาก็มีความรักให้กันและกัน เราก็อยากรักษาความรู้สึกที่ดีต่อกันเลยเลือกที่จะไม่พูด เราอยู่นิ่ง ๆ ไม่พูดมาตลอด 2 ปี คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ทำร้ายใคร แต่พอมันกลับเข้ามาอีกครั้ง เราก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องมานั่งโดนแบบนี้” ซึ่งต้องบอกว่า ภายหลังจากที่ “หนิง – กระแต” ออกมาเปิดใจกลับถูกโลกออนไลน์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว

เเต่เเล้วก่อนหน้านี้สัญญาณที่ดีก็กลับมา เมื่อกลางปีที่เเล้ว “เป้ย ปานวาด” ได้เผยภาพของ “น้องปาลิน” ลูกสาวคนเล็กที่กำลังจะเข้าห้องผ่าตัดหลังตรวจพบว่าเป็นต่อมอะดินนอยด์และทอมซิลโต โดยเป็นภาพที่ “พี่โปรด” จับมือให้กำลังใจน้องสาวไม่ห่าง
ซึ่งหลังจากที่ เป้ย ปานวาด โพสต์ออกไป นอกจากแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจแล้วนั้น ก็ยังมีอดีตเพื่อนรักร่วมแก๊งที่เข้ามาคอมเมนต์ ทั้ง “หนิง ปณิตา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ปาลินหายไวๆค่ะ” และ “กระแต ศุภักษร” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีน๊า”

 

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นต่างพากันดีใจไปด้วย ที่เห็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และล่าสุดบอกเลยว่าสัญญาณที่ดีมาเเล้ว เมื่อวานนี้ “สาวเมย์ พิชญ์นาฏ” ได้ไลฟ์กับ “เป้ย ปานวาด” เเละตลอดไลฟ์ “เมย์” ก็พูดคุยถึง “หนิง ปณิตา” เเละชงให้คืนดีกับ “เป้ย” จนด้าน “เป้ย ปานวาด” ต้องรีบเบรก ”สาวเมย์” ว่าพอเเล้ว เดี๋ยวเป็นข่าว !!!

โดย “เมย์” บอกว่า “จะไปบ้านหนิงเเล้วเอาตุ๊กตาที่แพงที่สุดในบ้านเอามาให้ปาลิน แล้วเมย์จะบอกว่าเป้ยเค้าบอกว่าพี่หนิงเค้าเป็นคนน่ารักแล้วเป็นคนรักหลาน  ซึ่ง “เป้ย” ก็บอกว่า “พี่หนิงเค้าเป็นคนรักหลานอยู่แล้ว เค้าแยกแยะ “ ก่อนที่ “เมย์” จะบอกว่ารู้หรือยัง “คริส หอวัง” กับ “เจนี่” เค้าดีกันแล้วนะเว้ย

โดย “เป้ย” บอกว่า “แล้วจะพูดเพื่อมีมีเดี๋ยวเป็นประเด็นพอๆ” ด้าน “เมย์” จึงบอกว่า “ไม่ ทุกคนชอบมากดดันเมย์ ว่าอยากให้มาเป็นกาวใจ เมย์ก็แค่พูดบอกเฉยๆ ว่าไม่ใช่ว่าเมย์ไม่ทำนะ เมย์ก็ทำอยู่ ใช่ไหมพี่หนิงอ่ะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว “เป้ย” ก็บอก “แล้วยังไง”

“เมย์” พูดต่อว่า “ก็เป้ยเป็นคนที่น่ารัก โกรธง่ายหายเร็วเหมือนกัน 500 กว่าคน ที่ดูไลฟ์อยู่เตรียมอัดหน้าจอแล้วนะ เอาอีกค่ะชงอีก ก่อน “เมย์”บอก “ทุกคนกดไลค์ถ้าอยากให้พี่หนิงดีกัน เค้ารักกันอยู่แล้ว ทำเป็นแอ็คไปอย่างนั้น ก่อนที่ “สาวเป้ย” จะยิ้ม เเล้วบอกว่า “อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก่อน “เมย์” จะหัวเราะเเซว

ก่อนที่ “สาวเมย์” จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดเพลงเเล้วบอกว่าจะต้องเปิดเพลง ชงแบบเข้มๆ ก่อนที่ฉันจะเปิดเพลง “กลับมาได้หรือเปล่า” ให้ “เป้ยฟัง”  และแหมท่านผู้ชมคะ ซึ่งก็บอกเลยว่าจากการที่ “สาวเป้ย” ได้พูดถึง “หนิง ปณิตา” ว่าอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆแบบนี้ ดูท่าแล้วก็บอกเลยว่าความสัมพันธ์อันดีน่าจะกลับมาในเร็ววันอีกไม่ช้าแน่นอนค่ะ ยังไงทีมข่าว TOP DARA ก็ขอเอาใจช่วยเชียร์ ให้ทั้งคู่นั้นกลับมารักกันเหมือนเดิมในเร็ววันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พกร่มด่วนๆ อุตุฯ เตือน 43 จว. เตรียมรับมือฝนถล่มหนัก เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 60%
ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่อยุธยาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น