อัปเดตอาการล่าสุด “ครูปรีชา” หลังประสบอุบัติเหตุ รถชนประสานงาน

เก๋ง "ครูปรีชา" ชนประสางากับเก๋งพังยับ หลังกลับจากฟังศาลคดีหวยอลเวง 30 ล้าน อาการสาหัสซี่โครงหัก ต้องหามส่งห้องไอซียู ล่าสุดปรีชาอาการปลอดภัย

อัปเดตอาการล่าสุด “ครูปรีชา” หลังประสบอุบัติเหตุ รถชนประสานงาน – Top News รายงาน

วานนี้ (10 ก.ค.67) เมื่อเวลา 14.55 นาฬิกา ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บนถนนสายกาญจนบุรี-บ่อพลอย บริเวณทางขึ้นเนินบ้านท่าเพนียด ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง Toyota Altis สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ 8470 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของ นายปรีชา ไคร่ครวญ หรือครูปรีชา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง Honda Accord สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 4449 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินเช่นกัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยครูปรีชา ได้รับบาดเจ็บ ถูกอัดติดอยู่กับบริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันนำตัวครูปรีชา ออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหักและจุกแน่นหน้าอก โดยแพทย์โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทำการรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนคู่กรณี เป็นหญิงอายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์การนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ รับการรักษาจนล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นถนน 2 เลนแบบแล่นสวนกัน ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน โดยรถ เก๋ง Toyota Altis ของครูปรีชาขับจากตัวเมืองกาญจนบุรีมุ่งหน้าไปทางอำเภอบ่อพลอย ก่อนจะชนประสานงากับรถของคู่กรณีที่แล่นสวนมาจากทางอำเภอบ่อพลอยมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวน

ล่าสุด นางอรณี เอี่ยมอาจ อายุ 44 ปี หญิงสาวคู่กรณีที่ขับรถชนประสานงากับครูปรีชา ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถไปหาแม่ที่บ้านในตำบลทุ่งมะสังข์ ขณะขับรถมุ่งหน้ากลับเข้าบ้านในตัวเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นถนนทางลงเนิน เมื่อตนขับรถมาถึงก็พบกับรถของครูปรีชาที่ขับสวนมาพอดี ด้วยความตกใจจึงเบรกรถไม่ทันและทำให้รถทั้งสองคันพุ่งเข้าชนกันอย่างจัง จนทำให้ทั้งตนและครูปรีชาต่างได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้ช่วยนำตัวครูปรีชาและตนเองส่งโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อถึงโรงพยาบาล ตนก็ได้โทรศัพท์ปูดคุยกับครูปรีชาแล้ว และพบว่าครูก็ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงอะไร มีเพียงแค่อาการซี่โครงหักเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตนเองก็จำไม่ได้ชัดเจนว่าตนเป็นฝ่ายขับรถแล้วข้ามเลนไปฝั่งของครูปรีชาหรือไม่ คงจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง

 

ขณะที่ ทางฝั่งของครอบครัวครูปรีชาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ก่อนเกิดเหตุ ครูปรีชาเดินทางไปทำธุระที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี หลังกลับออกมาจากศาลก็กำลังขับรถมุ่งหน้าไปทำธุระต่อที่อำเภอห้วยกระเจา ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

 

ครูปรีชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น