“โหรลักยิ้ม” เปิดโหงวเฮ้ง “ต้นอ้อ-ปุ๊กกี้” ขยี้จุดแตกหัก คบเพื่อนนิสัยแรงพอกัน พอขัดแย้งตีกันยับ

กรณีของ “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ที่ล่าสุดถูกเพื่อนรัก “ปุ๊กกี้ ชญาภา ประกอบผล” หรือ “นายแม่ปุ๊กกี้” อดีตประธานที่ปรึกษามูลนิธิเป็นหนึ่ง ออกมาแฉลากไส้ เปิดโปงการกระทำของ”ต้นอ้อ”

“โหรลักยิ้ม” เปิดโหงวเฮ้ง “ต้นอ้อ-ปุ๊กกี้” ขยี้จุดแตกหัก คบเพื่อนนิสัยแรงพอกัน พอขัดแย้งตีกันยับ – Top News รายงาน


นับว่ายังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่คนยังให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ที่ล่าสุดถูกเพื่อนรัก “ปุ๊กกี้ ชญาภา ประกอบผล” หรือ “นายแม่ปุ๊กกี้” อดีตประธานที่ปรึกษามูลนิธิเป็นหนึ่ง ออกมาแฉลากไส้ เปิดโปงการกระทำของ”ต้นอ้อ”ว่าเคยมีการหลอกซื้อวุฒิปลอม เพื่อตำแหน่งทางการเมืองและฟอกเงิน จนกลายเป็นข่าวดังตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นข่าวฉาวระดับประเทศเลยก็ว่าได้เพราะสะเทือนไปถึงนายกรัฐมนตรี “เศรษฐา ทวีสิน” จนต้องสั่งตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

ขณะที่”ต้นอ้อ”รีบออกมาชี้แจงข้อกล่าวหาในเบื้องต้น ยืนยันว่าข่าวที่ผู้เสียหายถูกหลอกให้ซื้อวุฒิการศึกษาและตำแหน่งในรัฐสภาไม่เป็นความจริง เตรียมรวบรวมหลักฐานให้ทนายความฟ้องกลับ แจงพลาดไปเพราะรักและหวังดีกับเพื่อนแต่ถูกบิดเบือน   จากนั้นก็ขอโทษสังคม พร้อมขอโอกาสในการเดินหน้าทำงานจิตอาสาต่อไป ท่ามกลางเอฟซีที่ยังคงให้กำลังใจ ขณะที่กระแสตีกลับไปวิพากย์วิจารณ์การกระทำของ”ปุ๊กกี้”อย่างหนักว่าเป็นเพื่อนแบบไหน ออกมาแฉความลับเพื่อน แบบนี้เขาเรียกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด คนแบบนี้คบไม่ได้น่ากลัว

ล่าสุด ก็ได้มีชาวเน็ตเอาเรื่องของต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ไปให้กับ “โหนลักยิ้ม” หรือ “อาจารย์ภัทร” โหรรุ่นใหม่ เจ้าของช่องติ๊กต่อก โหรลักยิ้ม อาจารย์ภัทร มีผู้ติดตามกว่า 9 แสนคน ที่ขนาด “ท่านเรวัช กลิ่นเกษร” ยังเคยกล่าวชื่นชมและบอกว่าแม่น! โดยชาวเน็ตได้บอกโหนลักยิ้มว่า “ดูต้นอ้อกับปุ๊กกี้ เพื่อนรักหักเหลี่ยมหน่อยค่ะ กำลังมาแรง”

จากนั้นโหรลักยิ้มก็ได้ออกมาอัดคลิปตอบเรื่องนี้ กล่าวติดตลกว่า มีคอมเมนต์บอกว่าอาจจะเป็นเพราะว่าต้นอ้อไปหลบลู่บารมีการเชื่อมจิตของน้องไนซ์ ต้นอ้อก็เลยซวย ส่วนคำทำนายจริงๆ โหรลักยิ้ม กล่าวว่า ดูจาก 3 ส่วน คือ โหงวเฮ้ง เพื่อน และ เรื่องคดี ส่วนแรกในเรื่องของโหวงเฮ้ง จากลักษณะโหงวเฮ้งต้นอ้อ ไม่ได้ดูวันเดือนปีเกิด มองว่า ช่วงนี้ไม่น่าจะดวงตกอะไรมากมาย แต่ดวงโหงวเฮ้งประมาณนี้ ไม่ว่าจะต้นอ้อ “ปุ๊กกี้” และ”ซ้อลักษณ์” ถ้าจะมีปัญหาหรือมีการแฉแล้วเดือดร้อน ต้องเป็นเรื่องความรัก ชู้สาว เท่านั้นถึงจะแพ้ทางหรือมีปัญหาได้ ส่วนที่สองคือเรื่องคดี “โหรลักยิ้ม” บอกว่า คิดว่าเป็นไปตามกฎหมาย ต้นอ้อออกมายอมรับ หลักฐานก็ชัดเจน ไม่น่ามีปัญหา จากนั้นก็ได้พูดเรื่องการคบเพื่อน บอกว่า เรื่องการคบเพื่อนสำคัญมาก ไม่คบคนพาล คบบัณฑิต บูชาคนที่ควรบูชา แล้วในหลักของพุทธตรัสไว้ว่า ธาตุเดียวกันมักจะไหลไปรวมกัน ต้นอ้อเขามีฟีลเป็นคนแรงๆ แล้ว โหงวเฮ้ง เพื่อนเขาก็เป็นคนแรงๆ ประมาณหนึ่งเช่นกัน วันหนึ่งที่มีการร่วมมือกัน เหมือนคนสมพงษ์ธาตุ ร่วมหัวจมท้ายกันแล้วมันดี แต่เมื่อไหร่ที่ขัดแย้งกันเอง มันรุนแรง  จากนั้นโหรลักยิ้มก็ได้ลงรายละเอียดว่าลัคนาไหนจะมีเพื่อนในลักษณะแบบไหน

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็ยังคงมีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจต้นอ้อ  ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ทางด้านของ “ซินแสเข่ง ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง” ที่เป็นถึงผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ที่พยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์จีน ก็ได้ออกมาผ่าดวง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ว่ามีดวงอิจฉาริษยา ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือคนอื่นเเล้วเป็นผลร้ายตอบกลับ ถ้าเกิดมีเรื่องของคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง เตือนให้อยู่นิ่งๆ โดยได้กล่าวว่า

“ผ่าดวงวิเคราะห์คุณต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ในปี 2567 นี้ถือว่าเป็นช่วงจังหวะปีที่เกื้อกูล ส่งเสริมและสนับสนุน เป็นปีที่ส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2568 แต่ในฐานดวงชะตานั้นรอบอายุเข้าเคาะห์ อาจมีมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ไม่สบายใจ

ไม่ได้ดั่งใจ ที่คาดหวังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้น ในพื้นฐานดวงชะตาของคุณต้นอ้อนั้น มีดวงอิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย ไม่ประสงค์ดี ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วกลับเป็นผลร้าย ตอบกลับในฐานดวงชะตานั้น ถือว่าทำอะไรก็แล้วแต่ ให้ถือว่าเป็นการทำบุญทำกุศลไปแล้ว ถ้าหากว่าทำไปแล้วไม่เดือดร้อนตัวเอง  ก็ถือว่าเป็นการดี ด้วยเหตุนี้หากทำอะไรก็แล้วแต่ คุณต้นอ้อต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น ทำสิ่งใดก็แล้วแต่ ก็ขอให้รอบคอบ และถ้าหากว่ามีเรื่องของคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็อยากจะจะให้คุณต้นอ้อนั้นนิ่งๆ เฉยๆ ว้แล้วทุกสิ่งทุกอย่างนั้นก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนด้านนี้ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” นั้นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับประเด็นร้อนนี้ โดยได้มีการแฉกลุ่มที่มาแฉ “ต้นอ้อ” บางรายยังอยู่ในการพิจารณคดีด้วย โพสต์ “ทนายเดชา” โพสต์คลิปวิดีโอ มีความยาวประมาณ 2 นาที 16 วินาที   ซึ่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มีคนมาแฉ “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ว่า

มีการเกี่ยวข้องกับการปลอมวุฒิการศึกษา รับจ้างปลอมวุฒิ รับจ้างหาคนมาเป็นกรรมาธิการอะไรต่างๆ แล้วก็อาจจะไปเอาทนายของพวกเชื่อมจิตอย่างทนายธรรมราช  มาว่าความด้วยหรือไม่อย่างไร ? ซึ่งทางด้าน “ทนายเดชา” ได้กล่าวต่อว่า “ผมได้มีการพูดคุยกับต้นอ้อ ในฐานะพี่น้องกัน ว่ามันเป็นความจริงไหม ซึ่งต้นอ้อก็ได้บอก

1.ไม่ได้รับจ้าง ปลอมวุฒิ ไม่ได้รับจ้างหาคนมาเป็นกรรมาธิการ เรียกเงินแต่อย่างใด
2.ขอให้การปฏิเสธ ทีนี้เรามาดูว่ามีคนออกมาแฉว่า ต้นอ้อไปเกี่ยวเรื่องกับปวุฒิซื้อขายตำแหน่ง ก็อยากฝากไปยังคนที่แฉ แฉแล้วให้ถึงที่สุดนะ  เอาคนติดคุกให้ได้นะ คนมาจ้างปลอมวฒิ ก็ผิดกฎหมาย คนรับจ้างก็ผิดกฎหมา มหาวิทยาลัยก็ผิดกฎหมาย ถ้าสมมุติเป็นเรื่องจริงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่าหยุดแค่นี้ ถ้าหยุดก็แสดงว่าคุณเอาความเท็จมาหลอกลวงประชาชน เพราะฉะนั้นคุณต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะฉะนั้นอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ในขณะเดียวกัน ก็อยากจะถามไปถึงคนที่มาแฉ “ต้นอ้อ” ว่า ตัวคุณเองเคยไปชักชวนนักลงทุนให้มาลงทุนหรือเปล่า ? แล้วทุกวันนี้โดนคนนักลงทุนเค้าฟ้องร้อง 100 กว่าล้าน เพราะว่าคุณชวนนักลงทุนมาลงทุน ปรากฏว่าลงทุนแล้วมันไม่สำเร็จจริงหรือเปล่า ? ชวนนักลงทุนจริงหรือเปล่า ช่วยตอบประชาชนด้วย แล้วก็ฝากนะถ้าตัวเรามีแผลเราอยากไปแฉคนอื่น”  อีกทั้ง “ทนายเดชา” ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กถาม กลุ่มแฉ “ต้นอ้อ” ระบุข้อความว่า “#คนที่ออกมาแฉ ต้นอ้อ ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง  อยากถามว่าคุณถูกนักลงทุนฟ้องเรื่องชักชวนลงทุนเป็นเงิน100กว่าล้านจริงหรือไม่?”  และคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า “การที่เราจะมาแฉคนอื่นเราเองต้องสะอาดก่อนไม่มีแผลแต่ถ้าเราเองก็มีแผล เช่นคนบางคนเคยชักชวนนักลงทุนไปลงทุนแล้วไม่ประสบความสำเร็จถูกนักลงทุนฟ้องเป็นเงินร้อยกว่าล้าน คดีอยู่ระหว่างพิจารณาคดีอยู่ในศาล คนแบบนี้ควรให้สังคมรับรู้หรือไม่อย่างไร จากทนายเดชา”

อย่างไรก็ตาม ดูท่าว่าเรื่องราวของต้นอ้อและอดีตเพื่อนรักอย่างปุ๊กกี้ จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะทางด้านของปุ๊กกี้ยังคงเดินหน้าชนชี้ให้เห็นความผิดของต้นอ้อ พร้อมกับโต้กลับเอฟซีของต้นอ้อรัวๆ อย่างโพสต์ล่าสุดวันนี้ของปุ๊กกี้บนเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า

“ขอบคุณบิ๊กเกรียนสรุปได้ตรงมาก #ปกป้องตัวเองแม้จะรู้ว่าต้องเจอกับอะไร เราคนนึงเป็นคนบุคลิกแรงๆ แต่ไม่กระทำใครก่อนแน่นอน การโยนความผิดให้คนอื่นเรามองว่า #แย่มาก กระแสสังคมกับความจริง เราคิดว่าคนแยกแยะได้ #รอคนอื่นผู้เสียหายคนอื่นตีแผ่บ้าง แล้วจะได้เห็นว่า #ทุกคนคือเหยื่อ”

พร้อมกับแนบคลิปที่ทางเพจ “บิ๊กเกรียน” ที่ได้มีการทำคลิปสรุปคำพูดของปุ๊กกี้ตอนแถลงข่าวแฉต้นอ้อร่วมกับมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

ไม่เพียงเท่านั้นปุ๊กกี้ยังได้โพสต์อีกข้อความ ระบุความ “ดูวิเคราะห์ สื่อทุกช่องช่วยกันตีแผ่ ความจริง อย่าโยงปมอิจฉาหักหลังมองว่าไร้สาระ #คนนอกทุกคนต้องออกเพราะมันไม่เป็นยังที่เห็นไง แล้วใครกันที่หาผลประโยชน์จากทุกคน คนมีชื่อเสียงทุกคนสามารถทำผิดกฏหมายได้ สามารถใช่สื่อ fc ทำลายคนอื่นได้เราว่าไม่แฟร์ ทำกะคนอื่นได้ แต่ไม่ใช่คนที่คอยช่วยเหลือทุกๆคน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ”   ขณะที่ต้นอ้อโดนแฉอีกหนึ่งประเด็นใหม่ คดีพรากผู้เยาว์! จากเคสเด็กหญิงวัย 9 ขวบที่ต้นอ้อและทีมมูลนิธิเป็นหนึ่งเคยเข้าไปช่วยเหลือ

ซึ่งทางปุ๊กกี้ก็ได้ออกมาโพสต์วางระเบิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เคสนี้เป็นเคสสุดท้ายค่ะแล้วเรารู้สึกไม่ดีก็เลยเดินออกมา มันไม่ใช่แค่เคสแรกค่ะที่เกิดสถานการณ์แบบนี้ ก็ขอยืนยันว่าในสิ่งที่น้องลูกแก้วพูด และข้อมูลของคุณแม่ที่เป็นเรื่องจริงค่ะ รู้สึกเสียใจที่รู้เห็นว่าภายในสามอาทิตย์ที่น้องอยู่บ้านพักเด็กแล้ว เหมือนส่งน้องไปตกนรกถ้าได้เจอกับน้องขอโทษน้องจากหัวใจค่ะ #ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อรรถพล" อธิบดีกรมอุทยานฯ ออกมาชี้แจงปมแนวคิดให้เอกชนเช่าบริหารจัดการ ที่พักอุทยานแห่งชาติ "ลั่นไม่เคยพูด"
"ทนายตั้ม" เผย "ว.วชิรเมธี" เสี่ยงผิดกฎหมาย หลังเทศน์อวยดิไอคอน ชี้ได้ปัจจัยถือว่ามีผลประโยชน์
"บอสมิน" เครียดหนัก นอนคุกคืนแรก มีนักสุขภาพจิตประกบ ต้องปรับตัวเข้ากับระเบียบทัณฑสถานหญิงกลาง
"ชูศักดิ์" โยนพส.สอบปมคลิป "ว.วชิรเมธี" บรรยายธรรม "ดิไอคอน" หลังว่อนโซเชียล
"ทนายบอสพอล" เผยไม่ยื่นประกันตัว "บอสพอล" พร้อมปฏิเสธจ่ายเครื่องเซ่นไหว้เทวดา
"ทนายตั้ม" ยื่นปธ.สภาตรวจสอบ "สามารถ" ใช้อำนาจ กมธ.ตบทรัพย์ดิไอคอน
บึ้มสนั่น 4 ลูก คนร้ายลอบวางระเบิด เสาไฟฟ้า-สะพาน "สุไหงปาดี" นราธิวาส
ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น